logo
Danh mục
  • Giáo dục phổ thông
  • Tài liệu chuyên môn
  • Bộ tài liệu cao cấp
  • Văn bản – Biểu mẫu
  • Luận Văn - Báo Cáo
  • Trắc nghiệm Online
  1. Trang chủ
  2. Kinh Doanh Marketing
  3. PR - Truyền thông - Sự kiện

Tài liệu Chiến lược truyền thông

Tác động của định hướng sáng nghiệp đến áp dụng phương tiện truyền thông xã hội, kết quả kinh doanh của doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tác động của định hướng sáng nghiệp đến việc áp dụng phương tiện truyền thông xã hội và kết quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Bài viết nghiên cứu tác động của định hướng sáng nghiệp đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam qua truyền thông mạng xã hội.
24 trang
68 lượt xem
0 lượt tải
Truyền thông chính sách tài chính: Vấn đề đặt ra với Bộ Tài chính

Truyền thông chính sách: Một số vấn đề đặt ra với bộ tài chính

Bài viết trình bày các nội dung: Truyền thông chính sách trong quá trình xây dựng và ban hành văn bản quy phạm pháp luật; Hoạt động truyền thông chính sách đang triển khai tại Bộ Tài chính; Rà soát, hoàn thiện các quy định về truyền thông chính sách.
4 trang
30 lượt xem
1 lượt tải
Truyền thông trong phát triển du lịch Tây Nguyên hiện nay

Truyền thông trong phát triển du lịch ở Tây Nguyên hiện nay

Bài viết tập trung phân tích một số phương diện chủ yếu của truyền thông như nâng cao vai trò của truyền thông, đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin và truyền thông, đào tạo nguồn nhân lực truyền thông, phát triển truyền thông số phục vụ du lịch.
7 trang
66 lượt xem
1 lượt tải
Chiến lược truyền thông về khí hậu

Chiến lược truyền thông về khí hậu

Tài liệu "Chiến lược truyền thông về khí hậu" trình bày bối cảnh chung về biến đổi khí hậu, phạm vi và mục tiêu của dự án, các nguyên tắc và phương pháp tiếp cận dự án, đối tượng của chiến lược, kênh và thông điệp truyền thông, các loại hình hoạt động truyền thông,...Mời bạn đọc cùng tham khảo.
31 trang
136 lượt xem
12 lượt tải
Thiết kế chiến lược truyền thông và cổ động

Thiết kế chiến lược truyền thông và cổ động

Hệ thống truyền thông marketing có năm công cụ chủ yếu là: quảng cáo, marketing trực tiếp, khuyến mãi , quan hệ công chúng, bán hàng trực tiếp. Việc thiết kế hệ thống truyền thông nhằm lựa chọn ai, nói gì, trong kênh nào, cho ai, hiệu quả như thế nào.
9 trang
222 lượt xem
21 lượt tải
Xây dựng thông điệp truyền thông trong khủng hoảng

Xây dựng thông điệp truyền thông trong khủng hoảng

cho rằng, thông điệp truyền thông là giai đoạn cuối của cả một quá trình xác lập, định vị của sản phẩm, của thương hiệu hoặc của cả công ty trong lĩnh vực DN kinh doanh. Thông điệp phải làm được nhiệm vụ là nói lên điều gì đó để người tiêu dùng thấy thích sản phẩm, quan tâm đến sản phẩm. Những câu hỏi quan trọng trong chiến lược định vị mà DN phải trả lời là: Làm cái gì? Làm cho ai? Thỏa mãn nhu cầu gì của khách hàng? Tại sao người ta dùng nó? Trong đó,...
3 trang
175 lượt xem
26 lượt tải
Truyền hình trả tiền: Bao giờ hết nghịch lý?

Truyền hình trả tiền: Bao giờ hết nghịch lý?

Thời gian gần đây truyền hình trả tiền (THTT) luôn là một chủ đề nóng, với sự xuất hiện của hai nhà cung cấp dịch vụ mới là: K+ (một liên doanh của VTV với Canal+) cung cấp dịch vụ truyền hình vệ tinh và CEC (thành viên của VTC) cung cấp dịch vụ truyền hình cáp kỹ thuật số. Bên cạnh đó, những nhà cung cấp trước đó như VCTV, VTC, HTV, BTV cung cấp dịch vụ truyền hình vệ tinh (DTH) và SCTV, HCTV, BTS cung cấp dịch vụ truyền hình cáp (CATV) cung liên tiếp tăng kênh...
3 trang
152 lượt xem
28 lượt tải
Chiến lược “truyền thông khủng hoảng”

Chiến lược “truyền thông khủng hoảng”

* Có lý thuyết cho rằng, khi xảy ra khủng hoảng, việc được xem là quan trọng thứ hai, sau hành động giải quyết tình huống, là truyền thông. Ông có đồng ý với quan điểm đó? - Nói như vậy vừa đúng vừa chưa đúng! Chưa đúng vì thật ra, truyền thông tham gia xử lý khủng khoảng ngay vào thời điểm khủng hoảng vừa xảy ra. Sự cố hạt nhân Fukushima ở Nhật Bản vừa qua là một ví dụ. Ngay khi sự cố xảy ra, Ban giám đốc TEPCO và Chính phủ Nhật nhất thời chưa có...
3 trang
245 lượt xem
46 lượt tải
Truyền thông - Những xu hướng ở thì tương lai

Truyền thông - Những xu hướng ở thì tương lai

Nguyễn Trung Thẳng – Tổng giám đốc Masso Group: Truyền hình thất thế! Trong các hội thảo và nghiêng về xu hướng truyền thông trên thế giới, các chuyên gia đều thừa nhận xu hướng thất thế của truyền hình, vốn là công cụ truyền thông thịnh hành từ trước đến nay nhờ tính chất đại chúng và khả năng chuyển tải âm thanh hình ảnh của kênh truyền thông này.
8 trang
121 lượt xem
4 lượt tải
Tương lai ngành truyền thông và PR Việt Nam: Xu hướng và cơ hội mới

Tương lai ngành truyền thông và PR Việt Nam

Truyền thông Việt Nam hiện có đủ bốn loại hình báo chí là báo in, báo nói, báo hình và báo điện tử. Việt Nam hòa mạng internet quốc tế vào năm 1997 và hơn 10 năm nay hàng loạt báo điện tử, trang tin điện tử đã ra đời. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu để cùng xem dự đoán về tương lai ngành truyền thông và PR Việt Nam.
4 trang
226 lượt xem
33 lượt tải
Chiến lược truyền thông hiệu quả nhất!

Chiến lược truyền thông hiệu quả nhất!

"Nguyên tắc "5W" và "1H" cũng được áp dụng trong chiến lược truyền thông, hãy theo sát những nguyên tắc này khi lên kế hoạch cho một sự kiện. Cùng tham khảo tài liệu Tìm hiểu về "5W" VÀ "1H" để có một chiến lược truyền thông hiệu quả nhất!
4 trang
310 lượt xem
64 lượt tải
Truyền thông thời "internet mở"

Truyền thông thời "internet mở"

Trong khi ngành công nghiệp báo chí truyền thống của Mỹ đang gần như hấp hối thì "Internet mở" đang được đề cao với nhiều hy vọng về một viễn cảnh xán lạn. Theo một nghiên cứu mới về nhu cầu thông tin công cộng trong thời đại kỹ thuật số, chính phủ Mỹ nên thúc đẩy một kế hoạch “tham vọng” cho các hệ thống băng thông rộng toàn cầu và đảm bảo rằng các hệ thống này không hạn chế nội dung và ứng dụng. ...
3 trang
152 lượt xem
17 lượt tải
Chiến lược truyền thông cổ động10

Chiến lược truyền thông cổ động10

Tham khảo tài liệu 'chiến lược truyền thông cổ động10', kinh doanh - tiếp thị, tiếp thị - bán hàng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
7 trang
108 lượt xem
6 lượt tải
Chiến lược truyền thông cổ động 9

Chiến lược truyền thông cổ động 9

Tham khảo tài liệu 'chiến lược truyền thông cổ động 9', kinh doanh - tiếp thị, tiếp thị - bán hàng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
6 trang
119 lượt xem
10 lượt tải
Chiến lược truyền thông cổ đông 8

Chiến lược truyền thông cổ đông 8

Tham khảo tài liệu 'chiến lược truyền thông cổ đông 8', kinh doanh - tiếp thị, tiếp thị - bán hàng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
6 trang
87 lượt xem
7 lượt tải
Chiến lược truyền thông cổ đông 7

Chiến lược truyền thông cổ đông 7

Tham khảo tài liệu 'chiến lược truyền thông cổ đông 7', kinh doanh - tiếp thị, tiếp thị - bán hàng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
6 trang
83 lượt xem
7 lượt tải
Chiến lược truyền thông cổ đông 6

Chiến lược truyền thông cổ đông 6

Tham khảo tài liệu 'chiến lược truyền thông cổ đông 6', kinh doanh - tiếp thị, tiếp thị - bán hàng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
6 trang
76 lượt xem
7 lượt tải
Chiến lược truyền thông cổ đông 5

Chiến lược truyền thông cổ đông 5

Tham khảo tài liệu 'chiến lược truyền thông cổ đông 5', kinh doanh - tiếp thị, tiếp thị - bán hàng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
6 trang
70 lượt xem
6 lượt tải

Chủ đề liên quan

Chiến lược truyền thông

Bài giảng Chiến lược truyền thông

18

Case study Chiến lược truyền thông

1

Đề thi Chiến lược truyền thông

3

Tài liệu Chiến lược truyền thông

36

PR hiện đại
191

Quan hệ công chúng
209

PR và xây dựng thương hiệu
1.974

Kỹ năng giao tiếp truyền thông
76

Truyền thông trong doanh nghiệp
195

Marketing và truyền thông sự kiện
103

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015