B GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG TP.HỒ CHÍ MINH
LÊ XUÂN THẢO
PHÁT TRIỂN CHO VAY KHÁCH HÀNG
CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI C PHN
QUÂN ĐỘI CHI NHÁNH TÂN TẠO
LUẬN VĂN THẠC SĨ
Chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng
Mã số: 8 34 02 01
TP. H Chí Minh – Năm 2024
B GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG TP.HỒ CHÍ MINH
LÊ XUÂN THẢO
PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG CHO VAY KHÁCH HÀNG
CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MI C PHN
QUÂN ĐỘI CHI NHÁNH TÂN TẠO
Chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng
Mã số: 8 34 02 01
LUẬN VĂN THẠC SĨ
NGƯỜI HƯỚNG DN KHOA HỌC: TS. LÊ KIÊN CƯỜNG
TP. H Chí Minh – Năm 2024
LỜI CAM ĐOAN
Công trình nghiên cu luận văn thạc vi đề tài “Phát triển hoạt động cho vay Khách
hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại C phần Quân đội Chi nhánh Tân Tạo”
công trình nghiên cứu của tác giả. Các thông tin, dữ liệu được s dụng trong đề tài trung
thc, chính xác và đáng tin cậy. Các nội dung trích dẫn đều được chính tác giả thu thp t
các nguồn khác nhau có ghi rõ nguồn gc trong phần tài liệu tham kho.
TP.HCM, ngày tháng năm
Người cam đoan
LÊ XUÂN THẢO
LI CẢM ƠN
Tôi xin chân thành y t lòng biết ơn sâu sắc đến TS. Kiên ờng đã tận tình hướng
dn, ch bảo, giúp đỡ tôi thực hiện hoàn thành luận văn này.
Tôi xin chân thành cảm ơn thầy cô trường Đại Hc Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh đã tận
tình ging dy, hướng dẫn tôi trong suốt quá trình học tập, nghiên cứu và rèn luyện.
Xin cảm ơn Ban giám đốc và các anh chị đồng nghip tại Ngân hàng Thương mại C phn
Quân đi Chi nhánh Tân Tạo đã tạo điều kiện và giúp đỡ tôi hoàn thiện lun văn này.
Trân trng!
TÓM TẮT
Đặc điểm ni bt trong hoạt động kinh doanh của các ngân hàng là hoạt động bán lẻ. Trong
đó, khách hàng cơ bản của các ngân hàng là hoạt động của các khách hàng cá nhân. Chính
vì vậy, các nhà quản trong các ngân hàng cần quan tâm đưa ra những giải pháp phù
hợp để phát triển hot động, nâng cao chất lượng của nhóm khách hàng này.
Ngân hàng TMCP Quân Đội đã phát triển song hành bán buôn bán lẻ, trong đó, việc
cho vay khách hàng nhân đã được ngân hàng chú trọng phát triển. Cùng với s phát triển
chung ca h thống, MB Bank Tân Tạo cũng đã cố găng đạt được nhiu kết qu kh
quan trong phát triển khách hàng cá nhân. Tuy nhiên, do ngành ngân hàng cnh tranh gay
gt nên còn gp nhiu khó khăn trong kinh doanh, tiềm n nhng ri ro.
Tên đề tài: Phát triển hoạt động cho vay Khách hàng nhân tại Ngân hàng Thương mại
C phần Quân đội chi nhánh Tân Tạo.
Nội dung Đề án: Đề án nghiên cứu nhng vn đề v luận và thực trạng phát triển hot
động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội Chi nhánh Tân Tạo.
T khoá: ngân hàng thương mại, cho vay nhân, kết qu hoạt động, yếu t ch quan,
yếu t khách quan, tác đng ảnh hưởng.