
1.1.1.2 Chứ c năng củ a thư ơ ng hiệ u...........................................................................14
1.1.1.3 Đặ c điể m củ a thư ơ ng hiệ u ...........................................................................15
1.1.1.4 Cấu tạo và thành phần củ a thư ơ ng hiệ u ........................................................15
1.1.1.5 Vai trò củ a thư ơ ng hiệ u.................................................................................17
1.1.1.6 Tài sả n thư ơ ng hiệ u.......................................................................................19
1.1.2 Lý luận vềnhận diệ n thư ơ ng hiệ u....................................................................20
1.1.2.1 Khái niệm nhận diệ n thư ơ ng hiệ u.................................................................20
1.1.2.2 Các cấ p độ nhận diệ n thư ơ ng hiệ u................................................................20
1.1.2.3 Hệthống nhận diệ n thư ơ ng hiệ u...................................................................21
1.1.2.4 Các yếu tốnhận biế t thư ơ ng hiệ u..................................................................23
1.1.3 Mô hình nghiên cứu..........................................................................................27
1.1.3.1 Mô hình nghiên cứu liên quan.....................................................................27
1.1.3.2 Mô hình nghiên cứ u đề xuất........................................................................29
1.1.3.3 Quy trình thiết kế thang đo..........................................................................31
1.2 Cơ sở thực tiễn....................................................................................................34
CHƯ Ơ NG 2: NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ Ả NH HƯ Ở NG ĐẾ N MỨ C ĐỘ
NHẬN DIỆ N THƯ Ơ NG HIỆ U CỦA KHÁCH HÀNG TẠI THÀNH PHỐHUẾ
ĐỐ I VỚI CÔNG TY TNHH MTV NỘI THẤT WOODPARK .........................38
2.1. Tổng quan vềCông ty TNHH MTV Nội Thất Woodpark .................................38
2.1.1.Giới thiệu chung...............................................................................................38
2.1.2.Quá trình hình thành và phát triển của công ty................................................39
2.1.3.Tầm nhìn, sứmệnh và giá trịcốt lõi của của công ty ......................................39
2.1.4. Lĩnh vự c hoạ t độ ng .........................................................................................41
2.1.5. Cơ cấ u bộmáy công ty....................................................................................41
2.1.6. Tình hình nhân lực của công ty.......................................................................45
2.1.7. Đố i thủcạnh tranh...........................................................................................46
2.1.8. Kết quảhoạ t độ ng kinh doanh của Công ty TNHH MTV Nội Thất Woodpark
năm 2018-2020..........................................................................................................46
2.2. Hệthống nhận diệ n thư ơ ng hiệ u ........................................................................47
2.2.1. Tên thư ơ ng hiệ u...........................................................................................47
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ