Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Quản trị kinh doanh
16 trang
210 lượt xem
43
0
Bài giảng Quản trị dịch vụ: Bài 9 - ThS. Nguyễn Kim Anh
Bài 9 đo lường thành quả của Bài giảng Quản trị dịch vụ gồm có các nội dung sau: Đo lường chất lượng, đo lường năng suất, những yếu tố ảnh hưởng đến thành quả, đo lường thành quả.
Từ khoá:
depthat
Đo lường năng suất
Đo lường thành quả
Đo lường chất lượng
Bài giảng Quản trị dịch vụ
Quản trị dịch vụ
Bài giảng Quản trị dịch vụ bài 9
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
16
Có thể bạn quan tâm
Ngân hàng câu hỏi ôn thi học phần Quản trị dịch vụ
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị dịch vụ khách hàng năm 2021-2022
Bài giảng Quản trị Logistics: Chương 3 - ThS. Phan Thị Lệ Hằng
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản trị dịch vụ các chương trình du lịch Thái Lan của Công ty Cổ phần Du lịch Và Tiếp thị Giao thông Vận tải Việt Nam – Vietravel chi nhánh Hà Nội
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản trị dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam, Chi nhánh Cầu Giấy
Bài giảng Quản lý chất lượng bệnh viện – Bài 3: Đo lường chất lượng khám chữa bệnh
Bài giảng Quản lý chất lượng bệnh viện: Bài 4 - Nguyễn Hữu Thắng
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Năng suất lao động tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Nâng cao chất lượng giảng dạy các học phần thực hành cho sinh viên ngành Du lịch, Quản trị Dịch vụ du lịch và Lữ hành tại Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa
Một số giải pháp nhằm nâng cao kỹ năng xanh chung của sinh viên ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành – Trường Đại học Mở Hà Nội
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện việc ứng dụng thẻ điểm cân bằng (Balanced Scorecard) trong đo lường thành quả hoạt động tại Công ty CP Đầu tư và Thương mại DIC
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ứng dụng thẻ điểm cân bằng để đánh giá thành quả hoạt động tại Công ty TNHH Hansaeyes24 Vina
Đề xuất mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn khách sạn tại Thanh Hóa
Nâng cao hiệu quả phối hợp giữa nhà trường và doanh nghiệp du lịch trong hoạt động thực tế thực tập cho sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và Lữ hành trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa
Đề án tốt nghiệp: Đánh giá viên chức tại các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng
Bài giảng Quản lý chất lượng bệnh viện - TS.BS. Nguyễn Hữu Thắng
Luận văn Thạc sĩ: Nâng cao hiệu quả hoạt động theo cơ chế tự chủ về tài chính tại Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tỉnh Lạng Sơn
Đo lường và đánh giá chỉ số chất lượng cuộc sống dân cư thành phố Đà Nẵng
Đề án tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ logistics tại Công ty TNHH SkyPac Aviation
Tổng hợp thang đo và lý thuyết nền về chất lượng hệ thống thông tin kế toán
Tài liêu mới
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 6 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 5 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 4 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 3 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 2 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 1 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân
Câu hỏi ôn tập môn Logistics căn bản
Câu hỏi ôn tập Quản trị xúc tiến thương mại
Câu hỏi ôn tập CRM
Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng
Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế
Câu hỏi ôn tập môn Quản trị chiến lược
Sổ tay Hướng dẫn đăng ký hộ kinh doanh (Những vấn đề pháp lý cơ bản về đăng ký hộ kinh doanh & quy trình đăng ký hộ kinh doanh qua mạng điện tử)
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 3 - Kỹ thuật lập lịch trình mạng
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 2 - Hoạch định dự án
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt