intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Các hình thức Digital Marketing hiệu quả

Chia sẻ: Phan Thị Ngọc Bích | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:27

290
lượt xem
86
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Digital Marketing, hay tiếp thị qua mạng, tiếp thi trực tuyến là hoạt động cho sản phẩm phẩm và dịch vụ thông qua mạng kết nối toàn cầu Internet. Khách hàng đang online ngày càng nhiều. Là chiến lược marketing dựa trên sở thích, xu hướng của khách hàng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Các hình thức Digital Marketing hiệu quả

  1. DIGITAL MARKETING
  2. VIETNAM – TOP 18 INTERNET USERS
  3. DIGITAL MARKETING LÀ GÌ? Digital Marketing, hay tiếp thị qua mạng, tiếp thị trực tuyến là hoạt động cho sản phẩm và dịch vụ thông qua mạng kết nối toàn cầu Internet. LỢI ÍCH: Khách hàng đang online ngày càng nhiều Là chiến lược marketing dựa trên sở thích, xu hướng của khách hàng Tiếp cận được khách hàng liên tục 24/7 Tương tác 2 chiều giữa doanh nghiệp và khách hàng Tiếp cận chính xác tới từng khách hàng (1 to 1) Dữ liệu và thông tin có thể quả lý dễ dàng Hiệu quả có thể đo lường được Chi phí thấp.
  4. CÁC HÌNH THỨC DIGITAL MARKETING
  5. THIẾT KẾ WEBSITE • Thiết kế hiện đại , tiếp cận xu hướng thế giới • Các Module đa dạng được sắp xếp hợp lý • Nội dung được edit súc tích và hiệu quả • Website được code theo chuẩn SEO • Hệ thống quản lý nội dung CMS thân thiện • Miễn phí Hosting trong vòng 1 năm • Tích hợp liên kết mạng xã hội Facebook, Google plus, Twitter… • Tích hợp Google Maps và thống kê Visitors • Và nhiều tính năng khác...
  6. CHĂM SÓC WEBSITE • Sao lưu thường xuyên, phục hồi website • Kiểm tra, giám sát hoạt động website • Cập nhật nội dung, hình ảnh thường xuyên theo chuẩn SEO • Thay đổi Banner, hình ảnh và các sự kiện quảng cáo • Đăng ký website trên Google • Kết hợp dịch vụ Email Marketing • Hỗ trợ tư vấn các vấn đề liên quan đếm website
  7. GOOGLE SEM SEM = SEO + PPC SEO chiếm 88% lượt Click PPC chiếm 12% lượt Click
  8. LỢI ÍCH & HẠN CHẾ PPC HẠN CHẾ: •Chi phí cao •Mức độ tin tưởng của khách hàng thấp
  9. LỢI ÍCH & HẠN CHẾ SEO HẠN CHẾ: •Thời gian đẩy ít nhất 1 tháng •Website theo chuẩn SEO
  10. GIẢI PHÁP PHỐI HỢP PPC & SEO • Kiểm soát được những hạn chế của PPC và SEO • Kết hợp những lợi ích của cả 2 phương pháp • Thích hợp với chiến lược phát triển lâu dài • Gia tăng uy tín website một cách nhanh chóng và hiệu quả nh ất
  11. FACEBOOK Theo ước tính số liệu người dùng Facebook tại châu Á trong quý 2/2012, Việt Nam là quốc gia nằm trong TOP 10 các nước có người sử dụng Facebook nhiều nhất với gần 7 triệu người và có tốc độ tăng trưởng người dùng cao nhất trong khu vực với t ỷ lệ 55.6% , bỏ xa nước đứng thứ 2 là Nhật Bản.
  12. CHIẾN LƯỢC FACEBOOK
  13. FACEBOOK FANPAGE • Thông tin lan truyền nhanh • Thông tin phủ rộng khắp • Hướng đến đúng đối tượng tiềm năng • Nhận được phản hồi trực tiếp, tức thì • Tham khảo hiệu quả ý kiến khách hàng cho những chiến lược phát triển sản phẩm dịch vụ • Tạo sự thân thiện, là một sân chơi cho khách hàng
  14. ỨNG DỤNG FACEBOOK • Nội dung đa dạng, thực tế, lôi cuốn • Chi phí hiệu quả • Thu hút lượng Fan lớn cho Fanpage
  15. FACEBOOK VIRAL MARKETING Nội dung PR được đưa trên trang Fanpage cộng đồng nổi tiếng, có số lượng Like lớn như: • Thư viện giải trí: 534,000 thành viên • Góc vui nhộn: 524,000 thành viên Thông qua các nhân vật nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực, thông tin sẽ được lan truyền rộng rãi với mức độ tin tưởng cao
  16. FABOOK ADS • Lưa chọn nhóm đối tượng • Khoanh vùng quảng cáo • Theo dõi định kỳ • Cơ hội có được những khách hàng ngẫu nhiên • Hiệu quá tức thì
  17. CHĂM SÓC FACEBOOK • Cập nhật nội dung hằng ngày, phù hợp xu hướng thời đại • Sử dụng nguyên tắc 80/20 trong việc cập nhật nội dung • Đảm bảo duy trì lượng like có sẵn • Đưa ra những giải pháp kịp thời trước những phản hồi không tích cực • Thống kê sơ bộ hàng tháng
  18. PR ONLINE • Mục đích: Cung cấp thông tin chính thức về doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi, sự kiện … • Phân bổ: Bài PR được phân bổ để trong suốt chiến dịch chạy. Có thể linh hoạt thay đổi tùy thuộc vào th ời điểm nhãn hàng mu ốn đẩy mạnh thông tin giới thiệu hoặc khuyến mãi trong nh ững d ịp đặc biệt • Ưu điểm: thông tin được truyền tải đầy đủ và cụ thể, nội dung thân thiện, bài được lưu vĩnh viễn sẽ là nguồn tham chiếu lâu dài. Bài PR được viết bởi đội ngũ copywritter có kinh nghiệm và am hiểu về báo chí của Phương Nam Digital.
  19. WEBSITE BANNER • Định nghĩa: Banner là hình thức quảng cáo hiển thị trên các website. Có nhiều loại banner như : CPD, CPM, CPC, Box Apps ... • Đặc điểm: Hiệu ứng đa dạng, banner được thiết kế bắt mắt, truyền tải thông điệp quảng cáo/ khuyến mãi một cách rõ ràng nhất. • Tác dụng: Phủ rộng trên các kênh truyền thông nhắm đến đúng đối tượng KH mục tiêu, tăng độ nhận biết hình ảnh thương hiệu
  20. CÁC HÌNH THỨC BANNER 1 2 3 4
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2