Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
37 trang
51 lượt xem
6
0

Bài giảng Phân tích Marketing: Phần 1

"Bài giảng Phân tích Marketing: Phần 1" có nội dung trình bày tổng quan về phân tích marketing và phân bổ nguồn lực; phân bổ nguồn lực trong phân tích marketing; bản chất, vai trò và những vấn đề chính về phân tích sản phẩm; phân tích cụm phục vụ cho phân tích sản phẩm; phân tích kết hợp nhằm kiểm tra nhận thức của khách hàng về thuộc tính sản phẩm và định giá;... Mời các bạn cùng tham khảo!

Từ khoá:

chenlinong_0310

Bài giảng Phân tích Marketing

Phân tích Marketing

Phân bổ nguồn lực

Phân bổ nguồn lực trong phân tích marketing

Phân tích sản phẩm

Đo lường hiệu suất đầu tư

Share
/
37

Có thể bạn quan tâm

Nghị quyết số 52/NQ-CP năm 2025

Nghị quyết số 52/NQ-CP năm 2025

8 trang
Bài giảng Quản lý sản xuất cho kỹ sư: Chương 5 - Nguyễn Thùy Trang

Bài giảng Quản lý sản xuất cho kỹ sư: Chương 5 - Nguyễn Thùy Trang

14 trang
Bài giảng Kinh tế học vĩ mô: Chương 1 - Lại Huy Hùng

Bài giảng Kinh tế học vĩ mô: Chương 1 - Lại Huy Hùng

34 trang
Đóng góp vào tăng trưởng TFP gộp của doanh nghiệp xuất khẩu ngành công nghiệp chế biến chế tạo Việt Nam

Đóng góp vào tăng trưởng TFP gộp của doanh nghiệp xuất khẩu ngành công nghiệp chế biến chế tạo Việt Nam

9 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Các mô hình phân tích trong marketing chiến lược

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Các mô hình phân tích trong marketing chiến lược

8 trang
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 6 - Cắt giảm độ dài dự án

Bài giảng Quản lý dự án: Chương 6 - Cắt giảm độ dài dự án

6 trang
Bài giảng Quản trị kinh doanh cho Kỹ sư: Chương 9 - Nguyễn Thanh Hùng

Bài giảng Quản trị kinh doanh cho Kỹ sư: Chương 9 - Nguyễn Thanh Hùng

37 trang
Bài giảng Tài chính công - Chương 2: Tài chính công với hiệu quả và công bằng xã hội

Bài giảng Tài chính công - Chương 2: Tài chính công với hiệu quả và công bằng xã hội

8 trang
Bài giảng Kinh tế học khu vực công: Bài 2 - Đỗ Thiên Anh Tuấn

Bài giảng Kinh tế học khu vực công: Bài 2 - Đỗ Thiên Anh Tuấn

26 trang
Bài giảng môn Kinh tế học khu vực công: Bài 1 - Đỗ Thiên Anh Tuấn

Bài giảng môn Kinh tế học khu vực công: Bài 1 - Đỗ Thiên Anh Tuấn

31 trang
Bài giảng Kinh tế công cộng: Chương 3 - Vai trò của chính phủ trong phân bổ nguồn lực

Bài giảng Kinh tế công cộng: Chương 3 - Vai trò của chính phủ trong phân bổ nguồn lực

19 trang
Bài giảng Quản trị điều hành dự án: Chương 8 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quản trị điều hành dự án: Chương 8 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

9 trang
Tiểu luận Marketing căn bản: Phân tích marketing MIX của sản phẩm son dưỡng Công ty HA

Tiểu luận Marketing căn bản: Phân tích marketing MIX của sản phẩm son dưỡng Công ty HA

42 trang
Tiểu luận Thương mại điện tử: Lập hoạch thương mại điện tử cho thương hiệu Tiệm Tranh 79

Tiểu luận Thương mại điện tử: Lập hoạch thương mại điện tử cho thương hiệu Tiệm Tranh 79

80 trang
Bài giảng Thực hành Quảng cáo trực tuyến (Online Advertising Practices) - Bài 2: Quảng cáo mạng hiển thị Google

Bài giảng Thực hành Quảng cáo trực tuyến (Online Advertising Practices) - Bài 2: Quảng cáo mạng hiển thị Google

10 trang
Bài giảng Kinh tế học khu vực công - Chương 3: Phân tích tài sản trong khu vực công

Bài giảng Kinh tế học khu vực công - Chương 3: Phân tích tài sản trong khu vực công

12 trang
Bài giảng Quản trị dự án đầu tư: Chương 4 - TS. Nguyễn Xuân Quyết

Bài giảng Quản trị dự án đầu tư: Chương 4 - TS. Nguyễn Xuân Quyết

18 trang
Bài giảng môn Quản trị chiến lược: Chương 6 - Trần Quang Cảnh

Bài giảng môn Quản trị chiến lược: Chương 6 - Trần Quang Cảnh

50 trang
Bài giảng Quản trị chiến lược - Chương 4: Tái cấu trúc tổ chức và thiết lập hệ thống trợ lực chiến lược

Bài giảng Quản trị chiến lược - Chương 4: Tái cấu trúc tổ chức và thiết lập hệ thống trợ lực chiến lược

21 trang
Bài giảng Lập và quản lý dự án đầu tư: Bài 5 - TS. Nguyễn Hồng Minh

Bài giảng Lập và quản lý dự án đầu tư: Bài 5 - TS. Nguyễn Hồng Minh

47 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

29 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

15 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

24 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

16 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing dược

Câu hỏi ôn tập Marketing dược

12 trang
Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

47 trang
Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing

Câu hỏi ôn tập môn Marketing

8 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

8 trang
Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

43 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015