
Gây dựng lại danh tiếng
sau khủng hoảng
Cơn bão khủng hoảng đã kéo đổ nhiều công ty lớn và danh tiếng
của họ cũng bị giảm sút đáng kể. Các công ty phải biết cách khôi
phục lại danh tiếng của mình sau khi cơn bão qua đi.
Như một số nhận định của các chính phủ thì cuộc khủng hoảng
tài chính và những ảnh hưởng của nó đến nền kinh tế đã làm
thay đổi rất nhiều công ty. Các công ty và nền công nghiệp là nạn
nhân phải tự nỗ lực giải quyết các vấn đề về cơ cấu, nhân sự...
Hơn thế là yếu tố niềm tin của khách hàng, đây cũng chính là yếu
tố quan trọng giúp công ty phục hồi danh tiếng nhanh hay chậm,
thậm chí là không thể.
Những vị giám đốc lão luyện có vốn kiến thức sâu rộng cho rằng
việc gây dựng lại danh tiếng là một thử thách lớn trong bối cảnh