ạ ộ

ế

KPI ho t đ ng khuy n mãi

ế ế ế 1. T  l c khi khuy n mãi. N u s  l

ướ  doanh s  th i gian khuy n mãi và tr ạ ủ ẩ ấ ẫ ặ

ỷ ệ ế ề ố ờ ứ ấ khuy n mãi th p ch ng t ư ượ ố c t truy n thông ch a đ ố ượ   ng ạ ộ   ỏ ả  s n ph m c a b n không h p d n ho c là ho t đ ng t.

ướ ế ế ế

ờ ế ả ư ẩ

ố ớ ướ ạ ắ ỷ ệ 2. T  l ườ th ỷ ệ t  l ạ   c khuy n mãi. Sau th i gian khuy n m i  doanh thu sau khuy n mãi và tr ậ   ả ng là doanh thu gi m xu ng, do khách hàng ch a dùng h t s n ph m. Do v y ế ơ ấ  doanh thu th p h n so v i tr c khuy n mãi cùng không làm b n lo l ng.

ứ ướ ỏ ệ ế ả ờ  doanh thu sau khuy n mãi (m t th i gian dài) / tr ế c khi khuy n mãi ch ng t ế ỷ  ế c khi khuy n mãi. N u t ủ    hi u qu  khuy n mãi c a

ế ỷ ệ 3. T  l ớ ướ ơ ấ ệ  này th p h n so v i tr l ư ố ạ t. b n ch a t

ỷ ố ế ạ ả ưở ế ả ạ ả i th ng, qu ng cáo cho khuy n m i, qu n lý

ế ạ 4. T  s  chi phí khuy n m i (gi khuy n m i) trên doanh thu .