
Khóa luậ n tố t nghiệ p GVHD: TS. Lê Thị Phư ơ ng Thanh
SVTH: Nguyễ n Thị Đông Châu K51A - KDTM
5.3.2. Nghiên cứ u đị nh lư ợ ng ..............................................................................................8
6. Kết cấ u đề tài:.................................................................................................................10
PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢNGHIÊN CỨU.................................................11
CHƯ Ơ NG 1: TỔ NG QUAN VỀVẤ N ĐỀ NGHIÊN CỨU..........................................11
1.1. Cơ sở lý luận vềquyế t đị nh mua củ a khách hàng đố i với sản phẩ m Đồ ng phục Lion..........11
1.1.1. Khách hàng tổchức và thị trư ờ ng khách hàng tổchức............................................11
1.1.1.1. Khái niệm khách hàng và khách hàng tổchức......................................................11
1.1.1.2. Khái niệm thị trư ờ ng tổchức ................................................................................12
1.1.2. Khái niệm, đặ c điể m hành vi khách hàng tổchức ...................................................13
1.1.2.1. Khái niệm vềhành vi khách hàng.........................................................................13
1.1.2.2. Tầm quan trọng của việc nghiên cứu các yếu tốtác độ ng đế n quyế t đị nh mua của
khách hàng..........................................................................................................................14
1.1.3. Mô hình hành vi khách hàng tổchức.......................................................................15
1.1.3.1. Các yếu tố tác độ ng đế n hành vi của khách hàng tổchức ....................................15
1.1.3.2. Quyế t đị nh mua sắm của khách hàng tổchức.......................................................18
1.1.4. Mô hình tham khả o và đề xuất.................................................................................25
1.1.4.1. Các nghiên cứu liên quan......................................................................................25
1.1.4.2. Đề xuất mô hình nghiên cứu .................................................................................26
1.1.4.3. Thiết kế thang đo...................................................................................................28
1.2. Cơ sở thực tiễn ............................................................................................................31
1.2.1. Đặ c điể m thị trư ờ ng của sản phẩ m đồ ng phụcởViệt Nam.....................................31
1.2.2. Đặ c điể m thị trư ờ ng của sản phẩ m đồ ng phụcởthị trư ờ ng Thành phốHuếnói riêng
và tỉnh Thừa Thiên Huếnói chung.....................................................................................32
CHƯ Ơ NG 2: NGHIÊN CỨ U VỀCÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘ NG ĐẾ N QUYẾ T ĐỊ NH
MUA CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐ I VỚI SẢN PHẨ M ĐỒ NG PHỤC LION CỦA
CÔNG TY TNHH THƯ Ơ NG MẠ I VÀ DỊ CH VỤ LION GROUP TẠ I THỪA
THIÊN HUẾ......................................................................................................................33
2.1. Giới thiệu tổng quan về Công ty TNHH Thư ơ ng mạ i và Dịch vụLion Group ..........33
2.1.1. Lịch sửhình thành và phát triển của công ty............................................................33
2.1.2. Tầm nhìn, sứmệ nh và tính cách thư ơ ng hiệ u ..........................................................34
2.1.2.1. Tầm nhìn................................................................................................................34
2.1.2.2. Sứmệnh.................................................................................................................34
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ