Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
11 trang
23 lượt xem
6
0

Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng nước khoáng Vĩnh Hảo của khách hàng tại thành phố Bạc Liêu

Mục tiêu của nghiên cứu là phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng nước khoáng Vĩnh Hảo của khách hàng tại Bạc Liêu. Nghiên cứu định tính được thực hiện để điều chỉnh thang đo. Nghiên cứu định lượng sử dụng phương pháp lấy mẫu thuận tiện, phi xác suất được thực hiện bằng cách khảo sát trực tiếp những khách hàng đã và đang sử dụng nước khoáng Vĩnh Hảo tại thành phố Bạc Liêu.

Từ khoá:

vifriedrich

Hành vi tiêu dùng nước khoáng Vĩnh Hảo

Nước khoáng Vĩnh Hảo

Tâm lý người tiêu dùng

Kênh phân phối

Marketing hỗn hợp

Share
/
11

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 7 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 7 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

25 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Quản trị kênh phân phối xi măng của Công ty Xi măng Thanh Trường

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Quản trị kênh phân phối xi măng của Công ty Xi măng Thanh Trường

101 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện kênh phân phối tại Công ty Xăng đầu Bình Định

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện kênh phân phối tại Công ty Xăng đầu Bình Định

121 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện hệ thống phân phối sản phẩm đường của Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện hệ thống phân phối sản phẩm đường của Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi

107 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Một số giải pháp hoàn thiện kênh phân phối sản phẩm cà phê tại Công ty Cao su Krông Buk

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Một số giải pháp hoàn thiện kênh phân phối sản phẩm cà phê tại Công ty Cao su Krông Buk

113 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 8 - Chiến lược phân phối sản phẩm

Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 8 - Chiến lược phân phối sản phẩm

47 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện kênh phân phối nhãn hàng bột giặt Lix của Công ty cổ phần Bột giặt Lixco tại tỉnh Daklak

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện kênh phân phối nhãn hàng bột giặt Lix của Công ty cổ phần Bột giặt Lixco tại tỉnh Daklak

27 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm Bia tại Công ty cổ phần Thương Mại Bia Sài Gòn Tây Nguyên

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm Bia tại Công ty cổ phần Thương Mại Bia Sài Gòn Tây Nguyên

26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu thực trạng hợp tác kênh phân phối về hoạt động marketing tại điểm bán trong ngành hàng tiêu dùng đóng gói

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu thực trạng hợp tác kênh phân phối về hoạt động marketing tại điểm bán trong ngành hàng tiêu dùng đóng gói

27 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị kênh phân phối sản phẩm Rượu vang Sim của Công ty TNHH MTV Sim Thiên Sơn

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị kênh phân phối sản phẩm Rượu vang Sim của Công ty TNHH MTV Sim Thiên Sơn

26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị kênh phân phối tại chi nhánh thông tin di động Kon Tum (Vinaphone)

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị kênh phân phối tại chi nhánh thông tin di động Kon Tum (Vinaphone)

26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị kênh phân phối sản phẩm cà phê tại công ty TNHH MTV Nguyên Huy Hùng

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị kênh phân phối sản phẩm cà phê tại công ty TNHH MTV Nguyên Huy Hùng

26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của trung gian phân phối trong ngành dịch vụ viễn thông - Trường hợp của Mobifone Chi nhánh Đà Nẵng

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của trung gian phân phối trong ngành dịch vụ viễn thông - Trường hợp của Mobifone Chi nhánh Đà Nẵng

26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị kênh phân phối sản phẩm ống nhựa tại Công ty cổ phần Nhựa Đà Nẵng

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị kênh phân phối sản phẩm ống nhựa tại Công ty cổ phần Nhựa Đà Nẵng

26 trang
Đề án Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Quản lý cung ứng hàng hoá của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam

Đề án Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Quản lý cung ứng hàng hoá của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam

93 trang
Đề cương môn học Quản trị kênh phân phối (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Quản trị kênh phân phối (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

13 trang
Tiểu luận Quản trị bán hàng: Phân tích hệ thống kênh phân phối của TH True Milk

Tiểu luận Quản trị bán hàng: Phân tích hệ thống kênh phân phối của TH True Milk

27 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Quản lý kênh phân phối tại công ty bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam, Chi nhánh Tỉnh Điện Biên

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Quản lý kênh phân phối tại công ty bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam, Chi nhánh Tỉnh Điện Biên

110 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản trị chiến lược năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản trị chiến lược năm 2023-2024 có đáp án

12 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Quản trị kênh phân phối năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần môn Quản trị kênh phân phối năm 2023-2024 có đáp án

8 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

29 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

15 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

24 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

16 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing dược

Câu hỏi ôn tập Marketing dược

12 trang
Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

47 trang
Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing

Câu hỏi ôn tập môn Marketing

8 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

8 trang
Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

43 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015