Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
PR - Truyền thông
5 trang
171 lượt xem
29
0

PR - Doanh nghiệp với quản trị khủng hoảng

Làm gì để quản lý, phòng chống khủng hoảng truyền thông? Khi đã xảy ra khủng hoảng truyền thông thì phải làm gì để xử lý một cách chặt chẽ và chuyên nghiệp nhằm hạn chế tối đa thiệt hại cho doanh nghiệp? Đó là chủ đề của tọa đàm “PR- Doanh nghiệp với quản trị khủng hoảng” vừa được Hội Nhà Báo Việt Nam và Tạp Chí Người Làm Báo tổ chức vào ngày 10/11.

xuongrong_1
15/10/2012
mẹo PR hiệu quảkế hoạch PRphương pháp PRchiến dịch PRchiến lược PRquan hệ công chúng
Share
/
5
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Đinh Thị Len
33 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Đinh Thị Len
36 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Hoạch định chiến lược PR năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần môn Hoạch định chiến lược PR năm 2021-2022
2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Hoạch định chiến lược PR năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Hoạch định chiến lược PR năm 2021-2022
2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Nghiệp vụ PR năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Nghiệp vụ PR năm 2023-2024
5 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Hoạch định chiến lược PR năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Hoạch định chiến lược PR năm 2023-2024
4 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn PR nội bộ năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn PR nội bộ năm 2023-2024
4 trang
Bài giảng Kế hoạch hóa quan hệ công chúng: Chương 1 - PGS.TS. Nguyễn Đình Toàn
Bài giảng Kế hoạch hóa quan hệ công chúng: Chương 1 - PGS.TS. Nguyễn Đình Toàn
18 trang
Đề cương học phần Quản trị quan hệ công chúng
Đề cương học phần Quản trị quan hệ công chúng
10 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ công chúng: Chương 2 - Chiến lược và kế hoạch PR
Bài giảng Quản trị quan hệ công chúng: Chương 2 - Chiến lược và kế hoạch PR
63 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng - Nguyễn Hoàng Sinh
Bài giảng Quan hệ công chúng - Nguyễn Hoàng Sinh
117 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: PR với việc khuếch trương thương hiệu tại Công ty cổ phần chứng khoán BIDV
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: PR với việc khuếch trương thương hiệu tại Công ty cổ phần chứng khoán BIDV
115 trang
Bài giảng Public relation: Chương 5 - ThS. Lê Thúy Kiều
Bài giảng Public relation: Chương 5 - ThS. Lê Thúy Kiều
41 trang
Bài giảng môn Quan hệ công chúng: Bài 3 - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh
Bài giảng môn Quan hệ công chúng: Bài 3 - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh
13 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 0 - Phạm Xuân Hưởng
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 0 - Phạm Xuân Hưởng
6 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Phạm Xuân Hưởng
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Phạm Xuân Hưởng
31 trang
Bài giảng: Quan hệ công chúng - Chương 2: Hoạch định chiến lược pr
Bài giảng: Quan hệ công chúng - Chương 2: Hoạch định chiến lược pr
37 trang
Bài giảng: Quan hệ công chúng - Chương 4: Quan hệ báo chí
Bài giảng: Quan hệ công chúng - Chương 4: Quan hệ báo chí
92 trang
Bài giảng Quản trị PR - Chương 3: Lập kế hoạch quan hệ công chúng
Bài giảng Quản trị PR - Chương 3: Lập kế hoạch quan hệ công chúng
22 trang
Bài giảng Quản trị PR - ĐH Thương Mại
Bài giảng Quản trị PR - ĐH Thương Mại
0 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015