
Quản trị và Truyền thông trong
khủng hoảng
Ranh giới giữa Quản trị khủng hoảng và Truyền thông trong
khủng hoảng cần được phân định rõ ràng, cũng như cần phải làm
rõ khái niệm mới về tính liên tục trong kinh doanh. Bạn có thể tìm
thấy một khoảng cách giữa việc quản trị và truyền thông trong
cơn khủng hoảng?
Nếu như bạn hay ban quản trị của bạn hành xử một cách khôn
ngoan thì câu trả lời sẽ là không. Thực tế là bạn sẽ làm bất cứ
điều gì để góp phần quản trị, và ứng phó với bất cứ khủng hoảng
nào, cả về mặt thực hiện cũng như thông cáo, truyền thông.
Quản trị trong khủng hoảng
Đầu tiên là việc thống nhất rõ ràng giữa tất cả thành viên trong
đội ứng phó với khủng hoảng về vấn đề "Điểm tới hạn". Rất