Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
11 trang
79 lượt xem
7
0

Các yếu tố ảnh hưởng hành vi tiêu dùng đồ chơi trẻ em tại thành phố Mỹ Tho - Tiền Giang

Mục đích của nghiên cứu là phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng đồ chơi trẻ em tại thành phố Mỹ Tho - Tiền Giang. Nghiên cứu được tiến hành dựa trên 179 đối tượng, là các phụ huynh có con nhỏ từ 3 đến 5 tuổi có cho bé sử dụng đồ chơi.

Từ khoá:

vimichaeldell

Hành vi tiêu dùng đồ chơi trẻ em

Thị trường đồ chơi trẻ em

Quản lý chất lượng hàng hóa

Kinh doanh ngành hàng đồ chơi trẻ em

Chăm sóc và giáo dục trẻ em

Share
/
11

Có thể bạn quan tâm

Tài liệu Hướng dẫn xây dựng, sử dụng tài liệu, học liệu trực tuyến để hướng dẫn phụ huynh nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ em mầm non tại gia đình (Tài liệu dành cho cán bộ quản lý và giáo viên mầm non)

Tài liệu Hướng dẫn xây dựng, sử dụng tài liệu, học liệu trực tuyến để hướng dẫn phụ huynh nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ em mầm non tại gia đình (Tài liệu dành cho cán bộ quản lý và giáo viên mầm non)

111 trang
Luận văn Thạc sĩ Xã hội học: Ảnh hưởng của bạo lực giới trong gia đình đối với việc bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em

Luận văn Thạc sĩ Xã hội học: Ảnh hưởng của bạo lực giới trong gia đình đối với việc bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em

105 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản lý khoa học và công nghệ: Sử dụng thiết chế tài chính để nâng cao hiệu quả quản lý chất lượng hàng hóa sau công bố chất lượng trong các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trên địa bàn thành phố Hà Nội

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản lý khoa học và công nghệ: Sử dụng thiết chế tài chính để nâng cao hiệu quả quản lý chất lượng hàng hóa sau công bố chất lượng trong các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trên địa bàn thành phố Hà Nội

14 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý khoa học và công nghệ: Sử dụng thiết chế tài chính để nâng cao hiệu quả quản lý chất lượng hàng hóa sau công bố chất lượng trong các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trên địa bàn thành phố Hà Nội

Luận văn Thạc sĩ Quản lý khoa học và công nghệ: Sử dụng thiết chế tài chính để nâng cao hiệu quả quản lý chất lượng hàng hóa sau công bố chất lượng trong các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trên địa bàn thành phố Hà Nội

86 trang
Các yếu tố ảnh hưởng hành vi tiêu dùng đồ chơi trẻ em tại thành phố Mỹ Tho - Tiền Giang

Các yếu tố ảnh hưởng hành vi tiêu dùng đồ chơi trẻ em tại thành phố Mỹ Tho - Tiền Giang

11 trang
Luận án Tiến sĩ: Thực hiện pháp luật về bảo vệ trẻ em ở Việt Nam hiện nay

Luận án Tiến sĩ: Thực hiện pháp luật về bảo vệ trẻ em ở Việt Nam hiện nay

183 trang
Luận văn Thạc sĩ Công tác xã hội: Vai trò của nhân viên công tác xã hội trong việc nâng cao năng lực cho cha, mẹ về chăm sóc và giáo dục trẻ em khuyết tật trí tuệ ( Nghiên cứu trường hợp tại trung tâm Hy Vọng – Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật thành phố Hà Nội)

Luận văn Thạc sĩ Công tác xã hội: Vai trò của nhân viên công tác xã hội trong việc nâng cao năng lực cho cha, mẹ về chăm sóc và giáo dục trẻ em khuyết tật trí tuệ ( Nghiên cứu trường hợp tại trung tâm Hy Vọng – Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật thành phố Hà Nội)

124 trang
Đề thi học sinh giỏi môn GDCD lớp 9 cấp tỉnh năm 2019-2020 có đáp án - Sở GD&ĐT Thanh Hóa

Đề thi học sinh giỏi môn GDCD lớp 9 cấp tỉnh năm 2019-2020 có đáp án - Sở GD&ĐT Thanh Hóa

5 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Đo lường giá trị thương hiệu dựa vào khách hàng - Nghiên cứu thị trường đồ chơi trẻ em tại Tp. HCM

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Đo lường giá trị thương hiệu dựa vào khách hàng - Nghiên cứu thị trường đồ chơi trẻ em tại Tp. HCM

107 trang
Luật số 102/2016/QH13

Luật số 102/2016/QH13

32 trang
Giải bài tập Quyền được bảo vệ chăm sóc và giáo dục của trẻ em Việt Nam SGK GDCD 7

Giải bài tập Quyền được bảo vệ chăm sóc và giáo dục của trẻ em Việt Nam SGK GDCD 7

5 trang
Tìm hiểu một số điểm mới của Luật trẻ em năm 2016

Tìm hiểu một số điểm mới của Luật trẻ em năm 2016

22 trang
Báo cáo kết quả thực hiện chuyên đề nghiên cứu khoa học: Thực trạng và giải pháp đẩy mạnh công tác quản lý chất lượng sản phẩm, hàng hóa của UBND các huyện, thành phố

Báo cáo kết quả thực hiện chuyên đề nghiên cứu khoa học: Thực trạng và giải pháp đẩy mạnh công tác quản lý chất lượng sản phẩm, hàng hóa của UBND các huyện, thành phố

55 trang
Thông tư Số: 19/2009/TT-BKHCN

Thông tư Số: 19/2009/TT-BKHCN

4 trang
Quản lý học hành chính nhà nước - Chương 4 Luật giáo dục, Luât bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em

Quản lý học hành chính nhà nước - Chương 4 Luật giáo dục, Luât bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em

28 trang
MẪU BIÊN BẢN Vi phạm hành chính về bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em

MẪU BIÊN BẢN Vi phạm hành chính về bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em

7 trang
Mẫu BIÊN BẢN Tiêu hủy tang vật, phương tiện vi phạm hành chính về bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em

Mẫu BIÊN BẢN Tiêu hủy tang vật, phương tiện vi phạm hành chính về bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em

4 trang
Mẫu QUYẾT ĐỊNH Xử phạt vi phạm hành chính về bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em

Mẫu QUYẾT ĐỊNH Xử phạt vi phạm hành chính về bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em

5 trang
Mẫu QUYẾT ĐỊNH Cưỡng chế thi hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính về bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em

Mẫu QUYẾT ĐỊNH Cưỡng chế thi hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính về bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em

4 trang
Mẫu QUYẾT ĐỊNH Chuyển hồ sơ vi phạm hành chính về bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em cho cơ quan tiến hành tố tụng hình sự

Mẫu QUYẾT ĐỊNH Chuyển hồ sơ vi phạm hành chính về bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em cho cơ quan tiến hành tố tụng hình sự

3 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

29 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

15 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

24 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

16 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing dược

Câu hỏi ôn tập Marketing dược

12 trang
Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

47 trang
Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing

Câu hỏi ôn tập môn Marketing

8 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

8 trang
Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

43 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015