Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
13 trang
140 lượt xem
19
0

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4+5 - ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4+5 với mục tiêu giúp các bạn sinh viên nắm được quy trình xây dựng hệ thống ứng dụng quản trị quan hệ khách hàng. Tìm hiểu về cơ sở dữ liệu khách hàng; yêu cầu phát triển, quản lý và sử dụng cơ sở dữ liệu khách hàng và cách xây dựng danh mục khách hàng với những công cụ để quản lý thông tin trong cơ sở dữ liệu khách hàng; lưu trữ, duy trì, liên kết; tổ chức khai thác dữ liệu một cách hiệu quả.

Từ khoá:

mucnang222

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng

Quản trị quan hệ khách hàng

Quan hệ khách hàng

Xây dựng hệ thống CRM

Khai thác cơ sở dữ liệu khách hàng

Share
/
13

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Đinh Thị Len

36 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại siêu thị Coop Mart Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại siêu thị Coop Mart Đà Nẵng

104 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần thép DANA - Ý

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần thép DANA - Ý

118 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực IMPAC

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực IMPAC

101 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực IMPAC

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực IMPAC

105 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương - Chi nhánh Quảng Nam

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương - Chi nhánh Quảng Nam

91 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty Coxiva Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty Coxiva Đà Nẵng

92 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Tây Hoà, tỉnh Phú Yên

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Tây Hoà, tỉnh Phú Yên

111 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Ngũ Hành Sơn

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Ngũ Hành Sơn

86 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Ngũ Hành Sơn

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Ngũ Hành Sơn

86 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại VNPT Bình Định

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại VNPT Bình Định

105 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Bảo Minh Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Bảo Minh Đà Nẵng

100 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Hãng hàng không quốc gia Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Hãng hàng không quốc gia Việt Nam

118 trang
Bài giảng Quản trị thương mại điện tử 1: Chương 6 - TS. Vũ Thị Thúy Hằng

Bài giảng Quản trị thương mại điện tử 1: Chương 6 - TS. Vũ Thị Thúy Hằng

28 trang
Bài giảng Quản trị thương mại điện tử 1

Bài giảng Quản trị thương mại điện tử 1

73 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân Hàng TMCP An Bình – Chi nhánh Đà Nẵng

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân Hàng TMCP An Bình – Chi nhánh Đà Nẵng

26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ IB - Trường hợp Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ IB - Trường hợp Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam

26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị khiếu nại tại công ty dịch vụ MobiFone Khu vực 3 – Chi nhánh Tổng công ty Viễn thông MobiFone

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị khiếu nại tại công ty dịch vụ MobiFone Khu vực 3 – Chi nhánh Tổng công ty Viễn thông MobiFone

26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ viễn thông MobiFone tại Đà Nẵng

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ viễn thông MobiFone tại Đà Nẵng

26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Đắk Lắk

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Đắk Lắk

26 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 6 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 6 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

26 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 5 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 5 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

23 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 4 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 4 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

10 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 3 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 3 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

28 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 2 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 2 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

32 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 1 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 1 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

16 trang
Câu hỏi ôn tập môn Logistics căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Logistics căn bản

11 trang
Câu hỏi ôn tập Quản trị xúc tiến thương mại

Câu hỏi ôn tập Quản trị xúc tiến thương mại

113 trang
Câu hỏi ôn tập CRM

Câu hỏi ôn tập CRM

21 trang
Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng

11 trang
Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

28 trang
Câu hỏi ôn tập môn Quản trị chiến lược

Câu hỏi ôn tập môn Quản trị chiến lược

47 trang
Sổ tay Hướng dẫn đăng ký hộ kinh doanh (Những vấn đề pháp lý cơ bản về đăng ký hộ kinh doanh & quy trình đăng ký hộ kinh doanh qua mạng điện tử)

Sổ tay Hướng dẫn đăng ký hộ kinh doanh (Những vấn đề pháp lý cơ bản về đăng ký hộ kinh doanh & quy trình đăng ký hộ kinh doanh qua mạng điện tử)

23 trang
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 3 - Kỹ thuật lập lịch trình mạng

Bài giảng Quản lý dự án: Chương 3 - Kỹ thuật lập lịch trình mạng

15 trang
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 2 - Hoạch định dự án

Bài giảng Quản lý dự án: Chương 2 - Hoạch định dự án

10 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015