logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
37 trang
64 lượt xem
6
0

Bài giảng Phân tích Marketing: Phần 1

"Bài giảng Phân tích Marketing: Phần 1" có nội dung trình bày tổng quan về phân tích marketing và phân bổ nguồn lực; phân bổ nguồn lực trong phân tích marketing; bản chất, vai trò và những vấn đề chính về phân tích sản phẩm; phân tích cụm phục vụ cho phân tích sản phẩm; phân tích kết hợp nhằm kiểm tra nhận thức của khách hàng về thuộc tính sản phẩm và định giá;... Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:

chenlinong_0310

Nghiên cứu Marketing

Bài giảng Nghiên cứu Marketing

Share
/
37

Tài liệu liên quan

Thiết kế biểu mẫu thu thập dữ liệu trong Nghiên cứu Marketing: Bài giảng chương 8

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 8 - Thiết kế biểu mẫu thu thập dữ liệu

48 trang
Quy trình chọn mẫu trong nghiên cứu marketing: Bài giảng Nghiên cứu marketing Chương 7

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 7 - Quy trình chọn mẫu trong nghiên cứu marketing

48 trang
Các phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp trong Nghiên cứu Marketing: Bài giảng chương 6

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 6 - Các phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp

20 trang
Các phương pháp định tính trong nghiên cứu marketing: Bài giảng Nghiên cứu marketing Chương 5

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 5 - Các phương pháp định tính trong nghiên cứu marketing

18 trang
Bài giảng Nghiên cứu Marketing: Sử dụng dữ liệu thứ cấp & phương pháp thu thập - Chương 4

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 4 - Sử dụng dữ liệu thứ cấp & phương pháp thu thập

10 trang
Bài giảng Nghiên cứu Marketing: Thiết kế và Kế hoạch Nghiên cứu - Chương 3

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 3 - Thiết kế nghiên cứu & kế hoạch nghiên cứu

13 trang
Xác định vấn đề & mục tiêu nghiên cứu Marketing: Bài giảng Nghiên cứu marketing Chương 2

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 2 - Xác định vấn đề & mục tiêu nghiên cứu

20 trang
Nghiên cứu Marketing: Bài giảng Chương 1 - Giới thiệu về Nghiên cứu Marketing

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 1 - Giới thiệu về nghiên cứu marketing

24 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh chuẩn nhất

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

164 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing GV. Dư Thị Chung

Bài giảng Nghiên cứu marketing - GV. Dư Thị Chung

162 trang

Tài liêu mới

Đề thi Marketing căn bản học kì 1 năm 2021-2022

Đề thi học kì 1 môn Marketing căn bản năm 2021-2022

1 trang
Đề thi Quản trị marketing kết thúc học phần: Tổng hợp [năm]

Đề thi kết thúc học phần Quản trị marketing

3 trang
Hành trình trải nghiệm người tiêu dùng: Bài giảng Hành vi người tiêu dùng Chương 12 (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 12 - Hành trình trải nghiệm của người tiêu dùng (Năm 2025)

31 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Quá trình ra quyết định mua của người tiêu dùng (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 11 - Quá trình ra quyết định mua của người tiêu dùng (Năm 2025)

40 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Hoàn cảnh, tình huống ảnh hưởng hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 10 - Hoàn cảnh, tình huống với hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

33 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Giá trị chuẩn mực, cá tính và lối sống (Năm 2025) - Tổng quan chương 9

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 9 - Giá trị chuẩn mực, cá tính và lối sống của người tiêu dùng (Năm 2025)

38 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Thái độ của người tiêu dùng (Chương 8, Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 8 - Thái độ của người tiêu dùng (Năm 2025)

23 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Kiến thức, sự hiểu biết, nhận thức người tiêu dùng - Chương 7 (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 7 - Kiến thức, sự hiểu biết và nhận thức của người tiêu dùng (Năm 2025)

28 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Nhu cầu và động cơ của người tiêu dùng - Chương 6 (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 6 - Nhu cầu và động cơ của người tiêu dùng (Năm 2025)

44 trang
Hành vi người tiêu dùng: Bài giảng chương 5 về Gia đình và hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 5 - Gia đình và hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

32 trang
Nhóm tham khảo và hành vi người tiêu dùng: Bài giảng chương 4 (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 4 - Nhóm tham khảo và hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

36 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng 2025: Giai tầng xã hội và hành vi người tiêu dùng

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 3 - Giai tầng xã hội và hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

29 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Văn hóa và hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 2 - Văn hóa và hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

20 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng 2025: Chương 1 - Khái quát về hành vi người tiêu dùng

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 1 - Khái quát về hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

26 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng [mới nhất]

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015