Bí quyết phục vụ tốt khách hàng
383
lượt xem 183
download
lượt xem 183
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Tài liệu trình bày khách hàng phàn nàn về sản phẩm hay dịch vụ của mình nghĩa rằng đó là điều không tốt. Là một người bán hàng chuyên nghiệp hay một nhân viên dịch vụ khách hàng trong một doanh nghiệp, bạn không tránh khỏi những tình huống xung đột với khách hàng. Làm thế nào để bạn không bị cảm xúc của mình cuốn trôi theo cơn bực bội của các thượng đế; để khách hàng nói lời cảm ơn bạn dù trước đó họ vẫn còn trong cơn bốc hỏa.... Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu để nắm chi tiết các hướng dẫn.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD