intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 6 - PGS.TS. Đỗ Thị Ngọc

Chia sẻ: N N | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:12

75
lượt xem
11
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 6 - Triển khai hệ thống quản trị chất lượng trong tổ chức. Chương 6 gồm có những nội dung cơ bản sau: Sự cần thiết phải triển khai hệ thống quản trị chất lượng, các giai đoạn triển khai hệ thống quản trị chất lượng, các bước triển khai cụ thể mô hình quản trị chất lượng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quản trị chất lượng: Chương 6 - PGS.TS. Đỗ Thị Ngọc

Chương 6<br /> Tổ chức triển khai hoạt động quản trị<br /> chất lượng<br /> <br /> M<br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> <br /> 6.1 Sự cần thiết phải triển khai hệ thống quản trị chất lượng<br /> trong tổ chức<br /> 6.1.1 Hệ thống quản trị chất lượng<br /> 6.1.2 Mục tiêu của hệ thống quản trị chất lượng<br /> 6.2.3 Phân loại, phân cấp quản lý chất lượng<br /> 6.2 Các giai đoạn triển khai hệ thống quản trị chất lượng<br /> 6.3.1 Xem xét thực trạng và lựa chọn mô hình<br /> 6.3.2 Tổ chức triển khai hệ thống QTCL<br /> <br /> U<br /> <br /> 6.3.3 Cải tiến và hoàn thiện hệ thống<br /> <br /> 6.3 Các bước triển khai cụ thể mô hình quản trị chất lượng<br /> 6.3.1 Các bước triển khai hệ thống quản trị chất lượng theo ISO<br /> 9000<br /> <br /> 9/27/2017<br /> <br /> Đỗ Thị Ngọc ĐHTM/ bai giang<br /> <br /> 74<br /> <br /> 6.1 Sự cần thiết phải triển khai hệ thống<br /> quản trị chất lượng trong tổ chức<br /> <br /> D<br /> <br /> 6.1.1 Hệ<br /> <br /> thống quản trị chất lượng<br /> <br /> H<br /> <br /> 6.1.2 Mục đích của hệ thống quản trị chất lượng<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> 6.1.3 Phân loại, phân cấp quản lý chất lượng<br /> <br /> 9/27/2017<br /> <br /> Đỗ Thị Ngọc ĐHTM/ bai giang<br /> <br /> 75<br /> <br /> 6.1.1 Hệ thống quản trị chất lượng<br /> <br /> D<br /> <br /> H<br /> <br /> • Khái niệm hệ thống chất lƣợng:<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> • Vai trò của hệ thống QTCL:<br /> <br /> 9/27/2017<br /> <br /> Đỗ Thị Ngọc ĐHTM/ bai giang<br /> <br /> 76<br /> <br /> 6.1.2 Mục tiêu của hệ thống quản trị chất<br /> lượng<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> <br /> • Xây dựng chương trình và sự phối hợp các<br /> nỗ lực của mọi người<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> – Chất lượng/ hiệu quả: Cao nhất<br /> – Chi phí:<br /> Thấp nhất<br /> – thời gian cung cấp: đúng thời hạn<br /> <br /> 9/27/2017<br /> <br /> Đỗ Thị Ngọc ĐHTM/ bai giang<br /> <br /> 77<br /> <br /> 6.1.3 Phân loại, phân cấp hệ thống quản trị<br /> chất lượng<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> <br /> • Phân loại hệ thống quản trị chất lượng<br /> • Phân cấp quản trị chất lượng<br /> <br /> 9/27/2017<br /> <br /> Đỗ Thị Ngọc ĐHTM/ bai giang<br /> <br /> 78<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2