Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kỹ Năng Mềm » Kỹ năng làm việc nhóm
5 trang
35 lượt xem
2
0

Kỹ năng làm việc nhóm đối với sinh viên năm thứ nhất tại Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

Đề tài “Kỹ năng làm việc nhóm đối với sinh viên năm thứ nhất tại Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An” tập trung nghiên cứu thực trạng, thách thức và giải pháp nâng cao kỹ năng làm việc nhóm cho sinh viên trong giai đoạn đầu của bậc đại học.

Tags:

gaupanda085

Kỹ năng làm việc nhóm

Kỹ năng làm việc nhóm của sinh viên

Sinh viên năm thứ nhất

Phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên

Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

Share
/
5

Có thể bạn quan tâm

Định hướng phát triển kỹ năng nghề nghiệp thông qua các chương trình ngoại khoá và phục vụ cộng đồng tại khoa Quản trị kinh doanh, trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng

Định hướng phát triển kỹ năng nghề nghiệp thông qua các chương trình ngoại khoá và phục vụ cộng đồng tại khoa Quản trị kinh doanh, trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng

7 trang
Kỹ năng làm việc nhóm đối với sinh viên năm thứ nhất tại Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

Kỹ năng làm việc nhóm đối với sinh viên năm thứ nhất tại Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

5 trang
Những nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của cán bộ, giảng viên đối với tổ chức - Nghiên cứu tại Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

Những nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của cán bộ, giảng viên đối với tổ chức - Nghiên cứu tại Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

6 trang
Nhận thức của sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành tiếng Anh đối với tính tự chủ của người học trong việc học nói: Nghiên cứu tại Trường Đại học Nam Cần Thơ

Nhận thức của sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành tiếng Anh đối với tính tự chủ của người học trong việc học nói: Nghiên cứu tại Trường Đại học Nam Cần Thơ

12 trang
Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 4: Kỹ năng làm việc nhóm và tổ chức cuộc họp

Bài giảng Quản lý điều dưỡng - Bài 4: Kỹ năng làm việc nhóm và tổ chức cuộc họp

33 trang
Kỹ năng làm việc nhóm trong chăm sóc y tế

Kỹ năng làm việc nhóm trong chăm sóc y tế

38 trang
Lựa chọn bài tập phát triển thể lực chung cho nam sinh viên năm thứ nhất trường Đại học Xây dựng Miền Trung

Lựa chọn bài tập phát triển thể lực chung cho nam sinh viên năm thứ nhất trường Đại học Xây dựng Miền Trung

10 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng mềm cho sinh viên các trường đại học sư phạm Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng mềm cho sinh viên các trường đại học sư phạm Việt Nam

29 trang
Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng mềm cho sinh viên các trường đại học sư phạm Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng mềm cho sinh viên các trường đại học sư phạm Việt Nam

249 trang
Phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên trường Đại học Hải Dương đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp

Phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên trường Đại học Hải Dương đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp

7 trang
Tỷ lệ rối loạn kinh nguyệt và các yếu tố liên quan của sinh viên năm thứ nhất tại Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Tỷ lệ rối loạn kinh nguyệt và các yếu tố liên quan của sinh viên năm thứ nhất tại Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch

6 trang
Cải thiện kĩ năng thuyết trình bằng tiếng Anh cho sinh viên năm thứ nhất ngành Ngôn ngữ anh, trường Đại học Hạ Long

Cải thiện kĩ năng thuyết trình bằng tiếng Anh cho sinh viên năm thứ nhất ngành Ngôn ngữ anh, trường Đại học Hạ Long

10 trang
Nghiên cứu lực bóp cơ tay thuận và các yếu tố liên quan trên sinh viên năm thứ nhất trường Đại học Y Dược Cần Thơ năm 2022

Nghiên cứu lực bóp cơ tay thuận và các yếu tố liên quan trên sinh viên năm thứ nhất trường Đại học Y Dược Cần Thơ năm 2022

6 trang
Nghiên cứu tình hình nhiễm giun sán ở sinh viên năm thứ nhất tại trường Đại học Y Dược Cần Thơ năm 2022-2023

Nghiên cứu tình hình nhiễm giun sán ở sinh viên năm thứ nhất tại trường Đại học Y Dược Cần Thơ năm 2022-2023

7 trang
Khảo sát về hội chứng khí huyết lưỡng hư trên sinh viên năm thứ nhất tại trường Đại học Y Dược Cần Thơ năm 2021-2022

Khảo sát về hội chứng khí huyết lưỡng hư trên sinh viên năm thứ nhất tại trường Đại học Y Dược Cần Thơ năm 2021-2022

7 trang
Nhận thức của sinh viên năm thứ nhất không chuyên về các yếu tố ảnh hưởng đến trình độ tiếng Anh

Nhận thức của sinh viên năm thứ nhất không chuyên về các yếu tố ảnh hưởng đến trình độ tiếng Anh

8 trang
Bồi dưỡng năng lực tự học tiếng Anh cho sinh viên năm thứ nhất tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh trong kỷ nguyên số

Bồi dưỡng năng lực tự học tiếng Anh cho sinh viên năm thứ nhất tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh trong kỷ nguyên số

8 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở trường mầm non

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở trường mầm non

28 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp góp phần hình thành và phát triển năng lực mô hình hóa Toán học cho học sinh lớp 10 thông qua một số bài toán thực tiễn

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp góp phần hình thành và phát triển năng lực mô hình hóa Toán học cho học sinh lớp 10 thông qua một số bài toán thực tiễn

90 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thích ứng tâm lý của sinh viên năm thứ nhất tại Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại tỉnh Lào Cai

Các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thích ứng tâm lý của sinh viên năm thứ nhất tại Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại tỉnh Lào Cai

8 trang

Tài liêu mới

Chuyên đề Kỹ năng mềm: Kỹ năng làm việc nhóm hiệu suất cao

Chuyên đề Kỹ năng mềm: Kỹ năng làm việc nhóm hiệu suất cao

33 trang
Đề thi học kì 2 môn Kỹ năng làm việc nhóm năm 2020-2021

Đề thi học kì 2 môn Kỹ năng làm việc nhóm năm 2020-2021

1 trang
Đề thi học kì 2 môn Kỹ năng làm việc theo nhóm năm 2020-2021

Đề thi học kì 2 môn Kỹ năng làm việc theo nhóm năm 2020-2021

5 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Nghiệm thu về quan trọng của kỹ năng lập tức cho học sinh đầu tiên tại Trường Đại Học Kinh Tế và Công Nghiệp Long An. Báo cáo trình bày kết quả của một cuộc đánh giá liên quan tới khoá học lập tức đã thực hiện với sinh viên CNTT (Kỹ thuật Mạng Mạng), và đã nhận được kết quả từ một cuộc đánh giá với 75 học sinh. Tóm tắt quan trọng trong báo cáo bao gồm việc đầu tiên là mục tiêu của cuộc đánh giá là đánh giá tác dụng của khoá học lập tức trong phát triển kỹ năng mềm cho học sinh đầu tiên, thứ hai là đã có nhiều học sinh chấp nhận rằng khoá học lập tức đã giúp phát triển các kỹ năng lập tức như việc thông tin, sửa đổi vấn đề và quản lý thời gian, thứ ba là cuộc đánh giá cho thấy rằng học sinh đã cảm thấy khoá học lập tức nâng cao tinh thần và tuân thủ lý luận, và cuối cùng là đề xuất rằng việc gắn khoá học lập tức vào chương trình giáo dục có thể phát triển cho học sinh các kỹ năng mềm quý giá, đó là tốt cho mỗi một cuộc sống học và chuyên nghiệp.

Đối tượng sử dụng

Sinh viên, nhà nghiên cứu trong lĩnh vực khoa học giáo dục, quyết tâm tốt nghiệp và phát triển cho năng lực của mình.

Từ khoá chính

kỹ năng lập tứchọc sinh đầu tiênkhoá học lập tứcTrường Đại Học Kinh Tế và Công Nghiệp Long Ankỹ năng mềm

Nội dung tóm tắt

Báo cáo này chỉ trình bày kết quả của một cuộc đánh giá về tác dụng của khoá học lập tức trong phát triển kỹ năng mềm cho học sinh đầu tiên, thông qua cuộc đánh giá với 75 học sinh CNTT của Trường Đại Học Kinh Tế và Công Nghiệp Long An. Mục tiêu của cuộc đánh giá là đánh giá tác dụng của khoá học lập tức trong phát triển kỹ năng mềm, và thực hiện qua cuộc đánh giá sử dụng hành động chỉ định. Kết quả của cuộc đánh giá cho thấy rằng hầu như tất cả học sinh CNTT đã chấp nhận khoá học lập tức và nó đã giúp phát triển các kỹ năng lập tức một cách nhanh chóng và hiệu quả, bao gồm việc thông tin, sửa đổi vấn đề, quản lý thời gian và quản lí thực tế. Cuộc đánh giá cũng cho thấy rằng học sinh đã cảm thấy khoá học lập tức nâng cao tinh thần và tuân thủ lý luận, và cảm thấy khoa học lập tức giúp cho họ một trình độ bằng tại hơn so với trước đó. Nhân viên yêu cầu chỉ định rằng khoa học lập tức là rất quý giá cho học sinh và đã nghĩ rằng sẽ có thêm nhiều lợi ích cho học sinh nếu việc gắn khoá học lập tức vào chương trình giáo dục phát triển tiếp. Tổng thể, báo cáo này cho thấy một đánh giá tại trung tâm giáo dục có thể có thể phát triển kỹ năng mềm quý giá của học sinh và sẽ là một trợ giúp lực cho việc chốt kết hợp tại trường.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015