
ii
DANH MỤC BẢNG BIỂU
Bảng 2.1: Tình hình lao độ ng của công ty công ty TNHH MTV TM và DV Tâm An
Computer năm 2019 ......................................................................................................33
Bảng 2.2: Tình hình tài sản và nguồn vốn của Công ty TNHH MTV TM và DV Tâm
An Computer giai đoạ n 2017 –2019 ............................................................................35
Bảng 2.3: Kết quảhoạ t độ ng kinh doanh của Công ty TNHH MTV TM và DV Tâm
An Computer giai đoạ n 2017 –2019 ............................................................................37
Bảng 2.4: Cơ cấ u mẫ u điề u tra ......................................................................................38
Bảng 2.5: Kiể m đị nh Cronbach’Alpha đố i với các biế n độ c lập...................................43
Bảng 2.6: Kiể m đị nh Cronbach’Alpha đố i với biến phụthuộc.....................................46
Bảng 2.7: Kết quảkiể m đị nh KMO và Bartlett’s Test..................................................46
Bảng 2.8: Kết quảphân tích EFA của các biế n độ c lập................................................47
Bảng 2.9: Hệsố Cronbach’ Alpha và hệ sốtải sau khi phân tích nhân tố....................49
Bảng 2.10: Kết quảkiể m đị nh KMO và Bartlett’s Test................................................50
Bảng 2.11: Hệsố tư ơ ng quan giữ a các biến..................................................................53
Bả ng 2.12: Đánh giá độ phù hợp của mô hình ..............................................................54
Bảng 2.13: Kiể m đị nh độ phù hợp của mô hình............................................................55
Bảng 2.14: Kiể m đị nh hiệ n tư ợ ng đa cộ ng tuyến..........................................................55
Bảng 2.15: Kết quảphân tích hồi quy...........................................................................55
Bả ng 2.16: Đánh giá củ a khách hàng về “Thư ơ ng hiệ u củ a công ty” ..............................58
Bả ng 2.17: Đánh giá củ a khách hàng về “Chấ t lư ợ ng sản phẩ m”......................................59
Bả ng 2.18: Đánh giá củ a khách hàng về “Giá cả ” ........................................................60
Bả ng 2.19: Đánh giá củ a khách hàng về “Nhân viên bán hàng”........................................60
Bả ng 2.20: Đánh giá củ a khách hàng về “Dị ch vụbả o hành”............................................61
Bảng 2.21: Kiể m đị nh One Sample T Test đố i với biến phụthuộc..............................62
Bảng 2.22: Kết quảkiể m đị nh One way Anova............................................................63
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ