Các thương hiệu lớn tiếp cận thị trường Trung Quốc như thế nào
139
lượt xem 10
download
lượt xem 10
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Các thương hiệu lớn tiếp cận thị trường Trung Quốc như thế nào? Kinh doanh trực tuyến sẽ hiệu quả bởi Trung Quốc hiện có 400 triệu người dùng internet. Thay vì chỉ lập ra website và hy vọng người tiêu dùng sẽ ghé thăm, click vào đây đặt mua hàng và thanh toán qua thẻ tín dụng, các thương hiệu lớn của phương Tây nhận thấy họ cần phải thích nghi với thói quen sử dụng internet của người Trung Quốc....
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD