logo
Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
51 trang
150 lượt xem
23
0

Giáo trình Marketing căn bản: Phần 2 - CĐN Nam Định

Tiếp nối phần 1, phần 2 Giáo trình Marketing căn bản gồm nội dung chương 3 đến chương 5. Nội dung phần này trình bày chiến lược sản phẩm, thiết kế giá cả và phân phối sản phẩm, chiến lược yểm trợ đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung giáo trình để nắm bắt nội dung chi tiết.

Chủ đề:

sophantrotreu09

Marketing căn bản

Giáo trình Marketing căn bản

Share
/
51

Tài liệu liên quan

Giáo trình Marketing đại cương tốt nhất (Cao đẳng): Quản trị kinh doanh, kế toán, thương mại điện tử - Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế

Giáo trình Marketing đại cương (Ngành: Quản trị kinh doanh, kế toán, thương mại điện tử - Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế

119 trang
Giáo trình Marketing Kế toán doanh nghiệp Trung cấp - Cao đẳng Hòa Bình Xuân Lộc

Giáo trình Marketing (Ngành: Kế toán doanh nghiệp - Trình độ Trung cấp) - Trường Cao đẳng Hòa Bình Xuân Lộc

112 trang
Giáo trình Marketing Kế toán doanh nghiệp Cao đẳng Hòa Bình Xuân Lộc (Mới nhất)

Giáo trình Marketing (Ngành: Kế toán doanh nghiệp - Trình độ Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Hòa Bình Xuân Lộc

113 trang
Giáo trình Marketing tốt nhất - Trường CĐ Công nghệ TP.HCM

Giáo trình Marketing - Trường CĐ Công nghệ TP.HCM

41 trang
Giáo trình Marketing căn bản Thương mại điện tử (Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Xây dựng số 1

Giáo trình Marketing căn bản (Ngành: Thương mại điện tử - Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Xây dựng số 1

79 trang
Giáo trình Marketing căn bản (Cao đẳng): Ngành Quản trị kinh doanh - Trường Cao đẳng Xây dựng số 1

Giáo trình Marketing căn bản (Ngành: Quản trị kinh doanh - Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Xây dựng số 1

79 trang
Giáo trình Marketing Quản trị Khách sạn Cao đẳng Ninh Thuận (Mới nhất)

Giáo trình Marketing (Ngành: Quản trị khách sạn - Cao đẳng) - Trường Cao đẳng nghề Ninh Thuận

87 trang
Giáo trình Marketing căn bản ngành Thương mại điện tử/Nghiệp vụ bán hàng (Trung cấp) - Trường Cao đẳng Xây dựng số 1

Giáo trình Marketing căn bản (Ngành: Thương mại điện tử/Nghiệp vụ bán hàng - Trung cấp) - Trường Cao đẳng Xây dựng số 1

79 trang
Giáo trình Marketing căn bản ngành Quản lý toà nhà (Trung cấp) - Trường Cao đẳng Xây dựng số 1

Giáo trình Marketing căn bản (Ngành: Quản lý toà nhà - Trung cấp) - Trường Cao đẳng Xây dựng số 1

80 trang
Giáo trình Marketing căn bản tốt nhất (Ngành Nghiệp vụ bán hàng, Thương mại điện tử Trung cấp) - Trường Cao đẳng Xây dựng số 1

Giáo trình Marketing căn bản (Ngành: Nghiệp vụ bán hàng/ Thương mại điện tử - Trung cấp) - Trường Cao đẳng Xây dựng số 1

79 trang

Tài liêu mới

Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp: Bài giảng Phần 6 - Kỹ năng dành cho thu ngân chuyên nghiệp

Bài giảng Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp: Phần 6 - Kỹ năng dành cho thu ngân chuyên nghiệp

14 trang
Bài giảng kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp: Bài trí và kiểm soát hàng hóa bán lẻ (Phần 5)

Bài giảng Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp: Phần 5 - Bài trí và kiểm soát hàng hóa bán lẻ

24 trang
Bài giảng kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp: Nghệ thuật bán hàng trong bán lẻ (Phần 4)

Bài giảng Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp: Phần 4 - Nghệ thuật bán hàng trong bán lẻ

28 trang
Bài giảng kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp: Nghệ thuật lắng nghe trong giao tiếp - Mấu chốt thành công với khách hàng

Bài giảng Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp: Phần 3 - Nghệ thuật lắng nghe trong giao tiếp - mấu chốt để giao tiếp thành công với khách hàng

44 trang
Bài giảng kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp: Tạo dựng, phát triển chuẩn mực phục vụ khách hàng Nasco (Phần 2)

Bài giảng Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp: Phần 2 - Tạo dựng và phát triển các chuẩn mực phục vụ khách hàng của Nasco

29 trang
Bài giảng kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp: Tổng quan tư duy bán hàng chuyên nghiệp (Phần 1)

Bài giảng Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp: Phần 1 - Tổng quan về tư duy bán hàng chuyên nghiệp

37 trang
Đổi mới thiết kế bao bì sản phẩm Việt Nam: Cơ hội và thách thức trải nghiệm unboxing thời đại mạng xã hội

Đổi mới thiết kế bao bì sản phẩm Việt Nam hướng tới trải nghiệm unboxing trong thời đại mạng xã hội: Cơ hội và thách thức

11 trang
Tương lai thiết kế nhận diện thương hiệu trong kỷ nguyên AI (Trí tuệ nhân tạo)

Tương lai của thiết kế nhận diện thương hiệu trong kỷ nguyên AI (Trí tuệ nhân tạo)

7 trang
Chuyển đổi số thiết kế hình ảnh nhận diện sự kiện: Góc nhìn sáng tạo và phát triển bền vững

Chuyển đổi số trong thiết kế hình ảnh nhận diện sự kiện: Tiếp cận từ góc nhìn sáng tạo và phát triển bền vững

7 trang
Tác động của Trải Nghiệm Thực Tế Ảo đến Marketing Bền Vững: Vai trò của Nhập Vai, Tương Tác, Cảm Xúc và Nội Dung Giáo Dục

Tác động của các yếu tố trải nghiệm thực tế ảo đến hiệu quả chiến dịch marketing bền vững: Vai trò của sự nhập vai, tính tương tác, cảm xúc và nội dung giáo dục

7 trang
Yếu tố ảnh hưởng tương tác TikTok: Nghiên cứu thương hiệu điện thoại thông minh toàn cầu tại Việt Nam

Các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ tương tác trên TikTok: Nghiên cứu về các thương hiệu điện thoại thông minh toàn cầu tại Việt Nam

8 trang
Bài giảng Marketing tìm kiếm và Email Marketing

Bài giảng Marketing tìm kiếm và Email Marketing

435 trang
Phân tích chiến lược marketing Starbucks tại Việt Nam: Bối cảnh, thực trạng và giải pháp thích ứng kinh doanh quốc tế

Bài thảo luận: Phân tích bối cảnh và đánh giá thực trạng chiến lược marketing của Starbucks trên thị trường Việt Nam nhằm thích ứng với các điều kiện kinh doanh quốc tế của công ty. Đề xuất các giải pháp đối với chiến lược marketing quốc tế trong thời gian tới

52 trang
Tác động của người ảnh hưởng ảo: Nghiên cứu ý định mua hàng của Gen Z tại TP.HCM

Tác động của người ảnh hưởng ảo trong truyền thông đến ý định mua hàng của Gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh

8 trang
Ý định sử dụng Taxi Xanh SM tại Thành phố Hồ Chí Minh: Các nhân tố ảnh hưởng

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Taxi Xanh SM tại Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà
Doanh nghiệp quản lý: Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na - GCN ĐKDN: 0307893603
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015