
Khóa Luậ n Tố t Nghiệ p GVHD: TS. Trầ n Hà Uyên Thi
SVTH: Trầ n Thị Khánh Linh – K51EQTKD
1.1.2.3. Quyế t đị nh lự a chọ n dị ch vụ viễ n thông củ a khách hàng ................................12
1.1.3. Chấ t lư ợ ng dị ch vụ và dị ch vụ chăm sóc khách hàng
......................................18
1.1.3.1 Chấ t lư ợ ng dị ch vụ ............................................................................................18
1.1.3.2. Dị ch vụ chăm sóc khách hàng..........................................................................21
1.2. Mô hình nghiên cứ u đề xuấ t...................................................................................27
1.2.1 Quy trình nghiên cứ u............................................................................................27
1.2.2. Mô hình chấ t lư ợ ng dị ch vụ theo thang đo Servperf...........................................27
1.2.3. Xây dự ng thang đo trong mô hình nghiên cứ u....................................................30
1.3 Cơ sở thự c tiễ n.........................................................................................................30
1.3.1. Tình hình kinh doanh củ a Tậ p đoàn VNPT Thừ a Thiên Huế trong năm 2020 ......30
1.3.2. Thị trư ờ ng Viễ n thông Thừ a Thiên Huế.............................................................32
1.3.3. Bài họ c kinh nghiệ m củ a MobiFone và Viettel về dị ch vụ chăm sóc khách hàng ..33
CHƯ Ơ NG 2: PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ CHẤ T LƯ Ợ NG DỊ CH VỤ CHĂM
SÓC KHÁCH HÀNG TẠ I TRUNG TÂM KINH DOANH VNPT THỪ A THIÊN
HUẾ..............................................................................................................................36
2.1. Tổ ng quan về Tậ p đoàn Bư u chính Viễ n thông Việ t Nam và Trung tâm Kinh
doanh VNPT Thừ a Thiên Huế......................................................................................36
2.1.1. Khái quát về Tậ p đoàn Bư u chính Viễ n thông Việ t Nam (VNPT) .....................36
2.1.2. Giớ i thiệ u Trung tâm kinh doanh VNPT Thừ a Thiên Huế.................................37
2.1.2.1. Cơ cấ u tổ chứ c củ a Trung tâm Kinh doanh Thừ a Thiên Huế..........................40
2.1.2.2. Đặ c điể m tình hình nguồ n nhân lự c củ a Trung tâm Kinh doanh VNPT Thừ a
Thiên Huế......................................................................................................................42
2.1.2.3. Sả n phẩ m, dị ch vụcủ a Trung tâm Kinh doanh VNPT Thừ a Thiên Huế..............44
2.1.2.4. Tình hình hoạ t độ ng sả n xuấ t kinh doanh củ a Trung tâm kinh doanh VNPT
Thừ a Thiên Huế trong giai đoạ n 2018 – 2020 ..............................................................45
2.2. Phân tích thự c trạ ng dị ch vụ chăm sóc khách hàng tạ i Trung tâm kinh doanh
VNPT Thừ a Thiên Huế.................................................................................................50
2.2.1. Thự c trạ ng dị ch vụ chăm sóc khách hàng tạ i Trung tâm kinh doanh VNPT Thừ a
Thiên Huế......................................................................................................................50
2.2.1.1. Nhóm cơ sở vậ t chất hữ u hình..........................................................................51
2.2.1.2. Nhóm mứ c độ tin cậ y .......................................................................................52
2.2.1.3. Nhóm năng lự c phụ c vụ ...................................................................................53