
SVTH: Dư ơ ng Thị Ngọ c Ánh iv Lớ p K50A Quả n trị kinh doanh
2.3.2. Kiể m đị nh độ tin cậ y củ a thang đo...............................................................54
2.3.2.1. Kiể m đị nh độ tin cậ y các yế u tố ả nh hư ở ng đế n sự hài lòng củ a các nhà
bán lẻ về chính sách phân phố i...............................................................................54
2.3.2.2. Kiể m đị nh độ tin cậ y về sự hài lòng củ a các nhà bán lẻ về chính sách phân
phố i .........................................................................................................................57
2.3.3. Phân tích nhân tố khám phá EFA ................................................................57
2.3.3.1. Phân tích nhân tố EFA cho các yế u tố ả nh hư ở ng đế n sự hài lòng củ a nhà
bán lẻ về chính sách phân phố i...............................................................................57
2.3.3.2. Phân tích nhân tố EFA cho thang đo sự hài lòng chung củ a nhà bán lẻ ....61
2.3.4. Phân tích hồ i quy............................................................................................62
2.3.4.1. Xem xét mố i tư ơ ng quan giữ a các biế n.....................................................62
2.3.4.2. Xây dự ng mô hình hồ i quy ........................................................................62
2.3.4.3. Kiể m đị nh độ phù hợ p củ a mô hình ..........................................................64
2.3.4.4. Kế t quả phân tích hồ i quy..........................................................................65
2.3.5. Đánh giá củ a các nhà bán lẻ đố i vớ i các thành phầ n thuộ c chính sách
phân phố i...................................................................................................................68
2.3.5.1. Đánh giá củ a khách hàng đố i vớ i chính sách Cung cấ p hàng bán.............68
2.3.5.2. Đánh giá củ a khách hàng đố i vớ i Chính sách bán hàng............................69
2.3.5.3. Đánh giá củ a khách hàng đố i vớ i chính sách về Nghiệ p vụ bán hàng ......70
2.3.5.4. Đánh giá củ a khách hàng đố i vớ i chính sách về Cơ sở vậ t chấ t, trang thiế t
bị .............................................................................................................................71
2.3.5.5. Đánh giá củ a khách hàng đố i vớ i chính sách về Quan hệ khách hàng......72
2.3.5.6. Đánh giá củ a các nhà bán lẻ đố i vớ i Mứ c độ hài lòng chung....................73
2.3.6. Ý kiế n củ a các nhà bán lẻ về nâng cao hiệ u quả hoạ t độ ng củ a kênh phân
phố i ............................................................................................................................74
2.4. Đánh giá chung ...................................................................................................74
CHƯ Ơ NG 3: ĐỊ NH HƯ Ớ NG VÀ GIẢ I PHÁP HOÀN THIỆ N KÊNH PHÂN PHỐ I
CÀ PHÊ RANG XAY CỦ A CÔNG TY CÀ PHÊ GFC...............................................76
3.1. Đị nh hư ớ ng nhằ m hoàn thiệ n hệ thố ng kênh phân phố i cà phê rang xay củ a
Công ty cà phê GFC ....................................................................................................76
3.1.1. Mụ c tiêu kinh doanh củ a công ty..................................................................76
3.1.2. Thị trư ờ ng mụ c tiêu.......................................................................................76
3.1.3. Đị nh hư ớ ng chiế n lư ợ c Marketing và phân phố i........................................77
3.2. Mộ t số giả i pháp nhằ m hoàn thiệ n kênh phân phố i sả n phẩ m cà phê rang xay
củ a Công ty cà phê Đồ ng Xanh (GFC) ......................................................................77
3.2.1. Giả i pháp về chính sách Cung cấ p hàng hóa...............................................77
7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ