BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔNG
NGUYỄN DUY THẮNG
GIẢI PHÁP NÂNG CAO
HIỆU QUẢ SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG
TY CỔ PHẦN SÁNG TẠO TỨ GIÁC HIỆN NAY
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh
Mã số:
TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH
HẢI DƯƠNG - NĂM 2022
Công trình được hoàn thành tại:
TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔNG
Người hướng dẫn khoa học: TS. PHAN ÁNH
Phản biện 1:
………………………………………………….…….....…………………
…………………………………………………….....................................
Phản biện 2:
……………………………………………………....……..………………
…………………………………………………………………………….
Luận văn được bảo vệ tại Hội đồng chấm luận văn thạc sỹ, Trường Đại
học Thành Đông
Địa điểm: Phòng ........., Nhà B.
Trường Đại học Thành Đông.
Số 03, đường Vũ Công Đán, phường Tứ Minh, thành phố Hải Dương.
Thời gian: vào hồi…….. giờ……ngày……tháng……năm ……
Có thể tìm hiểu luận văn tại thư viện: Trường Đại học Thành Đông
hoặc trên Website Phòng QLĐT Sau đại học & HTQT,
Trường Đại học Thành Đông
1
- Đề tài nghiên cứu " Giải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh
của công ty cổ phần Sáng Tạo Tứ Giác hiện nay " được tiến hành tại Công ty
Cổ phần Sáng Tạo Tứ Giác hiện nay
- Thời gian từ ………………… đến………………….…...
1. Tính cấp thiết của đề tài
Trong bối cảnh kinh tế của đất nước thế giới hiện nay, các doanh
nghiệp Việt Nam đã và đang phải đối diện với c quan hệ cạnh tranh ngày ng
mạnh mẽ, phức tạp gay gắt. Các doanh nghiệp không chỉ cạnh tranh trong
nước còn cạnh tranh với các doanh nghiệp của c nước trong khu vực
thế giới. Scạnh tranh tiền đề cho sự tồn tại của các doanh nghiệp. Ngoài
những mặt thuận lợi, môi trường kinh doanh được mở rộng ng với sự mặt
của nhiều doanh nghiệp trong ngoài nước cũng tạo ra một môi trường kinh
doanh hết sức cạnh tranh tiềm ẩn nhiều rủi ro cho các doanh nghiệp Việt
Nam vốn còn nhiều hạn chế về nguồn vốn, kinh nghiệm và công nghệ.
Trong những năm gần đây, ngày càng nhiều doanh nghiệp trong ngoài
nước xem việc quảng bá thương hiệu thông qua các hoạt động tổ chức sự kiện
một công cụ cần thiết hiệu quả để thực hiện chiến lược kinh doanh tiếp thị
của mình. Tuy nhiên, để một skiện thành công thì ý tưởng xuất sắc ban đầu
chưa đủ cần phải được thăng hoa nhờ vào skết hợp nhuần nhuyễn
giữa những hiệu ứng sân khấu với nghthuật lắp đặt bố trí âm thanh, ánh ng
hình ảnh tạo thành một kịch bản hấp dẫn nhằm mang lại sự sống động thuyết
phục cao nhất trong lòng khán giả.
Nắm bắt được nhu cầu đó, Công Ty CPhần Sáng Tạo Tứ Giác đã được
thành lập nhằm phục vụ cho một mục tiêu cao nhất, đó chính là mang nghệ thuật
ứng dụng vào công tác tổ chức skiện. Mục tiêu của các sự kiện tạo sự cý
nhận biết hình ảnh thương hiệu cho số đông công chúng, nhưng nếu chúng ta
nghệ thuật hóa được nó, hay c thể hơn vận dụng các kỹ thuật tiên tiến trong
dàn dựng, sắp đặt, thiết kế các gian hàng, showroom, sân khấu thì chắc chắn
hiệu quả thu được sẽ tăng lên bội phần. Với sứ mệnh khát vọng gấy, TGiác
luôn tự tin chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất, thiết kế, thi công, dàn dựng
2
cho thuê các trang thiết bị tổ chức skiện với sự đa dạng về giải pháp kỹ thuật,
chất lượng ổn định và giá cả cạnh tranh
Nhìn một cách tổng thể thì Công ty Cphần Sáng Tạo TGiác hiện nay
hiệu quả kinh doanh tương đối ổn định nhưng vẫn đang đối mặt với những
thách thức, rủi ro, nhất trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid 19 đang
diễn biến phức tạp, klường. Nếu không có chiến lược kinh doanh tốt, khả
năng ứng phó với c tình huống bất ngờ thì công ty s gặp vàn bất lợi trong
cuộc cạnh tranh khốc liệt hiện nay. Do đó, nghiên cứu m giải pháp nâng cao
hiệu quả kinh doanh cho công ty việc m ý nghĩa cả về luận thực
tiễn.
Xuất phát từ các do nêu trên tác giả chọn đề tài Giải pháp nâng
cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của công ty cổ phần Sáng Tạo Tứ Giác
hiện nay” m Luận văn Thạc sỹ chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
2. Mục tiêu của nghiên cứu là:
- Phân tích những vấn đề lý luận chung về hiệu quả sản xuất kinh doanh;
- Phân tích những bài học kinh nghiệm v nâng cao hiệu quả sản xuất
kinh doanh một số doanh nghiệp Việt Nam i học rút ra cho Công ty cổ
phần Sáng Tạo Tứ Giác;
- Phân tích thực trạng hiệu quả sản xuất kinh doanh Công ty cổ phần Sáng
Tạo Tứ Giác;
- Nêu phương hướng, mục tiêu và chiến lược phát triển của Công ty cổ
phần Sáng Tạo Tứ Giác;
- Phân tích các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh
Công ty cổ phần Sáng Tạo Tứ Giác;
- Nêu ra các kiến nghị đối với nnước đối với doanh nghiệp nhằm
nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty cổ phần Sáng Tạo Tứ Giác
và các doanh nghiệp trong bối cảnh hiện nay.
3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
Đối tượng nghiên cứu: Luận văn tập trung nghiên cứu hiệu quả sản xuất
kinh doanh của Công ty cổ phần Sáng Tạo Tứ Giác.
3
- Về không gian: Công ty Cổ phần Sáng tạo Tứ Giác.
- Về thời gian:
+ Tác giả tập trung nghiên cứu vấn đề sản xuất kinh doanh cũng nđánh
giá hiệu quả sản xuất kinh doanh của công ty từ khi thành lập đến nay.
+ Tác giả sẽ đưa ra các giải pháp, kiến nghị để xây dựng chiến lược phát
triển công ty cũng như hoạt động sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 đến 2025.
4. Nghiên cứu được tiến hành theo phương pháp: Phương pháp thu thập
thông tin cấp, Phương pháp nghiên cứu tài liệu thcấp, Phương pháp xử
thông tin.
5. Kết quả đạt được: Hệ thống hóa sluận về sản xuất kinh doanh
cũng như đánh giá hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty cổ phần Sáng Tạo
Tứ Giác, qua đó chỉ ra những ưu điểm, hạn chế đề xuất các giải pháp nhằm
nâng cao hiệu quả kinh doanh cho công ty.