ạ ộ
ế
KPI ho t đ ng khuy n mãi
ế ế ế 1. T l c khi khuy n mãi. N u s l
ướ doanh s th i gian khuy n mãi và tr ạ ủ ẩ ấ ẫ ặ
ỷ ệ ế ề ố ờ ứ ấ khuy n mãi th p ch ng t ư ượ ố c t truy n thông ch a đ ố ượ ng ạ ộ ỏ ả s n ph m c a b n không h p d n ho c là ho t đ ng t.
ướ ế ế ế
ờ ế ả ư ẩ
ố ớ ướ ạ ắ ỷ ệ 2. T l ườ th ỷ ệ t l ạ c khuy n mãi. Sau th i gian khuy n m i doanh thu sau khuy n mãi và tr ậ ả ng là doanh thu gi m xu ng, do khách hàng ch a dùng h t s n ph m. Do v y ế ơ ấ doanh thu th p h n so v i tr c khuy n mãi cùng không làm b n lo l ng.
ộ
ứ ướ ỏ ệ ế ả ờ doanh thu sau khuy n mãi (m t th i gian dài) / tr ế c khi khuy n mãi ch ng t ế ỷ ế c khi khuy n mãi. N u t ủ hi u qu khuy n mãi c a
ế ỷ ệ 3. T l ớ ướ ơ ấ ệ này th p h n so v i tr l ư ố ạ t. b n ch a t
ỷ ố ế ạ ả ưở ế ả ạ ả i th ng, qu ng cáo cho khuy n m i, qu n lý
ế ạ 4. T s chi phí khuy n m i (gi khuy n m i) trên doanh thu .