BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO BỘ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH XÃ HỘI
TRƯỜNG ĐẠI HỌC LAO ĐỘNG-XÃ HỘI
NGUYỄN HỒNG DƯƠNG
CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH MUA
SẢN PHẨM CHÈ HỮU CƠ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN
ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN C TAM ĐƯỜNG
LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH
Hà Nội - 2024
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO BỘ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH XÃ HỘI
TRƯỜNG ĐẠI HỌC LAO ĐỘNG-XÃ HỘI
NGUYỄN HỒNG DƯƠNG
CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH MUA
SẢN PHẨM CHÈ HỮU CƠ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN
ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN C TAM ĐƯỜNG
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh
Mã ngành: 8340101
LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH
NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC: TS. NGUYỄN THỊ VÂN ANH
Hà Nội - 2024
LỜI CAM ĐOAN
Tôi đã đọc hiểu về các hành vi vi phạm sự trung thực trong học
thuật. Tôi cam kết bằng danh dự nhân rằng nghiên cứu này do tôi thực
hiện và không vi phạm yêu cầu về sự trung thực trong học thuật.
Học viên
Nguyễn Hồng Dương
LỜI CẢM ƠN
Luận văn tốt nghiệp cao học được hoàn thành tại Đại học Lao - động
hội. Luận n kết qucủa quá trình học tập, nghiên cứu ntrường, kết
hợp với kinh nghiệm trong quá trình công tác thực tiễn, với sự nỗ lực cố gắng
của bản thâni.
Để đạt được kết quả này, cho phép chúng tôi được bày tỏ lời cảm ơn
sâu sắc nhất đến tất cả các đơn vị và một số nhân đã quan tâm, tạo điều
kiện cho chúng tôi trong quá trình học tập nghiên cứu. Trước hết, tôi xin
bày tỏ lòng cảm ơn chân thành tới sự giúp đỡ nhiệt tình đầy trách nhiệm
của TS. Nguyễn Thị Vân Anh người trực tiếp hướng dẫn trong suốt quá
trình làm luận văn này.
Tôi xin cảm ơn Công ty Cổ phần Đầu Phát triển Chè Tam Đường
đã tạo điều kiện cung cấp số liệu, các báo cáo..., để tôi hoàn thành nội dung
luận văn nay. Cuối cùng, tôi xin cảm ơn gia đình, bạn bè, đồng nghiệp đã luôn
động viên, ủng hộ, tạo mọi điều kiện cho tôi trong suốt thời gian vừa qua.
Mặc bản thân tôi đã nhiều rất cố gắng, nhưng do thời gian thực
hiện hạn nên luận văn không thể tránh khỏi những hạn chế thiếu sót
nhất định. Vì vậy tôi rất mong tiếp tục nhận được sự đóng góp ý kiến của quý
Thầy, Cô giáo cùng toàn thể các bạn đọc.
Một lần nữa, tôi xin chân thành cảm ơn./.
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN ............................................................................................
LỜI CẢM ƠN ..................................................................................................
MỤC LỤC .......................................................................................................
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT .......................................................................... I
DANH MỤC BẢNG BIỂU ............................................................................II
DANH MỤC HÌNH VẼ ............................................................................... III
MỞ ĐẦU ....................................................................................................... 1
CHƯƠNG 1: SỞ LÝ THUYẾT VÀ MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU VỀ CÁC
NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH MUA SẢN PHẨM HỮU CƠ CỦA
KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN ........................................................................ 10
1.1. Các khái niệm ........................................................................................ 10
1.1.1. Khái niệm, đặc điểm của sản phẩm chè hữu cơ ................................... 10
1.1.2. Ý định mua sản phẩm chè hữu ....................................................... 13
1.1.3. Đặc điểm của khách hàngnhân ...................................................... 14
1.2. Các mô hình nghiên cứu về ý định mua sản phẩm ................................. 15
1.2.1. Mô hình lý thuyết hành vi hợp lý - TRA ............................................. 15
1.2.2. Mô hình lý thuyết hành vi dự định – TPB ........................................... 17
1.3. Mô hình và giả thuyết nghiên cứu.......................................................... 22
1.3.1. Mô hình nghiên cứu ............................................................................ 22
1.3.2. Giả thuyết nghiên cứu ......................................................................... 22
CHƯƠNG 2: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU ........................................... 33
2.1. Quy trình nghiên cứu ............................................................................. 33
2.2. Nghiên cứu định tính ............................................................................. 34
2.3. Nghiên cứu định lượng .......................................................................... 37
2.3.1. Mu nghiên cu .................................................................................. 37
2.3.2. Thu thp d liu ................................................................................. 38