Chiến lược Thương hiệu: AVIS từ bỏ “cố gắng hơn nữa”.Sau 50 năm trung
55
lượt xem 3
download
lượt xem 3
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Chiến lược Thương hiệu: AVIS từ bỏ “cố gắng hơn nữa” .Sau 50 năm trung thành với slogan “We try harder” (Chúng tôi cố gắng hơn nữa), hãng cho thuê xe hơi AVIS vừa thông báo thay slogan mới “It’s your space” (Đây là không gian của bạn). Khi lần đầu tiên giới thiệu ra thị trường, “We try harder” được xem là một “đối âm” sáng suốt với vị thế số 1 của Hertz trong lĩnh vực cho thuê xe hơi. Đây là một lời hứa mạnh mẽ của thương hiệu để đáp lại niềm tin của tiêu dùng: Thương...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD