intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Phân tích và đề xuất các giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing cho dự án Khu nhà ở phía Tây đường 3/2 TP Vũng Tàu của Công ty CP Phát triển nhà BRVT Hodeco

Chia sẻ: Lê Đặng Nguyên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:98

94
lượt xem
30
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài nghiên cứu cơ sở lý luận chiến lược truyền thông marketing; thực trạng tình hình truyền thông marketing Dự án Khu nhà ở Phía Tây đường 3/2 thành phố Vũng Tàu trong thời gian qua, giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông cho Dự án thành phố Vũng Tàu.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Phân tích và đề xuất các giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing cho dự án Khu nhà ở phía Tây đường 3/2 TP Vũng Tàu của Công ty CP Phát triển nhà BRVT Hodeco

TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> ---------<br /> <br /> --------<br /> <br /> TRẦN THỊ KHÁNH CHI<br /> <br /> PHÂN TÍCH VÀ ĐỀ XUẤT CÁC GIẢI PHÁP<br /> HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG<br /> MARKETING CHO DỰ ÁN KHU NHÀ Ở PHÍA TÂY<br /> ĐƯỜNG 3/2 TP VŨNG TÀU CỦA CÔNG TY CP<br /> PHÁT TRIỂN NHÀ BRVT HODECO<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KỸ THUẬT<br /> CHUYÊN NGÀNH: QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> ------------------------<br /> <br /> TRẦN THỊ KHÁNH CHI<br /> <br /> PHÂN TÍCH VÀ ĐỀ XUẤT CÁC GIẢI PHÁP<br /> HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG MARKETING<br /> CHO DỰ ÁN KHU NHÀ Ở PHÍA TÂY ĐƯỜNG 3/2 TP VŨNG TÀU<br /> CỦA CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN NHÀ BRVT HODECO<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SỸ QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> Chuyên ngành: QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC:<br /> TS. NGUYỄN THỊ MAI ANH<br /> <br /> HÀ NỘI - 2013<br /> <br /> Luận văn Thạc sĩ QTKD<br /> <br /> Trường đại học bách khoa Hà Nội<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan đây là công trình nghiên cứu của riêng tôi. Các số liệu, kết<br /> luận nêu trong luận văn là trung thực, có nguồn gốc rõ ràng. Những kết luận khoa học<br /> của luận văn chưa từng được công bố.<br /> Vũng Tàu, ngày 30 tháng 8 năm 2013<br /> Người thực hiện<br /> <br /> Trần Thị Khánh Chi<br /> <br /> 1<br /> <br /> Luận văn Thạc sĩ QTKD<br /> <br /> Trường đại học bách khoa Hà Nội<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Tác giả xin trân trọng gửi lời cảm ơn tới các cán bộ Phòng Đào tạo sau Đại học<br /> và các Thầy cô giáo khoa Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội đã<br /> tạo mọi điều kiện thuận lợi, giảng dạy và giúp đỡ trong quá trình tác giả học tập tại<br /> trường và thực hiện luận văn tốt nghiệp.<br /> Tác giả xin gửi lời cảm ơn chân thành tới TS. Nguyễn Thị Mai Anh, người đã<br /> tận tình hướng dẫn, chỉ bảo trong suốt quá trình tác giả học tập, nghiên cứu, thực hiện<br /> luận văn tốt nghiệp.<br /> Xin gửi lời cảm ơn tới các cán bộ và Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần phát triểu<br /> nhà BRVT về sự giúp đỡ, những sự hỗ trợ và tư vấn đặc biệt trong việc cung cấp các<br /> tài liệu, các giải pháp hữu ích và thực tế, số liệu có liên quan phục vụ cho những<br /> nghiên cứu trong luận văn.<br /> Xin trân trọng cảm ơn!<br /> Vũng Tàu, ngày 30 tháng 8 năm 2013<br /> Học viên<br /> <br /> Trần Thị Khánh Chi<br /> <br /> 2<br /> <br /> Luận văn Thạc sĩ QTKD<br /> <br /> Trường đại học bách khoa Hà Nội<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CAM ĐOAN...........................................................................................................1 <br /> LỜI CẢM ƠN.................................................................................................................2 <br /> MỤC LỤC ......................................................................................................................3 <br /> DANH MỤC BẢNG ......................................................................................................7 <br /> DANH MỤC HÌNH VẼ/SƠ ĐỒ ....................................................................................8 <br /> LỜI MỞ ĐẦU ................................................................................................................9 <br /> 1. <br /> <br /> Tính cấp thiết của đề tài...................................................................................9 <br /> <br /> 2. <br /> <br /> Mục đích nghiên cứu của đề tài .......................................................................9 <br /> <br /> 3. <br /> <br /> Đối tượng và phạm vi nghiên cứu đề tài........................................................10 <br /> <br /> 4. <br /> <br /> Phương pháp nghiên cứu ...............................................................................10 <br /> <br /> 5. <br /> <br /> Ý nghĩa khoa học và thực tiễn của đề tài.......................................................10 <br /> <br /> 6. <br /> <br /> Kết cấu của luận văn......................................................................................11 <br /> <br /> CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ TRUYỀN THÔNG MARKETING ..................12 <br /> 1.1. <br /> <br /> Giới thiệu về truyền thông marketing............................................................12 <br /> <br /> 1.1.1. <br /> <br /> Khái niệm truyền thông marketing.........................................................12 <br /> <br /> 1.1.2. <br /> <br /> Quá trình truyền thông marketing ..........................................................12 <br /> <br /> 1.1.3. <br /> <br /> Các công cụ truyền thông marketing......................................................13 <br /> <br /> 1.1.4. <br /> <br /> Các quyết định về truyền thông marketing ............................................15 <br /> <br /> 1.2. <br /> <br /> Thiết kế chương trình truyền thông marketing đa thành phần ......................16 <br /> <br /> 1.2.1. <br /> <br /> Xác định khán giả mục tiêu....................................................................16 <br /> <br /> 1.2.2. <br /> <br /> Xác định các mục tiêu của chương trình truyền thông marketing .........16 <br /> <br /> 1.2.3. <br /> <br /> Thiết kế thông điệp.................................................................................17 <br /> <br /> 1.2.4. <br /> <br /> Lựa chọn kênh truyền thông và lịch truyền thông .................................18 <br /> <br /> 1.2.5. <br /> <br /> Xác định tổng ngân sách truyền thông marketing..................................20 <br /> <br /> 1.2.6. <br /> <br /> Xác định cơ cấu truyền thông marketing ...............................................22 <br /> <br /> 1.2.7. <br /> <br /> Đánh giá kết quả truyền thông marketing ..............................................26 <br /> <br /> 1.3. <br /> <br /> Quảng cáo ......................................................................................................26 <br /> <br /> 1.3.1. <br /> <br /> Đặc điểm của quảng cáo.........................................................................26 <br /> 3<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
24=>0