Ths. Trần Thị Xuân Tâm
Phòng Điều Dưỡng
BVĐK tỉnh Bình Định
BÀI 4:
1. Phân biệt được phương pháp đánh giá và
lượng giá áp dụng trong chương trình đào tạo
THLS cho ĐDVM
2. Sử dụng được bảng kiểm trong lượng giá
người học
3. Thực hiện được đánh giá ĐDVM theo Bộ
Chuẩn năng lực của Điều dưỡng Việt Nam
RUNNING QUESTIONS
Lượng giá -đánh giá là gì?
Vì sao chúng ta phải thực hiện
lượng giá – đánh giá?
5 phút -viết vào giấy màu
RUNNING QUESTIONS
Nêu các phương pháp lượng giá
đánh giá được sử dụng trong quá
trình đào tạo ĐDV ?
5 phút Viết vào giấy màu
1.1. Đánh giá:
Thu thập thông tin về kiến thức, khả năng, sự hiểu
biết, thái độ động lực của một nhân (Ioannou-
Georgiou, 2004)
Đôi khi phụ thuộc vào thái độ, niềm tin định kiến
(Hall and Sydney, 2003).
Gắn liền với người học, việc học hoặc việc thực hiện.