
iii
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN ....................................................................................................... i
LỜI CẢM ƠN ............................................................................................................ ii
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT TIẾNG VIỆT .......................................................... vi
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT TIẾNG ANH .......................................................... vii
DANH MỤC SƠ ĐỒ ............................................................................................. viii
DANH MỤC BẢNG ................................................................................................. ix
DANH MỤC BIỂU ĐỒ ............................................................................................. x
TÓM TẮT KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU LUẬN VĂN ............................................ xi
LỜI MỞ ĐẦU ............................................................................................................ 1
CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC
KHÁCH HÀNG TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH DỊCH VỤ VIỄN
THÔNG. ..................................................................................................................... 9
1.1.1. Khái niệm về dịch vụ ................................................................................ 9
1.1.2. Đặc điểm của dịch vụ ............................................................................. 10
1.2.1. Khái niệm chất lượng dịch vụ ................................................................ 11
1.2.2. Nguyên tắc đánh giá chất lượng dịch vụ ................................................ 12
1.3.1. Khách hàng, nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng ............................ 14
1.3.2. Dịch vụ chăm sóc khách hàng ................................................................ 17
1.4.1. Khái niệm về viễn thông ......................................................................... 20
1.4.2. Khái niệm dịch vụ viễn thông ................................................................. 20
1.4.3. Phân loại dịch vụ viễn thông .................................................................. 21
1.4.4. Đặc điểm của dịch vụ chăm sóc khách hàng đối với hoạt động kinh doanh
dịch vụ viễn thông ............................................................................................. 23
1.1. Dịch vụ ............................................................................................................ 9
1.2. Chất lượng dịch vụ ...................................................................................... 11
1.3. Khách hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng .......................................... 14
1.4. Dịch vụ viễn thông ....................................................................................... 20
1.5. Các mô hình nghiên cứu chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng ....... 24