iii
TÓM TẮT LUẬN VĂN
Tên đề tài: “Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm trực tuyến
của khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam
chi nhánh Tiền Giang.”
Nội dung: Trong quá trình nghiên cứu để hoàn thành luận văn thì nghiên cứu
này đã tổng hợp được các nội dung tổng quát sau:
Thứ nhất, “nghiên cứu này đã tổng hợp khung lý thuyết liên quan đến tiền gửi
tiết kiệm trực tuyến, hành vi quyết định của khách hàng, tìm ra các nhân tố lý thuyết
ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm trực tuyến của khách hàng cá nhân. Đồng
thời, tác giả” đã lược khảo và tìm ra các khoảng trống của nghiên cứu, đề xuất mô
hình nghiên cứu.
Thứ hai, nghiên cứu này đã xác định và đo lường được “các yếu tố ảnh hưởng
đến quyết định gửi tiền tiết kiệm trực tuyến của khách hàng cá nhân tại ngân hàng
thương mại cổ phần Công thương Việt Nam” chi nhánh Tiền Giang đó là: Độ tin cậy;
Khả năng đáp ứng; Sự tiện lợi; Đảm bảo an toàn; Chính sách ưu đãi; Lợi ích tài chính
thông qua mô hình hồi quy bội và hàng loạt các kiểm định để chứng minh cho sự phù
hợp của kết quả nghiên cứu này.
Thứ ba, từ “kết quả nghiên cứu, đề xuất hàng loạt các gợi ý quản trị gắn liền với
các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm trực tuyến của khách hàng cá
nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh” Tiền
Giang để thu hút khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm theo hình thức trực tuyến
nhiều hơn trong thời gian tiếp theo. Đồng thời nghiên cứu đã trình bày các hạn chế
trong nghiên cứu và định ra hướng nghiên cứu tiếp theo.
Từ khóa: Tiền gửi tiết kiệm trực tuyến, chính sách ưu đãi, độ tin cậy, sự tiện
lợi, khả năng đáp ứng, lợi ích tài chính.