Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Giải Trí - Thư Giãn » Du lịch
117 trang
83 lượt xem
14
0

Bài giảng Nghiệp vụ quản lý nhà hàng khách sạn - Chương 5: Quy trình phục vụ khách

Bài giảng Nghiệp vụ quản lý nhà hàng khách sạn - Chương 5: Quy trình phục vụ khách với mục tiêu chính giúp các bạn sinh viên biết được các giai đoạn của quy trình phục vụ khách; Công tác chuẩn bị phục vụ; Quy trình phục vụ thức ăn; Quy trình phục vụ đồ uống các loại; Quy trình xử lí thanh toán và tiễn khách; Công tác kết thúc quy trình phục vụ.

Từ khoá:

thongksha123

Bài giảng Nghiệp vụ quản lý nhà hàng khách sạn

Quản lý nhà hàng khách sạn

Quy trình phục vụ khách

Quy trình phục vụ đồ uống các loại

Công tác chuẩn bị phục vụ

Share
/
117

Có thể bạn quan tâm

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh:  Quản trị chất lượng dịch vụ tại Vinpearl Phú Quốc Resort

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị chất lượng dịch vụ tại Vinpearl Phú Quốc Resort

113 trang
Đề cương chi tiết học phần Hệ thống thông tin quản lý Nhà hàng - Khách sạn (Mã học phần: 0101123726)

Đề cương chi tiết học phần Hệ thống thông tin quản lý Nhà hàng - Khách sạn (Mã học phần: 0101123726)

14 trang
Bài giảng Nghiệp vụ quản lý nhà hàng khách sạn - Chương 1: Khái quát về nhà hàng

Bài giảng Nghiệp vụ quản lý nhà hàng khách sạn - Chương 1: Khái quát về nhà hàng

14 trang
Bài giảng Nghiệp vụ quản lý nhà hàng khách sạn - Chương 2: Tổ chức lao động trong nhà hàng

Bài giảng Nghiệp vụ quản lý nhà hàng khách sạn - Chương 2: Tổ chức lao động trong nhà hàng

21 trang
Bài giảng Nghiệp vụ quản lý nhà hàng khách sạn - Chương 3: Trang thiết bị dụng cụ trong nhà hàng

Bài giảng Nghiệp vụ quản lý nhà hàng khách sạn - Chương 3: Trang thiết bị dụng cụ trong nhà hàng

53 trang
Bài giảng Nghiệp vụ quản lý nhà hàng khách sạn - Chương 4: Công tác vệ sinh trong nhà hàng

Bài giảng Nghiệp vụ quản lý nhà hàng khách sạn - Chương 4: Công tác vệ sinh trong nhà hàng

34 trang
Bài giảng Nghiệp vụ quản lý nhà hàng khách sạn - Chương 5: Quy trình phục vụ khách

Bài giảng Nghiệp vụ quản lý nhà hàng khách sạn - Chương 5: Quy trình phục vụ khách

117 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá quy trình phục vụ tại nhà hàng Parkview của khách sạn New World Saigon Hotel

Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá quy trình phục vụ tại nhà hàng Parkview của khách sạn New World Saigon Hotel

175 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhà quản lý cấp trung trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn tại TP.HCM

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhà quản lý cấp trung trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn tại TP.HCM

151 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - ĐH Kinh tế Quốc dân

10 trang
Bài giảng Kỹ thuật thi công: Phần 1 (Ch.3) - TS. Nguyễn Duy Long

Bài giảng Kỹ thuật thi công: Phần 1 (Ch.3) - TS. Nguyễn Duy Long

28 trang
Chương trình đào tạo cố vấn dịch vụ

Chương trình đào tạo cố vấn dịch vụ

30 trang
Kỹ năng phục vụ khách hàng (Công ty Ôtô Toyota Việt Nam)

Kỹ năng phục vụ khách hàng (Công ty Ôtô Toyota Việt Nam)

42 trang
Giải quyết khiếu nại (Công ty Ôtô Toyota Việt Nam)

Giải quyết khiếu nại (Công ty Ôtô Toyota Việt Nam)

34 trang
Bài giảng: Quản lý nhà hàng khách sạn

Bài giảng: Quản lý nhà hàng khách sạn

55 trang
DiSC - Công cụ "mở khóa" tính cách khách hàng

DiSC - Công cụ "mở khóa" tính cách khách hàng

3 trang
Luận văn: Hoàn thiện hoạt động phục vụ bán hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh Công ty cổ phần Gas Petrolimex

Luận văn: Hoàn thiện hoạt động phục vụ bán hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh Công ty cổ phần Gas Petrolimex

38 trang
Chia sẻ kinh nghiệm quản lý nhà hàng, khách sạn

Chia sẻ kinh nghiệm quản lý nhà hàng, khách sạn

3 trang
Quản lý nhà hàng/khách sạn – Nghề “làm dâu 3 họ”

Quản lý nhà hàng/khách sạn – Nghề “làm dâu 3 họ”

2 trang
BÁO CÁO TỐT NGHIỆP: KHẢO SÁT SỰ THỎA MÃN CỦA KHÁCH HÀNG VÀ ÁP DỤNG TRONG HOÀN THIỆN QUY TRÌNH PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY DỊCH VỤ MARKETING TCM

BÁO CÁO TỐT NGHIỆP: KHẢO SÁT SỰ THỎA MÃN CỦA KHÁCH HÀNG VÀ ÁP DỤNG TRONG HOÀN THIỆN QUY TRÌNH PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY DỊCH VỤ MARKETING TCM

103 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 10: Kế hoạch và ngân sách marketing

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 10: Kế hoạch và ngân sách marketing

15 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 9: Bán đến những thị trường đặc biệt

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 9: Bán đến những thị trường đặc biệt

18 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 8: Hoạt động bán hàng du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 8: Hoạt động bán hàng du lịch

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 7: Chiêu thị

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 7: Chiêu thị

18 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 6: Phân phối sản phẩm du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 6: Phân phối sản phẩm du lịch

12 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 5: Định giá trong marketing du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 5: Định giá trong marketing du lịch

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 4: Sản phẩm, dịch vụ du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 4: Sản phẩm, dịch vụ du lịch

48 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 3: Phân tích môi trường - Phân đoạn thị trường - Thị trường mục tiêu

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 3: Phân tích môi trường - Phân đoạn thị trường - Thị trường mục tiêu

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 2: Nghiên cứu marketing

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 2: Nghiên cứu marketing

11 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch

51 trang
Tìm hiểu về Hướng dẫn viên du lịch nội địa

Tìm hiểu về Hướng dẫn viên du lịch nội địa

12 trang
“Du lịch chữa lành” - sự xuất hiện của một xu hướng du lịch mới và tiềm năng đối với ngành du lịch Thanh Hóa

“Du lịch chữa lành” - sự xuất hiện của một xu hướng du lịch mới và tiềm năng đối với ngành du lịch Thanh Hóa

10 trang
Giao lưu văn hóa trong hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Liên Bang Nga

Giao lưu văn hóa trong hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Liên Bang Nga

8 trang
Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ

Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ

11 trang
Impacts of low-cost carriers on international tourism demand – the case in ASEAN countries

Impacts of low-cost carriers on international tourism demand – the case in ASEAN countries

5 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015