logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
37 trang
60 lượt xem
6
0

Bài giảng Phân tích Marketing: Phần 1

"Bài giảng Phân tích Marketing: Phần 1" có nội dung trình bày tổng quan về phân tích marketing và phân bổ nguồn lực; phân bổ nguồn lực trong phân tích marketing; bản chất, vai trò và những vấn đề chính về phân tích sản phẩm; phân tích cụm phục vụ cho phân tích sản phẩm; phân tích kết hợp nhằm kiểm tra nhận thức của khách hàng về thuộc tính sản phẩm và định giá;... Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:

chenlinong_0310

Nghiên cứu Marketing

Bài giảng Nghiên cứu Marketing

Share
/
37

Tài liệu liên quan

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh chuẩn nhất

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

164 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing GV. Dư Thị Chung

Bài giảng Nghiên cứu marketing - GV. Dư Thị Chung

162 trang
Báo cáo kết quả nghiên cứu marketing: Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 9

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 9: Báo cáo kết quả nghiên cứu

39 trang
Kiểm định giả thuyết thống kê trong Nghiên cứu Marketing - Bài giảng chương 8

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 8: Kiểm định giả thuyết thống kê

44 trang
Xử lý và phân tích dữ liệu Marketing: Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 7

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 7: Xử lý và phân tích dữ liệu

59 trang
Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 6: Đo lường & Thiết kế Bảng Câu Hỏi (Chi Tiết)

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 6: Đo lường trong nghiên cứu & thiết kế bảng câu hỏi

53 trang
Phương pháp nghiên cứu định lượng trong Nghiên cứu marketing - Bài giảng Chương 5

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 5: Phương pháp nghiên cứu định lượng

45 trang
Phương pháp nghiên cứu định tính trong Marketing: Bài giảng chương 4

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 4: Phương pháp nghiên cứu định tính

53 trang
Phương pháp chọn mẫu trong nghiên cứu marketing: Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 3

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 3: Phương pháp chọn mẫu trong nghiên cứu marketing

52 trang
Mô hình nghiên cứu marketing: Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 2

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 2: Mô hình nghiên cứu marketing

28 trang

Tài liêu mới

Tài liệu học tập Thực tập Quản trị bán hàng [mới nhất]

Tài liệu học tập Thực tập Quản trị bán hàng

173 trang
Quản trị chiến lược giá: Bài giảng Quản trị marketing Chương 6

Bài giảng Quản trị marketing: Chương 6 - Quản trị chiến lược giá

135 trang
Chiến lược Marketing: Bài giảng Quản trị Marketing Chương 4

Bài giảng Quản trị marketing: Chương 4 - Chiến lược marketing

57 trang
Bài giảng Quản trị marketing: Quản trị chiến lược sản phẩm (Chương 5)

Bài giảng Quản trị marketing: Chương 5 - Quản trị chiến lược sản phẩm

71 trang
Chính sách chiêu thị: Bài giảng Tiếp thị căn bản Chương 9

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 9 - Chính sách chiêu thị

28 trang
Chính sách phân phối: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 8

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 8 - Chính sách phân phối

56 trang
Chính sách giá: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 7

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 7 - Chính sách giá

46 trang
Chính sách sản phẩm: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 6

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 6 - Chính sách sản phẩm

64 trang
Chiến lược Marketing: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 5

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 5 - Chiến lược marketing

52 trang
Hệ thống thông tin Marketing: Bài giảng Tiếp thị căn bản Chương 4

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 4 - Hệ thống thông tin marketing

29 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 3 - Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu,định vị sản phẩm

51 trang
Hành vi mua của khách hàng: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 2

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 2 - Hành vi mua của khách hàng

45 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 1 - Tổng quan những vấn đề cơ bản về marketing

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 1 - Những vấn đề cơ bản về marketing

40 trang
Đánh giá hoạt động bán hàng và lực lượng bán hàng: Bài giảng Quản trị bán hàng Chương 5

Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 5 - Đánh giá hoạt động bán hàng và lực lượng bán hàng

38 trang
Bài giảng Quản trị bán hàng: Lãnh đạo lực lượng bán hàng - Chương 4

Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 4 - Lãnh đạo lực lượng bán hàng

39 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015