Giới thiệu tài liệu
Nhận xét về hoạt động cho vay ngắn hạn khách hàng cá nhân kinh doanh tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam – Chi Nhánh Phố Núi, Tỉnh Gia Lai là một báo cáo nghiên cứu về hoạt động cho vay ngắn hạn cho khách hàng cá nhân kinh doanh tại Chi Nhánh Phố Núi của Ngân Hàng BIDV ở Tỉnh Gia Lai. Báo cáo chia ra thành ba chương, trong đó bao gồm tình hình phát triển, hiện trạng và khó khăn của hoạt động cho vay ngắn hạn này. Báo cáo cũng cho ra kết luận rằng hoạt động cho vay ngắn hạn cho khách hàng cá nhân kinh doanh tại Chi Nhánh Phố Núi của Ngân Hàng BIDV có những ưu điểm và những yếu tố
Đối tượng sử dụng
Đối tượng đích của báo cáo là những người có quan tâm đến hoạt động cho vay ngắn hạn tại Ngân Hàng BIDV, vấn đề kinh doanh, sinh viên, nhà nghiên cứu, nhân sự, quản trị
Nội dung tóm tắt
Báo cáo nghiên cứu về hoạt động cho vay ngắn hạn khách hàng cá nhân kinh doanh tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam – Chi Nhánh Phố Núi, Tỉnh Gia Lai đưa ra đánh giá về hoạt động cho vay ngắn hạn này của chi nhánh. Trong báo cáo, sẽ được thống kê về phát triển của hoạt động cho vay ngắn hạn trong một số năm qua, đánh giá về tình hình hiện trạng và khó khăn của hoạt động cho vay ngắn hạn, và cũng cung cấp nhiều lời khuyên cho cảng bạc để phát triển và cải thiện hoạt động cho vay ngắn hạn cho khách hàng cá nhân kinh doanh tại chi nhánh. Nhiều lời khuyên trong báo cáo gồm tăng cường ưu tiên về việc tạo ra sự hài lòng cho khách hàng, phát triển sản phẩm mới và dịch vụ, và tăng cường quản lý rủi ro. Báo cáo thuyết trình rằng hoạt động cho vay ngắn hạn cho khách hàng cá nhân kinh doanh tại Chi Nhánh Phố Núi của Ngân Hàng BIDV có những ưu điểm và những yếu tố. Vì vậy, cho đến lúc hiện tại, hoạt động cho vay ngắn hạn cho khách hàng cá nhân kinh doanh tại chi nhánh của Ngân Hàng BIDV chỉ có một số phần mềm quản lý, việc quyết định vay cho khách hàng vẫn được thực hiện theo công tác tư duy của nhân viên của ngân hàng. Báo cáo nghiên cứu cho rằng để phát triển và cải thiện hoạt động cho vay ngắn hạn cho khách hàng cá nhân kinh doanh tại chi nhánh, ngân hàng cần phải tập trung vào việc tăng cường sự hài lòng cho khách hàng, phát triển sản phẩm mới và dịch vụ, và quyết liệt hơn trong việc quản lý rủi ro. Nhiều chương trình quản lý nhân sự đang được triển khai tại chi nhánh cũng có thể giúp ngân hàng cải thiện hoạt động cho vay ngắn hạn cho khách hàng cá nhân kinh doanh.