Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
8 trang
132 lượt xem
12
0

Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 4 - ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 4 cung các cho người học những kiến thức như: Tầm quan trọng của địa điểm và vị trí đối với ngành kinh doanh bán lẻ; Khu vực, địa điểm và vị trí bán lẻ; Quy trình, phương pháp và các căn cứ đánh giá địa điểm và vị trí bán lẻ. Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

mucnang222

Bài giảng Quản trị bán lẻ

Quản trị bán lẻ

Kinh doanh bán lẻ

Lựa chọn vị trí bán lẻ

Phân tích vị trí bán lẻ

Địa điểm bán lẻ

Share
/
8

Có thể bạn quan tâm

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ trong bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ trong bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam

216 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn thương hiệu cửa hàng bán lẻ của người tiêu dùng (nghiên cứu điển hình các chuỗi cửa hàng bán lẻ khu vực nội thành Hà Nội)

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn thương hiệu cửa hàng bán lẻ của người tiêu dùng (nghiên cứu điển hình các chuỗi cửa hàng bán lẻ khu vực nội thành Hà Nội)

12 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị bán lẻ năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị bán lẻ năm 2023-2024 có đáp án

6 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Đại cương về kinh doanh bán lẻ năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Đại cương về kinh doanh bán lẻ năm 2023-2024 có đáp án

4 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị chiến lược trong bán lẻ năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị chiến lược trong bán lẻ năm 2023-2024 có đáp án

8 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng đến tính hữu hiệu của hệ thống kiểm soát nội bộ tại các doanh nghiệp kinh doanh chuỗi cửa hàng bán lẻ Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng đến tính hữu hiệu của hệ thống kiểm soát nội bộ tại các doanh nghiệp kinh doanh chuỗi cửa hàng bán lẻ Việt Nam

117 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển kinh doanh bán lẻ tại Siêu thị Co.opmart Rạch Giá

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển kinh doanh bán lẻ tại Siêu thị Co.opmart Rạch Giá

131 trang
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 1 - Cái Vĩnh Chi Mai

Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 1 - Cái Vĩnh Chi Mai

21 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 7 - Trương Đình Trang

Bài giảng Digital marketing: Chương 7 - Trương Đình Trang

21 trang
Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 1 - TS. Lê Thị Phương Thanh

Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 1 - TS. Lê Thị Phương Thanh

28 trang
Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 2 - TS. Lê Thị Phương Thanh

Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 2 - TS. Lê Thị Phương Thanh

12 trang
Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 3 - TS. Lê Thị Phương Thanh

Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 3 - TS. Lê Thị Phương Thanh

8 trang
Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 4 - TS. Lê Thị Phương Thanh

Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 4 - TS. Lê Thị Phương Thanh

20 trang
Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 5 - TS. Lê Thị Phương Thanh

Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 5 - TS. Lê Thị Phương Thanh

14 trang
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 1 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 1 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh

12 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu mối quan hệ giữa nhận thức khách hàng khác, trải nghiệm thương hiệu, niềm tin thương hiệu và gắn kết thương hiệu: vai trò điều tiết của tỉnh thức tương tác

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu mối quan hệ giữa nhận thức khách hàng khác, trải nghiệm thương hiệu, niềm tin thương hiệu và gắn kết thương hiệu: vai trò điều tiết của tỉnh thức tương tác

304 trang
Dự án Quản trị kinh doanh: Kế hoạch kinh doanh đồ sứ decor tại Công ty TNHH và xuất nhập khẩu Rateko

Dự án Quản trị kinh doanh: Kế hoạch kinh doanh đồ sứ decor tại Công ty TNHH và xuất nhập khẩu Rateko

58 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chiến lược kinh doanh bán lẻ ngành điện máy tại Công ty cổ phần Kinh doanh và thương mại dịch vụ Vinpro

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chiến lược kinh doanh bán lẻ ngành điện máy tại Công ty cổ phần Kinh doanh và thương mại dịch vụ Vinpro

110 trang
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại chuỗi cửa hàng bán lẻ Vinmart khu vực Tp. Hồ Chí Minh

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại chuỗi cửa hàng bán lẻ Vinmart khu vực Tp. Hồ Chí Minh

6 trang
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh

6 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015