Các sếp chia sẻ kinh nghiệm "hạ hỏa” khách hàng
81
lượt xem 7
download
lượt xem 7
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Là một nhà kinh doanh các sản phẩm và dịch vụ, các sếp luôn phải quản lý đội ngũ nhân viên vốn tiếp xúc với rất nhiều khách hàng. Tuy nhiên, không phải lúc nào mọi cuộc đối thoại đều kết thúc một cách... "có hậu". Thậm chí, doanh nghiệp vẫn phải "niềm nở" và "hớn hở" với cả những vị khách khó tính, cáu kỉnh... Dưới đây là một số chia sẻ của các nhà quản lý trong việc “biến cương thành nhu”, “hạ hỏa” những vị khách khó tính trong thời buổi “người khôn - của khó” như hiện...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD