Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
7 trang
30 lượt xem
2
0

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 13 - Quyết định về truyền thông trên thị trường quốc tế

Bài giảng "Marketing quốc tế: Chương 13 - Quyết định về truyền thông trên thị trường quốc tế" được thực hiện với mục đích giúp sinh viên hiểu về quá trình truyền thông và các yếu tố cấu thành truyền thông trên thị trường quốc tế; mô tả và giải thích các bước chính trong từng quyết định truyền thông trên thị trường quốc tế; xác định được các công cụ truyền thông khác nhau trên thị trường quốc tế. Mời các bạn cùng tham khảo bài giảng!

Tags:

gaupanda055

Bài giảng Marketing quốc tế

Marketing quốc tế

Truyền thông marketing quốc tế

Xây dựng chương trình truyền thông quốc tế

Công cụ truyền thông quốc tế

Share
/
7

Có thể bạn quan tâm

Đề cương môn học Marketing quốc tế (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Marketing quốc tế (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

15 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp marketing để đẩy mạnh xuất khẩu hàng gốm sứ sang thị trường Châu Âu của công ty Tropicdane Việt Nam giai đoạn 2006-2010

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp marketing để đẩy mạnh xuất khẩu hàng gốm sứ sang thị trường Châu Âu của công ty Tropicdane Việt Nam giai đoạn 2006-2010

72 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 0 - Giới thiệu môn học

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 0 - Giới thiệu môn học

10 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 1 - Khái quát về marketing quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 1 - Khái quát về marketing quốc tế

12 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 2 - Lý thuyết về quốc tế hóa

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 2 - Lý thuyết về quốc tế hóa

15 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 3 - Môi trường chính trị - luật pháp trong marketing quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 3 - Môi trường chính trị - luật pháp trong marketing quốc tế

11 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 4 - Môi trường kinh tế trong marketing quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 4 - Môi trường kinh tế trong marketing quốc tế

11 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 5 - Hội nhập kinh tế và các định chế quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 5 - Hội nhập kinh tế và các định chế quốc tế

8 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 6 - Môi trường văn hóa - xã hội trong marketing quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 6 - Môi trường văn hóa - xã hội trong marketing quốc tế

11 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 7 - Môi trường cạnh tranh trong marketing quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 7 - Môi trường cạnh tranh trong marketing quốc tế

12 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 8 - Phân đoạn thị trường và các chiến lược marketing quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 8 - Phân đoạn thị trường và các chiến lược marketing quốc tế

15 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 9 - Các phương thức xâm nhập thị trường quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 9 - Các phương thức xâm nhập thị trường quốc tế

8 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 10 - Quyết định về sản phẩm trên thị trường quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 10 - Quyết định về sản phẩm trên thị trường quốc tế

10 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 11 - Quyết định về giá trên thị trường quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 11 - Quyết định về giá trên thị trường quốc tế

12 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 12 - Quyết định về phân phối trên thị trường quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 12 - Quyết định về phân phối trên thị trường quốc tế

10 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 13 - Quyết định về truyền thông trên thị trường quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 13 - Quyết định về truyền thông trên thị trường quốc tế

7 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 14 - Tổ chức thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 14 - Tổ chức thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing quốc tế

14 trang
Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 9 - Quảng cáo quốc tế

Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 9 - Quảng cáo quốc tế

19 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 15 - TS. Nguyễn Quang Dũng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 15 - TS. Nguyễn Quang Dũng

54 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chiến lược marketing xuất khẩu sản phẩm săm lốp ô tô tại công ty cổ phần cao su Đà Nẵng (DRC)

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chiến lược marketing xuất khẩu sản phẩm săm lốp ô tô tại công ty cổ phần cao su Đà Nẵng (DRC)

110 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015