Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
16 trang
210 lượt xem
43
0

Bài giảng Quản trị dịch vụ: Bài 9 - ThS. Nguyễn Kim Anh

Bài 9 đo lường thành quả của Bài giảng Quản trị dịch vụ gồm có các nội dung sau: Đo lường chất lượng, đo lường năng suất, những yếu tố ảnh hưởng đến thành quả, đo lường thành quả.

Từ khoá:

depthat

Đo lường năng suất

Đo lường thành quả

Đo lường chất lượng

Bài giảng Quản trị dịch vụ

Quản trị dịch vụ

Bài giảng Quản trị dịch vụ bài 9

Share
/
16

Có thể bạn quan tâm

Ngân hàng câu hỏi ôn thi học phần Quản trị dịch vụ

Ngân hàng câu hỏi ôn thi học phần Quản trị dịch vụ

5 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị dịch vụ khách hàng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị dịch vụ khách hàng năm 2021-2022

3 trang
Bài giảng Quản trị Logistics: Chương 3 - ThS. Phan Thị Lệ Hằng

Bài giảng Quản trị Logistics: Chương 3 - ThS. Phan Thị Lệ Hằng

13 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản trị dịch vụ các chương trình du lịch Thái Lan của Công ty Cổ phần Du lịch Và Tiếp thị Giao thông Vận tải Việt Nam – Vietravel chi nhánh Hà Nội

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản trị dịch vụ các chương trình du lịch Thái Lan của Công ty Cổ phần Du lịch Và Tiếp thị Giao thông Vận tải Việt Nam – Vietravel chi nhánh Hà Nội

60 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản trị dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam, Chi nhánh Cầu Giấy

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản trị dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam, Chi nhánh Cầu Giấy

80 trang
Bài giảng Quản lý chất lượng bệnh viện – Bài 3: Đo lường chất lượng khám chữa bệnh

Bài giảng Quản lý chất lượng bệnh viện – Bài 3: Đo lường chất lượng khám chữa bệnh

35 trang
Bài giảng Quản lý chất lượng bệnh viện: Bài 4 - Nguyễn Hữu Thắng

Bài giảng Quản lý chất lượng bệnh viện: Bài 4 - Nguyễn Hữu Thắng

34 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Năng suất lao động tại các ngân hàng thương mại Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Năng suất lao động tại các ngân hàng thương mại Việt Nam

42 trang
Nâng cao chất lượng giảng dạy các học phần thực hành cho sinh viên ngành Du lịch, Quản trị Dịch vụ du lịch và Lữ hành tại Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa

Nâng cao chất lượng giảng dạy các học phần thực hành cho sinh viên ngành Du lịch, Quản trị Dịch vụ du lịch và Lữ hành tại Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa

14 trang
Một số giải pháp nhằm nâng cao kỹ năng xanh chung của sinh viên ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành – Trường Đại học Mở Hà Nội

Một số giải pháp nhằm nâng cao kỹ năng xanh chung của sinh viên ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành – Trường Đại học Mở Hà Nội

10 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện việc ứng dụng thẻ điểm cân bằng (Balanced Scorecard) trong đo lường thành quả hoạt động tại Công ty CP Đầu tư và Thương mại DIC

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện việc ứng dụng thẻ điểm cân bằng (Balanced Scorecard) trong đo lường thành quả hoạt động tại Công ty CP Đầu tư và Thương mại DIC

119 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ứng dụng thẻ điểm cân bằng để đánh giá thành quả hoạt động tại Công ty TNHH Hansaeyes24 Vina

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ứng dụng thẻ điểm cân bằng để đánh giá thành quả hoạt động tại Công ty TNHH Hansaeyes24 Vina

132 trang
Đề xuất mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn khách sạn tại Thanh Hóa

Đề xuất mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn khách sạn tại Thanh Hóa

10 trang
Nâng cao hiệu quả phối hợp giữa nhà trường và doanh nghiệp du lịch trong hoạt động thực tế thực tập cho sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và Lữ hành trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa

Nâng cao hiệu quả phối hợp giữa nhà trường và doanh nghiệp du lịch trong hoạt động thực tế thực tập cho sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và Lữ hành trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa

13 trang
Đề án tốt nghiệp: Đánh giá viên chức tại các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng

Đề án tốt nghiệp: Đánh giá viên chức tại các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng

76 trang
Bài giảng Quản lý chất lượng bệnh viện - TS.BS. Nguyễn Hữu Thắng

Bài giảng Quản lý chất lượng bệnh viện - TS.BS. Nguyễn Hữu Thắng

284 trang
Luận văn Thạc sĩ: Nâng cao hiệu quả hoạt động theo cơ chế tự chủ về tài chính tại Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tỉnh Lạng Sơn

Luận văn Thạc sĩ: Nâng cao hiệu quả hoạt động theo cơ chế tự chủ về tài chính tại Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tỉnh Lạng Sơn

87 trang
Đo lường và đánh giá chỉ số chất lượng cuộc sống dân cư thành phố Đà Nẵng

Đo lường và đánh giá chỉ số chất lượng cuộc sống dân cư thành phố Đà Nẵng

12 trang
Đề án tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ logistics tại Công ty TNHH SkyPac Aviation

Đề án tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ logistics tại Công ty TNHH SkyPac Aviation

122 trang
Tổng hợp thang đo và lý thuyết nền về chất lượng hệ thống thông tin kế toán

Tổng hợp thang đo và lý thuyết nền về chất lượng hệ thống thông tin kế toán

9 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 6 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 6 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

26 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 5 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 5 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

23 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 4 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 4 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

10 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 3 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 3 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

28 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 2 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 2 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

32 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 1 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 1 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

16 trang
Câu hỏi ôn tập môn Logistics căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Logistics căn bản

11 trang
Câu hỏi ôn tập Quản trị xúc tiến thương mại

Câu hỏi ôn tập Quản trị xúc tiến thương mại

113 trang
Câu hỏi ôn tập CRM

Câu hỏi ôn tập CRM

21 trang
Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng

11 trang
Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

28 trang
Câu hỏi ôn tập môn Quản trị chiến lược

Câu hỏi ôn tập môn Quản trị chiến lược

47 trang
Sổ tay Hướng dẫn đăng ký hộ kinh doanh (Những vấn đề pháp lý cơ bản về đăng ký hộ kinh doanh & quy trình đăng ký hộ kinh doanh qua mạng điện tử)

Sổ tay Hướng dẫn đăng ký hộ kinh doanh (Những vấn đề pháp lý cơ bản về đăng ký hộ kinh doanh & quy trình đăng ký hộ kinh doanh qua mạng điện tử)

23 trang
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 3 - Kỹ thuật lập lịch trình mạng

Bài giảng Quản lý dự án: Chương 3 - Kỹ thuật lập lịch trình mạng

15 trang
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 2 - Hoạch định dự án

Bài giảng Quản lý dự án: Chương 2 - Hoạch định dự án

10 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015