Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
20 trang
103 lượt xem
13
0

Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 5 - ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 5 cung cấp các kiến thức về khái niệm danh mục hàng hoá của DN bán lẻ; Các quyết định liên quan đến danh mục hàng hoá của DN bán lẻ; Quản lý hoạt động hậu cần và đảm bảo nguồn hàng; Tầm quan trọng của định giá bán lẻ  Các yếu tố ảnh hưởng đến định giá bán lẻ; Một số chiến thuật định giá điển hình trong kinh doanh bán lẻ; Các phương pháp định giá của DN bán lẻ.

Tags:

mucnang222

Bài giảng Quản trị bán lẻ

Quản trị bán lẻ

Quản trị danh mục sản phẩm

Định giá trong bán lẻ

Phương pháp định giá bán lẻ

Quản lý hoạt động hậu cần

Share
/
20

Có thể bạn quan tâm

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị bán lẻ năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị bán lẻ năm 2023-2024 có đáp án

6 trang
Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 1 - TS. Lê Thị Phương Thanh

Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 1 - TS. Lê Thị Phương Thanh

28 trang
Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 2 - TS. Lê Thị Phương Thanh

Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 2 - TS. Lê Thị Phương Thanh

12 trang
Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 3 - TS. Lê Thị Phương Thanh

Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 3 - TS. Lê Thị Phương Thanh

8 trang
Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 4 - TS. Lê Thị Phương Thanh

Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 4 - TS. Lê Thị Phương Thanh

20 trang
Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 5 - TS. Lê Thị Phương Thanh

Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 5 - TS. Lê Thị Phương Thanh

14 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa quản trị quy trình đổi mới, kết quả đổi mới và kết quả kinh doanh của doanh nghiệp

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa quản trị quy trình đổi mới, kết quả đổi mới và kết quả kinh doanh của doanh nghiệp

106 trang
Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương mở đầu - ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương mở đầu - ĐH Kinh tế Quốc dân

18 trang
Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 1 - ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 1 - ĐH Kinh tế Quốc dân

14 trang
Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 2 - ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 2 - ĐH Kinh tế Quốc dân

12 trang
Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 3 - ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 3 - ĐH Kinh tế Quốc dân

9 trang
Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 4 - ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 4 - ĐH Kinh tế Quốc dân

8 trang
Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 5 - ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 5 - ĐH Kinh tế Quốc dân

20 trang
Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 6 - ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 6 - ĐH Kinh tế Quốc dân

13 trang
Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 7 - ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 7 - ĐH Kinh tế Quốc dân

10 trang
Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 8 - ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 8 - ĐH Kinh tế Quốc dân

7 trang
Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 6 - ThS. Nguyễn Cẩm Giang

Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 6 - ThS. Nguyễn Cẩm Giang

59 trang
Đề cương chi tiết học phần Quản trị bán lẻ

Đề cương chi tiết học phần Quản trị bán lẻ

12 trang
Bài giảng Quản trị marketing: Chương 9 - ThS. Nguyễn Tiến Dũng

Bài giảng Quản trị marketing: Chương 9 - ThS. Nguyễn Tiến Dũng

31 trang
Bài giảng Marketing - Chương 15: Quản trị bán lẻ, bán sỉ và hậu cần thị trường

Bài giảng Marketing - Chương 15: Quản trị bán lẻ, bán sỉ và hậu cần thị trường

21 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015