
TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ DẦU MỘT
KHOA KINH TẾ
***********
BÁO CÁO TỐT NGHIỆP
ĐỀ TÀI
HOÀN THIỆN QUY TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY
BẢO HIỂM PVI BÌNH DƯƠNG
Sinh viên thực hiện: Phan Kim Hoa
Lớp: D17QC01
MSSV: 1725106010034
Niên khóa: 2017 – 2021
Ngành: Quản lý Công nghiệp
Giảng viên hướng dẫn: TS. Trần Thị Thanh Hằng
Bình Dương, tháng 11 năm 2020

i
LỜI CAM ĐOAN
Tôi xin cam đoan đề tài “Hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng tại công ty Bảo
hiểm PVI Bình Dương” tôi đã tự nghiên cứu, tìm hiểu vấn đề, vận dụng các kiến thức
đã học. Những thông tin, số liệu, hình ảnh trong bài báo cáo dưới đây hoàn toàn là do
tôi làm, không sao chép của bất cứ ai. Ngoài ra những thông tin, số liệu dẫn chứng điều
là thông tin đã được công bố và có trích dẫn cụ thể. Những thông tin tôi thu thập được
là do tôi trải nghiệm thực tế tại công ty. Nếu không đúng sự thật như trên, tôi xin hoàn
toàn chịu trách nhiệm về bài báo cáo.
Sinh viên thực hiện
Phan Kim Hoa

ii
LỜI CẢM ƠN
Lời đầu tiên, tôi xin chân thành cảm ơn đến Quý thầy cô khoa Kinh Tế - Trường
Đại học Thủ Dầu Một đã tận tình truyền dạy những kiến thức quý giá và tạo mọi điều
kiện tốt nhất cho tôi hoàn thành việc học tập của mình, những kiến thức được truyền
dạy sẽ là hành trang, tài sản vô giá cho tôi trong công việc mai sau.
Với tấm lòng biết ơn sâu sắc, tôi xin gửi đến Cô Trần Thị Thanh Hằng – Khoa
Kinh tế, là người đã hướng dẫn tôi trong suốt quá trình hoàn thành Báo cáo tốt nghiệp
cho tôi những ý kiến quý báo cùng sự chỉ dẫn tận tình, tạo mọi điều kiện để tôi có thể
hoàn thành bài báo cáo một cách tốt nhất.
Tôi xin trân trọng cảm ơn đến Ban lãnh đạo của Công ty Bảo Hiểm PVI Bình
Dương đã tạo điều kiện cho tôi học hỏi, trau dồi kiến thức. Các anh chị tại phòng Giám
định – Bồi thường xe cơ giới đã giúp đỡ, cung cấp những thông tin thực tiễn, số liệu và
tạo mọi điều kiện để tôi hoàn thành thực tập.
Tôi xin chân thành cảm ơn!