Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
59 trang
62 lượt xem
8
0

Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 6 - ThS. Nguyễn Cẩm Giang

Mục tiêu của bài giảng "Marketing cơ bản - Chương 6: Quyết định về sản phẩm" là cung cấp các kiến thức giúp người học có thể nắm được khái niệm sản phẩm, hỗn hợp sản phẩm và cách phân loại sản phẩm, biết được các quyết định marketing cơ bản liên quan đến sản phẩm: thuộc tính, nhãn hiệu, bao bì và nhãn hàng hóa, dịch vụ hỗ trợ, danh mục sản phẩm.

Tags:

larachdumlanat128

Bài giảng Marketing cơ bản

Marketing cơ bản

Quyết định về sản phẩm

Quyết định marketing

Quyết định về nhãn hiệu

Nhãn hàng hóa

Quản trị danh mục sản phẩm

Share
/
59

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Quản trị sản xuất: Chương 1 - ThS. Nguyễn Thị Bình Minh

Bài giảng Quản trị sản xuất: Chương 1 - ThS. Nguyễn Thị Bình Minh

10 trang
Bài giảng Quản trị sản xuất: Chương 3 - ThS. Nguyễn Thị Bình Minh

Bài giảng Quản trị sản xuất: Chương 3 - ThS. Nguyễn Thị Bình Minh

14 trang
Từ vựng tiếng Anh cơ bản chuyên ngành Tiếp thị marketing

Từ vựng tiếng Anh cơ bản chuyên ngành Tiếp thị marketing

6 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 7 - Quyết định về sản phẩm

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 7 - Quyết định về sản phẩm

8 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 10 - Quyết định về sản phẩm trên thị trường quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 10 - Quyết định về sản phẩm trên thị trường quốc tế

10 trang
Bài giảng Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 6 - TS. Nguyễn Ngọc Quang

Bài giảng Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 6 - TS. Nguyễn Ngọc Quang

5 trang
Bài giảng Marketing dược - Chương 4: Nghiên cứu marketing;

Bài giảng Marketing dược - Chương 4: Nghiên cứu marketing;

24 trang
Bài giảng Nghiên cứu hành vi khách hàng (Research in Customer behaviour) - Trường ĐH Thương Mại

Bài giảng Nghiên cứu hành vi khách hàng (Research in Customer behaviour) - Trường ĐH Thương Mại

9 trang
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 3: Quản trị thông tin & Nghiên cứu marketing (Đại học Kinh tế Quốc dân)

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 3: Quản trị thông tin & Nghiên cứu marketing (Đại học Kinh tế Quốc dân)

7 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 5 - ThS. Dương Thị Hoa

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 5 - ThS. Dương Thị Hoa

43 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 6 - ThS. Nguyễn Hoài Long

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 6 - ThS. Nguyễn Hoài Long

24 trang
Bài giảng Marketing cơ bản - Bài 10: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp

Bài giảng Marketing cơ bản - Bài 10: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp

20 trang
Hệ thống thông tin Marketing và nghiên cứu Marketing

Hệ thống thông tin Marketing và nghiên cứu Marketing

19 trang
Bài giảng Marketing cơ bản: Giới thiệu môn học - ThS. Nguyễn Cẩm Giang

Bài giảng Marketing cơ bản: Giới thiệu môn học - ThS. Nguyễn Cẩm Giang

8 trang
Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 1 - ThS. Nguyễn Cẩm Giang

Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 1 - ThS. Nguyễn Cẩm Giang

43 trang
Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 2 - ThS. Nguyễn Cẩm Giang

Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 2 - ThS. Nguyễn Cẩm Giang

37 trang
Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 3 - ThS. Nguyễn Cẩm Giang

Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 3 - ThS. Nguyễn Cẩm Giang

36 trang
Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 4 - ThS. Nguyễn Cẩm Giang

Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 4 - ThS. Nguyễn Cẩm Giang

48 trang
Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 5 - ThS. Nguyễn Cẩm Giang

Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 5 - ThS. Nguyễn Cẩm Giang

33 trang
Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 6 - ThS. Nguyễn Cẩm Giang

Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 6 - ThS. Nguyễn Cẩm Giang

59 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015