Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing »
14 trang
164 lượt xem
9
0

Bài giảng Quản trị dịch vụ - Chương 2: Các đặc điểm và mô hình dịch vụ

Chương 2 - Các đặc điểm và mô hình dịch vụ. Chương này gồm có những nội dung cơ bản sau: Các đặc điểm của dịch vụ, giao tiếp nhiều với khách hàng, các loại giao tiếp với khách hàng, những vấn đề xuất phát từ những đặc điểm dịch vụ. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:

nomoney13

Marketing trong kinh doanh

Share
/
14

Tài liệu liên quan

Bài giảng Tin học ứng dụng trong kinh doanh - Chương 3: Đồ thị và in ấn

Bài giảng Tin học ứng dụng trong kinh doanh - Chương 3: Đồ thị và in ấn

33 trang
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 5 - ThS. Trương Thị Bạch Mai

Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 5 - ThS. Trương Thị Bạch Mai

50 trang
Bài giảng Phân tích và xử lý dữ liệu với R: Bài thực hành 1 - Học viện Ngân hàng

Bài giảng Phân tích và xử lý dữ liệu với R: Bài thực hành 1 - Học viện Ngân hàng

12 trang
Bài giảng Phân tích và xử lý dữ liệu trong kinh doanh: Chương 1 - Học viện Ngân hàng

Bài giảng Phân tích và xử lý dữ liệu trong kinh doanh: Chương 1 - Học viện Ngân hàng

39 trang
Bài giảng Dự báo trong kinh doanh (Business forecasting): Chương 1 - Phùng Thanh Bình

Bài giảng Dự báo trong kinh doanh (Business forecasting): Chương 1 - Phùng Thanh Bình

13 trang
Bài giảng Quản trị học - Chương 3: Nguyễn Minh Đức

Bài giảng Quản trị học - Chương 3: Nguyễn Minh Đức

20 trang
Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 8 - ThS. Ngô Thị Phương Anh

Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 8 - ThS. Ngô Thị Phương Anh

24 trang
Lecture Business communication design - Chapter 3: Creating effective messages

Lecture Business communication design - Chapter 3: Creating effective messages

31 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ - Chương 2: Các đặc điểm và mô hình dịch vụ

Bài giảng Quản trị dịch vụ - Chương 2: Các đặc điểm và mô hình dịch vụ

14 trang
Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 2 - ĐH Thương mại

Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 2 - ĐH Thương mại

19 trang

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 1 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 1 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

16 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 2 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 2 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

32 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 3 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 3 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

28 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 4 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 4 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

10 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 5 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 5 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

23 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 6 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 6 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

26 trang
Ngân hàng câu hỏi ôn thi học phần Quản trị dịch vụ

Ngân hàng câu hỏi ôn thi học phần Quản trị dịch vụ

5 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị dịch vụ khách hàng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị dịch vụ khách hàng năm 2021-2022

3 trang
Bài giảng Quản trị Logistics: Chương 3 - ThS. Phan Thị Lệ Hằng

Bài giảng Quản trị Logistics: Chương 3 - ThS. Phan Thị Lệ Hằng

13 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản trị dịch vụ các chương trình du lịch Thái Lan của Công ty Cổ phần Du lịch Và Tiếp thị Giao thông Vận tải Việt Nam – Vietravel chi nhánh Hà Nội

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản trị dịch vụ các chương trình du lịch Thái Lan của Công ty Cổ phần Du lịch Và Tiếp thị Giao thông Vận tải Việt Nam – Vietravel chi nhánh Hà Nội

60 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản trị dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam, Chi nhánh Cầu Giấy

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản trị dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam, Chi nhánh Cầu Giấy

80 trang
Nâng cao chất lượng giảng dạy các học phần thực hành cho sinh viên ngành Du lịch, Quản trị Dịch vụ du lịch và Lữ hành tại Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa

Nâng cao chất lượng giảng dạy các học phần thực hành cho sinh viên ngành Du lịch, Quản trị Dịch vụ du lịch và Lữ hành tại Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa

14 trang
Một số giải pháp nhằm nâng cao kỹ năng xanh chung của sinh viên ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành – Trường Đại học Mở Hà Nội

Một số giải pháp nhằm nâng cao kỹ năng xanh chung của sinh viên ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành – Trường Đại học Mở Hà Nội

10 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản trị chất lượng năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản trị chất lượng năm 2023-2024 có đáp án

9 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị chất lượng năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị chất lượng năm 2023-2024 có đáp án

11 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Quản trị chất lượng năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần môn Quản trị chất lượng năm 2023-2024 có đáp án

11 trang
Nâng cao hiệu quả phối hợp giữa nhà trường và doanh nghiệp du lịch trong hoạt động thực tế thực tập cho sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và Lữ hành trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa

Nâng cao hiệu quả phối hợp giữa nhà trường và doanh nghiệp du lịch trong hoạt động thực tế thực tập cho sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và Lữ hành trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa

13 trang
Ứng dụng mô hình đào tạo kép nhằm nâng cao chất lượng đào tạo ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành tại Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh

Ứng dụng mô hình đào tạo kép nhằm nâng cao chất lượng đào tạo ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành tại Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Nông Lâm Nghiệp Kiên Giang

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Nông Lâm Nghiệp Kiên Giang

95 trang
Đề cương chi tiết học phần Quản trị dịch vụ vận chuyển du lịch (Mã số học phần: DLLH1129)

Đề cương chi tiết học phần Quản trị dịch vụ vận chuyển du lịch (Mã số học phần: DLLH1129)

17 trang

Tài liêu mới

Tác động của quản trị vốn lưu động đến hiệu quả kinh doanh: Bằng chứng thực nghiệm từ các công ty thực phẩm và đồ uống niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam

Tác động của quản trị vốn lưu động đến hiệu quả kinh doanh: Bằng chứng thực nghiệm từ các công ty thực phẩm và đồ uống niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam

16 trang
Chánh niệm và kết quả công việc của người lao động tại Thành phố Hồ Chí Minh: Vai trò trung gian của gắn kết công việc và hài lòng công việc

Chánh niệm và kết quả công việc của người lao động tại Thành phố Hồ Chí Minh: Vai trò trung gian của gắn kết công việc và hài lòng công việc

14 trang
Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

44 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 5 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 5 - Nguyễn Như Phương Anh

61 trang
Vấn đề xây dựng thương hiệu với các doanh nghiệp khởi nghiệp

Vấn đề xây dựng thương hiệu với các doanh nghiệp khởi nghiệp

5 trang
Hành vi người tiêu dùng Việt Nam với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng

Hành vi người tiêu dùng Việt Nam với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng

5 trang
Các thành phần tài sản thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng

Các thành phần tài sản thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng

16 trang
Đề cương chi tiết học phần Quản trị kinh doanh 1 - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Đề cương chi tiết học phần Quản trị kinh doanh 1 - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

10 trang
Tác động của tư duy kinh doanh và vai trò điều tiết của quản lý rủi ro đối với tính bền vững của đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp: Nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp công nghệ xanh tại Việt Nam

Tác động của tư duy kinh doanh và vai trò điều tiết của quản lý rủi ro đối với tính bền vững của đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp: Nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp công nghệ xanh tại Việt Nam

9 trang
Đóng góp của quá trình tái phân bổ lao động đến tăng trưởng năng suất của các doanh nghiệp ngành công nghiệp chế biến chế tạo Việt Nam

Đóng góp của quá trình tái phân bổ lao động đến tăng trưởng năng suất của các doanh nghiệp ngành công nghiệp chế biến chế tạo Việt Nam

10 trang
Áp lực của các bên liên quan và đổi mới sáng tạo sinh thái của doanh nghiệp dệt may Việt Nam: Vai trò của danh tiếng doanh nghiệp và áp lực từ thị trường quốc tế

Áp lực của các bên liên quan và đổi mới sáng tạo sinh thái của doanh nghiệp dệt may Việt Nam: Vai trò của danh tiếng doanh nghiệp và áp lực từ thị trường quốc tế

11 trang
Bài giảng Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp

Bài giảng Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp

32 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro

Bài giảng Quản trị rủi ro

126 trang
Tác động của quản trị nhân lực đến chất lượng giảng viên các trường đại học trong bối cảnh hội nhập quốc tế

Tác động của quản trị nhân lực đến chất lượng giảng viên các trường đại học trong bối cảnh hội nhập quốc tế

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015