TRƯỜNG ĐẠI HC TH DU MT
KHOA KINH T
***********
BÁO CÁO TT NGHIP
ĐỀ TÀI
HOÀN THIỆN QUY TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY
BO HIỂM PVI BÌNH DƯƠNG
Sinh viên thc hin: Phan Kim Hoa
Lp: D17QC01
MSSV: 1725106010034
Niên khóa: 2017 2021
Ngành: Qun lý Công nghip
Giảng viên hướng dn: TS. Trn Th Thanh Hng
Bình Dương, tháng 11 năm 2020
i
LI CAM ĐOAN
Tôi xin cam đoan đề tài “Hoàn thiện quy trình chăm sóc khách ng tại công ty Bo
him PVI nh Dương tôi đã tự nghiên cu, tìm hiu vấn đề, vn dng các kiến thc
đã học. Nhng thông tin, s liu, hình ảnh trong bài o cáo dưới đây hoàn toàn do
tôi làm, không sao chép ca bt c ai. Ngoài ra nhng thông tin, s liu dn chứng điều
là thông tin đã đưc công btrích dn c th. Nhng thông tin tôi thu thập được
là do tôi tri nghim thc tế ti công ty. Nếu không đúng s thật như trên, tôi xin hoàn
toàn chu trách nhim v bài báo cáo.
Sinh viên thc hin
Phan Kim Hoa
ii
LI CM ƠN
Lời đầu tiên, tôi xin chân thành cảm ơn đến Quý thykhoa Kinh Tế - Trưng
Đại hc Th Du Một đã tận tình truyn dy nhng kiến thc quý giá to mọi điều
kin tt nht cho tôi hoàn thành vic hc tp ca mình, nhng kiến thc được truyn
dy s là hành trang, tài sn vô giá cho tôi trong công vic mai sau.
Vi tm lòng biết ơn sâu sắc, tôi xin gửi đến Trn Th Thanh Hng Khoa
Kinh tế, người đã ng dn tôi trong sut quá trình hoàn thành Báo cáo tt nghip
cho tôi nhng ý kiến quý báo cùng s ch dn tn tình, to mọi điều kiện để tôi th
hoàn thành bài báo cáo mt cách tt nht.
Tôi xin trân trng cảm ơn đến Ban lãnh đạo ca Công ty Bo Him PVI Bình
Dương đã tạo điều kin cho tôi hc hi, trau di kiến thc. Các anh ch ti phòng Giám
định Bồi thường xe cơ giới đã giúp đỡ, cung cp nhng thông tin thc tin, s liu và
to mi điu kiện để tôi hoàn thành thc tp.
Tôi xin chân thành cảm ơn!