Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
128 trang
30 lượt xem
3
0

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Nâng cao chất lượng tín dụng tại ngân hàng TMCP Đại Dương - Chi nhánh Hải Dương

Đề tài "Nâng cao chất lượng tín dụng tại ngân hàng TMCP Đại Dương - Chi nhánh Hải Dương" thực hiện nhằm nghiên cứu hệ thống cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng tại ngân hàng thương mại theo quan điểm khách hàng; phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Đại Dương- Chi nhánh Hải Dương; giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Đại Dương- Chi nhánh Hải Dương. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

myhouse02
Share
/
128

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tài liệu Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế 'Nâng cao chất lượng tín dụng tại ngân hàng TMCP Đại Dương - Chi nhánh Hải Dương' là một nghiên cứu thực nghiệm về hệ thống cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng tại ngân hàng thương mại, mang đến những kết luận có ích cho việc nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại ngân hàng theo quan điểm khách hàng. Qua phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hải Dương- Chi nhánh Hải Dương, đồng thời đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Đại Dương- Chi nhánh Hải Dương.

Đối tượng sử dụng

Người đọc là những người quan tâm đến việc quản lý kinh tế, và hạnh phúc của khách hàng sử dụng dịch vụ tín dụng của Ngân hàng TMCP Đại Dương- Chi nhánh Hải Dương.

Từ khoá chính

chất lượng tín dụngnghiên cứu chất lượng tín dụnggiải pháp nâng cao chất lượng tín dụngnhân viên ngân hàngmôi trường kinh doanh

Nội dung tóm tắt

Tài liệu Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế 'Nâng cao chất lượng tín dụng tại ngân hàng TMCP Đại Dương - Chi nhánh Hải Dương' là một nghiên cứu thực nghiệm về hệ thống cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng tại ngân hàng thương mại. Nghiên cứu này tập trung phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Đại Dương- Chi nhánh Hải Dương, bao gồm các yếu tố về khách hàng, nhân viên, hệ thống và môi trường kinh doanh. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc nâng cao chất lượng tín dụng là một yếu tố quan trọng để giảm thiểu sự khó khăn và chi phí cho khách hàng. Qua nghiên cứu, luận văn đã chỉ ra rằng một số yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tín dụng là nhân viên, hệ thống và môi trường kinh doanh. Để giải phóng sự khó khăn của khách hàng, luận văn đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Đại Dương- Chi nhánh Hải Dương, như cải thiện hệ thống đánh giá rủi ro, phát triển chương trình đào tạo cho nhân viên, tăng cường công tác marketing và quảng cáo, và xây dựng quan hệ với khách hàng. Cuối cùng, luận văn đã đưa ra kết luận về hiệu quả của các giải pháp đề xuất và khuyến nghị tiếp tục nghiên cứu để phát triển thêm các giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng TMCP Đại Dương- Chi nhánh Hải Dương.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015