
TÓM TẮT
Đặc điểm nổi bật trong hoạt động kinh doanh của các ngân hàng là hoạt động bán lẻ. Trong
đó, khách hàng cơ bản của các ngân hàng là hoạt động của các khách hàng cá nhân. Chính
vì vậy, các nhà quản lý trong các ngân hàng cần quan tâm và đưa ra những giải pháp phù
hợp để phát triển hoạt động, nâng cao chất lượng của nhóm khách hàng này.
Ngân hàng TMCP Quân Đội đã phát triển song hành bán buôn và bán lẻ, trong đó, việc
cho vay khách hàng cá nhân đã được ngân hàng chú trọng phát triển. Cùng với sự phát triển
chung của hệ thống, MB Bank Tân Tạo cũng đã cố găng và đạt được nhiều kết quả khả
quan trong phát triển khách hàng cá nhân. Tuy nhiên, do ngành ngân hàng cạnh tranh gay
gắt nên còn gặp nhiều khó khăn trong kinh doanh, tiềm ẩn những rủi ro.
Tên đề tài: Phát triển hoạt động cho vay Khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại
Cổ phần Quân đội chi nhánh Tân Tạo.
Nội dung Đề án: Đề án nghiên cứu những vấn đề về lý luận và thực trạng phát triển hoạt
động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội – Chi nhánh Tân Tạo.
Từ khoá: ngân hàng thương mại, cho vay cá nhân, kết quả hoạt động, yếu tố chủ quan,
yếu tố khách quan, tác động ảnh hưởng.