Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Quản trị kinh doanh
10 trang
20 lượt xem
12
0
Hướng dẫn kinh doanh trên sàn thương mại điện tử
Tài liệu "Hướng dẫn kinh doanh trên sàn thương mại điện tử" giúp các bạn nắm được cách tối ưu tên sản phẩm; Tối ưu hình ảnh sản phẩm; Tăng lượt mua và lượt đánh giá. Mời các bạn cùng tham khảo!
Từ khoá:
pham_dang_dung
Hướng dẫn kinh doanh
Sàn thương mại điện tử
Kinh doanh trên sàn thương mại điện tử
Cách tối ưu hình ảnh chuẩn SEO
Bố cục hình ảnh
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
10
Có thể bạn quan tâm
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Trải nghiệm mua sắm trên sàn thương mại điện tử ảnh hưởng đến ý định mua lặp lại của khách hàng tại Công ty cổ phần Nerman
Quyết định sử dụng sàn thương mại điện tử của gen Z: So sánh phương pháp hồi quy và phương pháp ANN
Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị phát triển bền vững trên sàn thương mại điện tử Etsy tại Công ty TNHH Ecomaster
Tóm tắt Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị phát triển bền vững trên sàn thương mại điện tử etsy tại Công ty TNHH Ecomaster
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của trải nghiệm khách hàng tới ý định mua lặp lại qua sàn thương mại điện tử và ảnh hưởng điều tiết của truyền miệng (WOM)
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của trải nghiệm khách hàng tới ý định mua lặp lại qua sàn thương mại điện tử và ảnh hưởng điều tiết của truyền miệng (WOM)
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua trước trả sau đối với hình thức thanh toán trực tuyến của thế hệ Z
Một số yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên sàn thương mại điện tử của sinh viên: Nghiên cứu tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Nghiên cứu thúc đẩy ý định mua hàng nông sản trên sàn thương mại điện tử dựa trên Mô hình Chấp nhận công nghệ và Mô hình hệ thống thông tin thành công
An toàn dữ liệu cá nhân trong hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác động của chất lượng dịch vụ logistics và dịch vụ khách hàng tới sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng: Trường hợp mua sắm trên các sàn thương mại điện tử
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người dân ở thành phố Thủ Dầu Một
Phân tích hành vi mua sắm thiết bị điện tử trên sàn thương mại điện tử: Giai đoạn 2018 – 2023
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật kinh tế: Pháp luật về xử lý hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trên sàn thương mại điện tử
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sàn thương mại điện tử của người tiêu dùng: Sự khác biệt giữa thế hệ gen Y và Z
Nghiên cứu lập kế hoạch kinh doanh thương mại điện tử với sản phẩm thời trang nữ
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chuyển đổi sàn thương mại điện tử: Nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh
Các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee Việt Nam
Hướng dẫn kinh doanh trên sàn thương mại điện tử
Luận văn Thạc sĩ Luật kinh tế: Pháp luật Việt Nam về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong giao dịch mua bán hàng hóa trên sàn Thương mại điện tử
Tài liêu mới
Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 5 - Thúc đẩy an toàn
Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 4 - Đảm bảo an toàn
Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 3 - Quản trị rủi ro an toàn
Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 2 - Các mục tiêu và chính sách an toàn
Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 1 - Khái quát về Chương trình an toàn hàng không quốc gia
Câu hỏi ôn tập học phần Quản trị học
Câu hỏi ôn thi Quản trị học
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt