Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
55 trang
351 lượt xem
150
0

Bài giảng: Nghiên cứu thị trường dành cho nhà quản trị marketing

Nghiênn cứu thị trường là công tác được thiết kế một cách có hệ thống nhằm thu thập thông tin marketing một cách có tổ chứcc và khách quan. Qua phân tích, diễn giải và đánh giá,, các thông tin này giúp người quản trị marketing nắm vững tình hình để đưa ra cácc quyếtt định marketing hợp lý..

Từ khoá:

quanghuy44a

marketing căn bản

Nghiên cứu thị trường

quản trị marketing

hệ thống ghi chép nội bộ

hệ thống nghiên cứu thị trường

hệ thống tình báo marketing

Share
/
55

Tài liêu liên quan

Có thể bạn quan tâm

Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet

Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet

13 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - Tổng quan về marketing (65 trang)

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - Tổng quan về marketing (65 trang)

65 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Môi trường marketing (38 trang)

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Môi trường marketing (38 trang)

38 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - Nghiên cứu thị trường

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - Nghiên cứu thị trường

53 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - Chiến lược marketing

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - Chiến lược marketing

56 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 5 - Chính sách sản phẩm

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 5 - Chính sách sản phẩm

43 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 6 - Chính sách giá

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 6 - Chính sách giá

19 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 7 - Chính sách phân phối

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 7 - Chính sách phân phối

31 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 8 - Chính sách xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 8 - Chính sách xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh

35 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 1 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 1 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

26 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 2 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 2 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

27 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 3 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 3 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

30 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 4 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 4 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

35 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 5 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 5 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

33 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 6 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 6 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

27 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 7 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 7 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

25 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 8 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 8 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

25 trang
Khóa học Kỹ năng nghiên cứu thị trường - TS. Nguyễn Ngọc Quang

Khóa học Kỹ năng nghiên cứu thị trường - TS. Nguyễn Ngọc Quang

178 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Marketing căn bản năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Marketing căn bản năm 2021-2022

4 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị marketing năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị marketing năm 2021-2022

2 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015