Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
12 trang
36 lượt xem
4
0

Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 2 - TS. Lê Thị Phương Thanh

Bài giảng "Quản trị bán lẻ: Chương 2 - Chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp bán lẻ" được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Khái niệm chiến lược kinh doanh; Các cấp chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp; Các chiến lược kinh doanh cơ bản; Quy trình xây dựng chiến lược kinh doanh của nhà bán lẻ; Các chiến lược kinh doanh điển hình của nhà bán lẻ; Kinh doanh bán lẻ quốc tế. Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

gaupanda017

Bài giảng Quản trị bán lẻ

Quản trị bán lẻ

Chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp bán lẻ

Các chiến lược kinh doanh cơ bản

Quy trình xây dựng chiến lược kinh doanh

Kinh doanh bán lẻ quốc tế

Share
/
12

Có thể bạn quan tâm

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị bán lẻ năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị bán lẻ năm 2023-2024 có đáp án

6 trang
Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 1 - TS. Lê Thị Phương Thanh

Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 1 - TS. Lê Thị Phương Thanh

28 trang
Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 2 - TS. Lê Thị Phương Thanh

Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 2 - TS. Lê Thị Phương Thanh

12 trang
Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 3 - TS. Lê Thị Phương Thanh

Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 3 - TS. Lê Thị Phương Thanh

8 trang
Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 4 - TS. Lê Thị Phương Thanh

Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 4 - TS. Lê Thị Phương Thanh

20 trang
Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 5 - TS. Lê Thị Phương Thanh

Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 5 - TS. Lê Thị Phương Thanh

14 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chiến lược kinh doanh cá tra của công ty thủy sản Nam Việt đến năm 2020

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chiến lược kinh doanh cá tra của công ty thủy sản Nam Việt đến năm 2020

108 trang
Tiểu luận Văn hóa kinh doanh và tinh thần khởi nghiệp: Chiến lược kinh doanh của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel)

Tiểu luận Văn hóa kinh doanh và tinh thần khởi nghiệp: Chiến lược kinh doanh của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel)

20 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chiến lược Công ty cổ phần Dây Cáp điện Việt Nam đến năm 2020

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chiến lược Công ty cổ phần Dây Cáp điện Việt Nam đến năm 2020

107 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược kinh doanh thẻ ghi nợ nội địa tại Ngân hàng thương mại cổ phần phát triển nhà đồng bằng sông cửu long MHB

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược kinh doanh thẻ ghi nợ nội địa tại Ngân hàng thương mại cổ phần phát triển nhà đồng bằng sông cửu long MHB

88 trang
Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương mở đầu - ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương mở đầu - ĐH Kinh tế Quốc dân

18 trang
Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 1 - ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 1 - ĐH Kinh tế Quốc dân

14 trang
Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 2 - ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 2 - ĐH Kinh tế Quốc dân

12 trang
Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 3 - ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 3 - ĐH Kinh tế Quốc dân

9 trang
Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 4 - ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 4 - ĐH Kinh tế Quốc dân

8 trang
Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 5 - ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 5 - ĐH Kinh tế Quốc dân

20 trang
Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 6 - ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 6 - ĐH Kinh tế Quốc dân

13 trang
Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 7 - ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 7 - ĐH Kinh tế Quốc dân

10 trang
Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 8 - ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 8 - ĐH Kinh tế Quốc dân

7 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược kinh doanh cho Tổng Công ty Cổ phần Thiết bị điện Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược kinh doanh cho Tổng Công ty Cổ phần Thiết bị điện Việt Nam

154 trang

Tài liêu mới

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

167 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

16 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

27 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

17 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

5 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

16 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

103 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 -  Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 - Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

18 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 -  Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 - Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

5 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 -  Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 - Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

8 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 -  Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

25 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

164 trang
Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

117 trang
Bài giảng Quản trị học

Bài giảng Quản trị học

124 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015