Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kỹ Thuật - Công Nghệ » Cơ khí - Chế tạo máy
14 trang
18 lượt xem
1
0

Study of aerodynamic noise of propeller considering the influence of boundary surface using cfd method

This article focuses on the aerodynamic and acoustic characteristics of both an isolated propeller model and a propeller - boundary surface model. The study uses the Reynoldsaveraged Navier-Stokes (RANS) method combined with Computational Fluid Dynamics techniques to analyze the flow field and wake flow behind the propeller and to determine its basic aerodynamic coefficients.

Tags:

viyuhi

Aerodynamic characteristics

Acoustic characteristics

Farassat 1A

Reynoldsaveraged Navier-Stokes

Propeller - boundary surface model

Share
/
14

Có thể bạn quan tâm

Study of aerodynamic noise of propeller considering the influence of boundary surface using cfd method

Study of aerodynamic noise of propeller considering the influence of boundary surface using cfd method

14 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Cơ học lưu chất ứng dụng - Chương 5: Chuyển động một chiều của chất lỏng

Bài giảng Cơ học lưu chất ứng dụng - Chương 5: Chuyển động một chiều của chất lỏng

27 trang
Bài giảng Cơ học lưu chất ứng dụng - Chương 4: Động học lưu chất (fluid dynamics)

Bài giảng Cơ học lưu chất ứng dụng - Chương 4: Động học lưu chất (fluid dynamics)

42 trang
Bài giảng Cơ học lưu chất ứng dụng - Chương 3: Động học lưu chất (fluid kinematics)

Bài giảng Cơ học lưu chất ứng dụng - Chương 3: Động học lưu chất (fluid kinematics)

29 trang
Bài giảng Cơ học lưu chất ứng dụng - Chương 2: Tĩnh học lưu chất

Bài giảng Cơ học lưu chất ứng dụng - Chương 2: Tĩnh học lưu chất

44 trang
Bài giảng Cơ học lưu chất ứng dụng - Chương 1: Mở đầu

Bài giảng Cơ học lưu chất ứng dụng - Chương 1: Mở đầu

23 trang
Xây dựng mô hình phi tuyến mô tả sự phụ thuộc của biến dạng vào ứng suất đối với vật liệu trực hướng

Xây dựng mô hình phi tuyến mô tả sự phụ thuộc của biến dạng vào ứng suất đối với vật liệu trực hướng

5 trang
Nghiên cứu tối ưu thông số hàn MIG cho thép tấm A36 bằng phương pháp Taguchi kết hợp phân tích xám

Nghiên cứu tối ưu thông số hàn MIG cho thép tấm A36 bằng phương pháp Taguchi kết hợp phân tích xám

5 trang
Phân tích ứng suất trên bản thép có liên kết bằng bu lông qua mô phỏng 3D

Phân tích ứng suất trên bản thép có liên kết bằng bu lông qua mô phỏng 3D

7 trang
Nghiên cứu thí nghiệm dập mẫu nhỏ cho hợp kim nhôm ở nhiệt độ thấp

Nghiên cứu thí nghiệm dập mẫu nhỏ cho hợp kim nhôm ở nhiệt độ thấp

5 trang
Nghiên cứu xây dựng thuật toán và công cụ tách riêng chi tiết kết cấu từ tệp tin hạ liệu có sẵn

Nghiên cứu xây dựng thuật toán và công cụ tách riêng chi tiết kết cấu từ tệp tin hạ liệu có sẵn

5 trang
Giới Hạn Công Suất Máy Tàu Thủy: Giải Pháp EEXI Hiệu Quả

Giới Hạn Công Suất Máy Tàu Thủy: Giải Pháp EEXI Hiệu Quả

5 trang
Bài giảng Công nghệ CNC - Chương 5: Ngôn ngữ lập trình tự động APT

Bài giảng Công nghệ CNC - Chương 5: Ngôn ngữ lập trình tự động APT

41 trang
Bài giảng Công nghệ CNC - Chương 4: Kỹ thuật lập trình (Fanuc 21)

Bài giảng Công nghệ CNC - Chương 4: Kỹ thuật lập trình (Fanuc 21)

46 trang
Bài giảng Công nghệ CNC - Chương 3: Những khái niệm cơ bản về chương trình NC và lập trình gia công trên máy CNC

Bài giảng Công nghệ CNC - Chương 3: Những khái niệm cơ bản về chương trình NC và lập trình gia công trên máy CNC

9 trang
Bài giảng Công nghệ CNC - Chương 2: Máy công cụ CNC

Bài giảng Công nghệ CNC - Chương 2: Máy công cụ CNC

21 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Truyền thông tin về việc sử dụng hóa lý chạy khí (CFD) trộm và phương pháp Farassat 1A để tính toán mạng lưới và tiến áo hai tay máy bay, nhất là tác động của việc gầm gặp vào sự sinh ra các tiếng ồn của máy bay. Các tác giả phân tích hiệu quả suốt thời gian trên kết quả hóa học và tiếng ồn của rotaor máy bay.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu hóa học và tiếng ồn, doanh nghiệp máy bay, sinh viên khoa học tập luyện quân sự

Từ khoá chính

hóa lý chạy khíphương pháp Farassat 1Arotor máy baytiếng ồngầm gặp

Nội dung tóm tắt

Bài báo có chủ đề là hóa học và tiếng ồn của rotaor của máy bay, nhất là tác động của việc gầm gặp vào sự sinh ra các tiếng ồn. Các tác giả sử dụng hóa lý chạy khí (CFD) và phương pháp Farassat 1A để tính toán mạng lưới và tiến áo của rotaor. Họ cho thấy rằng việc gầm gặp có tác động trên các đặc trưng hóa học và tiếng ồn của rotaor, bao gồm thay đổi mạng lưới, tiếng ồn, và độ phong tỏ. Họ sử dụng dữ liệu tính toán và kiểm tra thực tế để xác minh các kết quả mình có. Ngoài ra, họ cũng trình bày các yếu tố quan trong như độ sâu gầm và khoang cách giữa máy bay và mặt đất.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015