B GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HC NGÂN HÀNG TP. H CHÍ MINH
BÙI NGC THIÊN KIM
CÁC YU T ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH GI TIN
TIT KIM TRC TUYN CA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN
TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MI C PHN CÔNG
THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH TIN GIANG
LUẬN VĂN THẠC SĨ
Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng
Mã s chuyên ngành: 8 34 02 01
Thành ph H Chí Minh - Năm 2023
B GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HC NGÂN HÀNG TP. H CHÍ MINH
BÙI NGC THIÊN KIM
CÁC YU T ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH GI TIN
TIT KIM TRC TUYN CA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN
TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MI C PHN CÔNG
THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH TIN GIANG
LUẬN VĂN THẠC
Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng
Mã s chuyên ngành: 8 34 02 01
NGƯỜI HƯỚNG DN KHOA HC: TS. BÙI DIU ANH
Thành ph H Chí Minh Năm 2023
i
LỜI CAM ĐOAN
Tôi tên là: Bùi Ngc Thiên Kim
Hiện đang Giao dịch viên độc lp tại ngân ng thương mại c phn Công
thương Việt Nam chi nhánh Tin Giang.
hc viên cao hc chuyên ngành Tài chính Ngân hàng Trường ĐH Ngân
hàng TP. H Chí Minh.
Cam đoan đề tài Các yếu t ảnh hưởng đến quyết định gi tin tiết kim trc
tuyến ca khách hàng cá nhân ti ngân hàng thương mi c phần Công thương
Vit Nam chi nhánh Tin Giang”.
Người hướng dn khoa hc: TS. Bùi Diu Anh.
Luận văn này là công trình nghiên cu ca riêng tôi, các kết qu nghiên cu có
tính độc lp, không sao chép bt c tài liệu nào và chưa từng được công b ni dung
bt k đâu. Các số liu, trích dn minh bch có ngun trích dn rõ ràng.
Tôi xin hoàn toàn chu trách nhim v lời cam đoan của mình.
TP. Hồ Chí Minh, ngày tháng 06 năm 2023
Tác giả
Bùi Ngc Thiên Kim
ii
LI CẢM ƠN
Tôi xin chân thành y t lòng biết ơn sâu sắc đến TS. Bùi Diu Anh đã tn
tình hướng dn, ch bo, giúp đỡ tôi thc hin hoàn thành luận văn này.
Tôi xin chân thành cảm ơn thy cô trường ĐH Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh
đã tận tình ging dạy, hưng dn tôi trong sut quá trình hc tp, nghiên cu và rèn
luyn.
Xin cảm ơn Ban giám đc các anh ch đồng nghip tại ngân hàng thương
mi c phần Công thương Việt Nam chi nhánh Tiền Giang đã tạo điều kin và giúp
đỡ tôi hoàn thin luận văn này.
Trân trng!
iii
TÓM TT LUN VĂN
Tên đề tài: Các yếu t ảnh hưởng đến quyết định gi tin tiết kim trc tuyến
ca khách hàng nhân tại ngân hàng thương mi c phần ng thương Việt Nam
chi nhánh Tin Giang.
Ni dung: Trong quá trình nghiên cứu đ hoàn thành luận văn thì nghiên cu
này đã tổng hợp được các ni dung tng quát sau:
Th nht, nghiên cứu này đã tổng hp khung thuyết liên quan đến tin gi
tiết kim trc tuyến, hành vi quyết định ca khách hàng, tìm ra các nhân t lý thuyết
ảnh hưởng đến quyết định gi tin tiết kim trc tuyến của khách hàng nhân. Đồng
thi, tác gi đã lược kho tìm ra các khong trng ca nghiên cu, đề xut
hình nghiên cu.
Th hai, nghiên cứu này đã xác định và đo lường được các yếu t ảnh hưởng
đến quyết định gi tin tiết kim trc tuyến ca khách hàng nhân ti ngân hàng
thương mại c phần Công thương Việt Nam chi nhánh Tin Giang đó là: Độ tin cy;
Kh năng đáp ng; S tin lợi; Đảm bảo an toàn; Chính sách ưu đãi; Li ích tài chính
thông qua hình hi quy bi hàng lot các kiểm định để chng minh cho s phù
hp ca kết qu nghiên cu này.
Th ba, t kết qu nghiên cu, đ xut hàng lot các gi ý qun tr gn lin vi
các yếu t ảnh hưởng đến quyết định gi tin tiết kim trc tuyến ca khách hàng
nhân tại ngân hàng thương mại c phần Công thương Việt Nam chi nhánh Tin
Giang để thu hút khách hàng nhân gi tin tiết kim theo hình thc trc tuyến
nhiu hơn trong thời gian tiếp theo. Đồng thi nghiên cứu đã trình bày các hn chế
trong nghiên cu và định ra hướng nghiên cu tiếp theo.
T khóa: Tin gi tiết kim trc tuyến, chính sách ưu đãi, độ tin cy, s tin
li, kh ng đáp ứng, li ích tài chính.