Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
0 trang
127 lượt xem
12
0

BÀI 2 CÁC CHỦ THỂ THAM GIA QHLĐ

Là đối tác, một bên trong QHLĐ Là người sở hữu vốn, là người chủ hợp đồng. Là người có quyền tuyển dụng, sử dụng, sa thải lao động. Tất cả những người làm công tác quản lý. Không phải là những con người cụ thể theo nghĩa đen mà là đại diện cho đơn vị hay tổ chức tham gia vào các cuộc thương lượng tập thể với công đoàn

Từ khoá:

ktouch_12

quan hệ lao động

chủ thể quan hệ lao động

quản trị nhân sự

quản lý nhân viên

quản trị hành chính

kỹ năng quản trị

Share
/
0

Có thể bạn quan tâm

Tổng lược án lệ: Án lệ số 20/2018/AL về xác lập quan hệ hợp đồng lao động sau khi hết thời gian thử việc

Tổng lược án lệ: Án lệ số 20/2018/AL về xác lập quan hệ hợp đồng lao động sau khi hết thời gian thử việc

8 trang
Cách mạng công nghiệp 4.0 và quản trị nguồn nhân lực trong doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam

Cách mạng công nghiệp 4.0 và quản trị nguồn nhân lực trong doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam

8 trang
Thực hiện quyền tự do hiệp hội trong quan hệ lao động doanh nghiệp Việt Nam theo cam kết của hiệp định CPTPP: Thực trạng và định hướng giải pháp

Thực hiện quyền tự do hiệp hội trong quan hệ lao động doanh nghiệp Việt Nam theo cam kết của hiệp định CPTPP: Thực trạng và định hướng giải pháp

16 trang
Quyền tổ chức và thương lượng tập thể - Thực trạng và giải pháp ở Việt Nam

Quyền tổ chức và thương lượng tập thể - Thực trạng và giải pháp ở Việt Nam

16 trang
Việc làm và quan hệ lao động trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0

Việc làm và quan hệ lao động trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0

6 trang
Tác động của cách mạng công nghiệp 4.0 đến lao động, việc làm và quan hệ lao động ở Việt Nam

Tác động của cách mạng công nghiệp 4.0 đến lao động, việc làm và quan hệ lao động ở Việt Nam

7 trang
Bầu không khí quan hệ lao động: Một số lý thuyết và bài học thực tiễn từ doanh nghiệp Nhật Bản

Bầu không khí quan hệ lao động: Một số lý thuyết và bài học thực tiễn từ doanh nghiệp Nhật Bản

15 trang
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với người lao động: Nghiên cứu tại Công ty TNHH xe buýt Daewoo Việt Nam

Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với người lao động: Nghiên cứu tại Công ty TNHH xe buýt Daewoo Việt Nam

13 trang
Điều kiện pháp lý quốc tế vận hành quan hệ lao động doanh nghiệp Việt Nam: Thực trạng và định hướng giải pháp

Điều kiện pháp lý quốc tế vận hành quan hệ lao động doanh nghiệp Việt Nam: Thực trạng và định hướng giải pháp

17 trang
Đảm bảo bình đẳng giới và bảo vệ trẻ em trong quan hệ lao động tại Việt Nam - Tiếp cận từ góc độ của những tiêu chuẩn lao động cơ bản trong các Công ước quốc tế về lao động

Đảm bảo bình đẳng giới và bảo vệ trẻ em trong quan hệ lao động tại Việt Nam - Tiếp cận từ góc độ của những tiêu chuẩn lao động cơ bản trong các Công ước quốc tế về lao động

13 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Chất lượng nguồn nhân lực y tế tại Công ty cổ phần bệnh viện Giao thông vận tải

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Chất lượng nguồn nhân lực y tế tại Công ty cổ phần bệnh viện Giao thông vận tải

106 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị nhân sự tại Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị nhân sự tại Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội

105 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng định mức lao động tại Công ty thương mại và xuất nhập khẩu Viettel

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng định mức lao động tại Công ty thương mại và xuất nhập khẩu Viettel

100 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chất lượng nguồn nhân lực tại Tổng cục Hải quan - Bộ Tài chính

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chất lượng nguồn nhân lực tại Tổng cục Hải quan - Bộ Tài chính

108 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển quan hệ lao động tại Xí nghiệp sản xuất phương tiện thiết bị Phòng cháy chữa cháy - Công ty TNHH Một thành viên BCA Thăng Long

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển quan hệ lao động tại Xí nghiệp sản xuất phương tiện thiết bị Phòng cháy chữa cháy - Công ty TNHH Một thành viên BCA Thăng Long

119 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 2 - ThS. Trần Nhân Phúc

Bài giảng Quản trị học: Chương 2 - ThS. Trần Nhân Phúc

38 trang
Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 1 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 1 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

10 trang
Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 2 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 2 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

15 trang
Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 3 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 3 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

9 trang
Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 4 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

Bài giảng Quản trị nhân sự: Chương 4 - ThS. Bùi Thị Kim Hoàng

31 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn thi Quản trị học

Câu hỏi ôn thi Quản trị học

55 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

139 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

25 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

75 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

52 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

68 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

51 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

56 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

24 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

30 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

23 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

39 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

13 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

27 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 2 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 2 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

51 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015