
v1.001511222
GIỚI THIỆU HỌC PHẦN
I. Mục tiêu học phần:
• Hiểu được marketing ngân hàng thông qua việc phân tích các đặc thù của hoạt động
ngân hàng và đặc điểm của marketing ngân hàng
• Nắm được các kỹ thuật nghiên cứu marketing và dự đoán nhu cầu đối với các dịch
vụ tài chính cho các ngân hàng thương mại.
• Hiểu được cách phân đoạn thị trường, xác định thị trường mục tiêu và định vị sản
phẩm cho ngân hàng thương mại
• Nắm được nội dung của marketing hỗn hợp (Ps) cho các dịch vụ ngân hàng.
II. Nội dung nghiên cứu
• Bài 1: Tổng quan về Marketing ngân hàng
• Bài 2: Nghiên cứu môi trường kinh doanh của ngân hàng
• Bài 3: Phân đoạn thị trường và xác định mục tiêu
• Bài 4: Một số chiến lược Marketing trong ngân hàng
2