intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty cổ phần dược phẩm Minh Dân đến năm 2020

Chia sẻ: Dặng Vũ Tùng | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:115

115
lượt xem
17
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài nghiên cứu cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược kinh doanh; phân tích các căn cứ hình thành chiến lược cho Công ty cổ phần dược phẩm Minh Dân. một số giải pháp chiến lược kinh doanh cho Công ty cổ phần dược phẩm Minh Dân đến năm 2020.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty cổ phần dược phẩm Minh Dân đến năm 2020

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> ---------------------------------------<br /> <br /> NGUYỄN THỊ DƯƠNG<br /> <br /> HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CHO CÔNG TY CỔ<br /> PHẦN DƯỢC PHẨM MINH DÂN ĐẾN NĂM 2020<br /> <br /> CHUYÊN NGÀNH: QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KỸ THUẬT<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC<br /> TS. PHẠM THỊ THU HÀ<br /> <br /> Hà Nội - 2013<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan những ý tưởng, nội dung và đề xuất trong luận văn này là<br /> kết quả của quá trình học tập, nghiên cứu, tiếp thu các kiến thức từ Giảng viên<br /> hướng dẫn và các Thầy, Cô trong Khoa Kinh tế và Quản lý – Trường Đại học Bách<br /> Khoa Hà Nội.<br /> Tất cả các số liệu, bảng biểu trong luận văn là kết quả của quá trình thu thập<br /> tài liệu từ nhiều nguồn khác nhau, phân tích và đánh giá dựa trên cơ sở các kiến<br /> thức tôi đã tiếp thu được trong quá trình học tập, không phải là sản phẩm sao chép,<br /> trùng lặp với các đề tài nghiên cứu trước đây.<br /> Nếu sai tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm.<br /> <br /> Tác giả<br /> <br /> NGUYỄN THỊ DƯƠNG<br /> <br /> Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty cổ phần dược phẩm Minh Dân đến năm 2020<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> DANH MỤC CÁC KÝ HIỆU – CHỮ VIẾT TẮT ........................................... 3<br /> DANH MỤC HÌNH CÓ TRONG LUẬN VĂN ............................................... 4<br /> LỜI MỞ ĐẦU .................................................................................................. 5<br /> 1. Lý do chọn đề tài ........................................................................................ 5<br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu ................................................................................... 7<br /> 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu............................................................... 7<br /> 4. Phương pháp nghiên cứu ............................................................................ 7<br /> 5. Những đóng góp mới, những giải pháp hoàn thiện của đề tài ..................... 7<br /> 6. Kết cấu của luận văn .................................................................................. 7<br /> CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC KINH<br /> DOANH CỦA DOANH NGHIỆP .............................................. 9<br /> 1.1. TỔNG QUAN VỀ CHIẾN LƯỢC .......................................................... 9<br /> 1.2. PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG KINH DOANH ...................................... 15<br /> 1.3. TRÌNH TỰ HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC .......................................... 22<br /> 1.4. MỘT SỐ NÉT ĐẶC THÙ CỦA THỊ TRƯỜNG DƯỢC PHẨM .......... 31<br /> 1.5. MỘT SỐ ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA CÔNG<br /> TY ................................................................................................ 34<br /> CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH CÁC CĂN CỨ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC<br /> KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM<br /> MINH DÂN .............................................................................. 35<br /> 2.1. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM MINH DÂN .. 35<br /> 2.2. PHÂN TÍCH CÁC CĂN CỨ ĐỂ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC ............ 39<br /> 2.3. PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG NGÀNH DƯỢC .................................... 55<br /> 2.4. PHÂN TÍCH NỘI BỘ CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM MINH DÂN<br /> ..................................................................................................... 64<br /> 2.5. TỔNG HỢP CÁC CƠ HỘI VÀ NGUY CƠ, ĐIỂM MẠNH VÀ ĐIỂM<br /> YẾU ............................................................................................. 76<br /> CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CHO<br /> CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM MINH DÂN ĐẾN NĂM<br /> 2020 .......................................................................................... 79<br /> 3.1. CÁC CĂN CỨ ĐỂ HÌNH THÀNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CHO<br /> CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM MINH DÂN ..................... 79<br /> <br /> HV: Nguyễn Thị Dương<br /> <br /> 1<br /> <br /> Lớp: CH1 – QTKD 2011 -2013<br /> <br /> Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty cổ phần dược phẩm Minh Dân đến năm 2020<br /> <br /> 3.2. MỘT SỐ GIẢI PHÁP CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA CÔNG TY<br /> ĐẾN NĂM 2020 ........................................................................... 83<br /> 3.3. HÌNH THÀNH CÁC GIẢI PHÁP CỤ THỂ ĐỂ THỰC HIỆN ĐỊNH<br /> HƯỚNG CHIẾN LƯỢC............................................................... 85<br /> KẾT LUẬN ……………………………………………………………….107<br /> TÓM TẮT LUẬN VĂN............................................................................... 109<br /> DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO ...................................................... 113<br /> <br /> HV: Nguyễn Thị Dương<br /> <br /> 2<br /> <br /> Lớp: CH1 – QTKD 2011 -2013<br /> <br /> Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty cổ phần dược phẩm Minh Dân đến năm 2020<br /> <br /> DANH MỤC CÁC KÝ HIỆU – CHỮ VIẾT TẮT<br /> STT<br /> <br /> Chữ viết tắt<br /> <br /> 1<br /> <br /> DN<br /> <br /> 2<br /> <br /> MBO<br /> <br /> Management by Objectives - Quản trị theo mục tiêu<br /> <br /> 3<br /> <br /> SBU<br /> <br /> Strategic business Unit - Đơn vị kinh doanh chiến lược<br /> <br /> 4<br /> <br /> GMP<br /> <br /> Good Manufacturing Practice - Tiêu chuẩn về thực hành sản<br /> <br /> HV: Nguyễn Thị Dương<br /> <br /> Nội dung<br /> Doanh nghiệp<br /> <br /> 3<br /> <br /> Lớp: CH1 – QTKD 2011 -2013<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2