
Khóa luận cuối khóa GVHD: PGS.TS Nguyễn Tài Phúc
SVTT: HồThịHồng Ân i
MỤC LỤC
LỜ I CAM ĐOAN ................................................................................................................i
LỜ I CẢ M Ơ N ..................................................................................................................ii
DANH MỤ C CÁC CHỮ VIẾ T TẮ T VÀ KÝ HIỆ U......................................................iv
DANH MỤ C BẢ NG BIỂ U ................................................................................................v
DANH MỤ C BIỂ U ĐỒ ......................................................................................................x
DANH MỤ C CÁC HÌNH ..................................................................................................x
PHẦ N I: ĐẶ T VẤ N ĐỀ .....................................................................................................1
1. Tính cấ p thiế t củ a đề tài....................................................................................................1
2. Mụ c tiêu nghiên cứ u .........................................................................................................2
2.1 Mụ c tiêu tổ ng quát ......................................................................................................2
2.2 Mụ c tiêu cụ thể ............................................................................................................3
3. Đố i tư ợ ng và phạ m vi nghiên cứ u ....................................................................................3
3.1 Đố i tư ợ ng nghiên cứ u .................................................................................................3
3.2 Phạ m vi nghiên cứ u.....................................................................................................3
4. Phư ơ ng pháp nghiên cứ u..................................................................................................3
5. Kế t cấ u đề tài ....................................................................................................................4
PHẦN II: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU.............................................................................5
CHƯ Ơ NG 1: CƠ SỞ KHOA HỌ C VỀ CÁC YẾ U TỐ Ả NH HƯ Ở NG ĐẾ N SỰ
HÀI LÒNG CỦ A KHÁCH HÀNG...................................................................................5
1.1Nhữ ng vấ n đề lý luậ n chung về các yế u tố ả nh hư ở ng đế n sự hài lòng củ a khách
hàng …………………………………………………………………………………5
1.1.1 Dị ch vụ và đặ c điể m củ a dị ch vụ , chấ t lư ợ ng dị ch vụ .............................................5
1.1.1.1 Khái niệ m về dị ch vụ .........................................................................................5
1.1.1.2 Đặ c điể m dị ch vụ ...............................................................................................7
1.1.1.3 Dị ch vụ thông tin di độ ng ..................................................................................8
1.1.1.4 Chấ t lư ợ ng dị ch vụ ..........................................................................................12
1.1.1.5 Mô hình các nhân tố quyế t đị nh đế n chấ t lư ợ ng dị ch vụ .................................13
1.1.2 Khái niệ m, các yế u tố ả nh hư ở ng đế n sự hài lòng củ a khách hàng .......................16
1.1.2.1 Khái niệ m về sự hài lòng củ a khách hàng .......................................................16
1.1.2.2 Phân loạ i sự hài lòng củ a khách hàng:.............................................................17
1.1.2.3 Các yế u tố ả nh hư ở ng đế n sự hài lòng củ a khách hàng .................................18
1.1.2.4 Mụ c tiêu, ứ ng dụ ng việ c nghiên cứ u sự hài lòng củ a khách hàng .................23
1.1.3 Mố i quan hệ giữ a chấ t lư ợ ng dị ch vụ và sự hài lòng củ a khách hàng...................23
1.2 Cơ sở thự c tiể n về các yế u tố ả nh hư ở ng đế n sự hài lòng củ a khách hàng .................24
1.2.1 Nhữ ng nghiên cứ u liên quan đế n các yế u tố ả nh hư ở ng sự hài lòng củ a
khách hàng đố i vớ i dị ch vụ viễ n thông di độ ng..............................................................24
1.2.1.1 Nghiên cứ u củ a Aydin và Ozer (2005)............................................................24
7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ