intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

MA TRẬN SỨC THU HÚT QUỐC GIA VÀ SỨC MẠNH CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY LGEVN

Chia sẻ: Nguyễn Hương Giang | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:10

421
lượt xem
36
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tại thị trường Việt Nam, LG luôn áp dụng những công nghệ, những cải tiến và phát minh mới nhất mà LG đang triển khai trên toàn thế giới tại cùng một thời điểm. Bên cạnh đó, phòng thí nghiệm của tập đoàn LG còn tập trung nghiên cứu một số sản phẩm có tính năng và đặc điểm riêng phù hợp với thị trường Việt Nam.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: MA TRẬN SỨC THU HÚT QUỐC GIA VÀ SỨC MẠNH CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY LGEVN

  1. Solution Partner Nhóm 4 Lớp Thương mại K16 1
  2. Solution Partner DANH SÁCH NHÓM 4 1. NGUYỄN DUY HÙNG 2. LÝ TRUNG KIÊN 3. LÊ THI KHÁNH NGÀ 4. BÙI THỊ NGỌC NHƯ HOA 5. NGÔ THỊ THÚY HẰNG 2
  3. Solution Partner Trong 10 năm hoạt động và phục vụ khách hàng t ại Việt Nam, LG đã được biết đến qua những công nghệ hiện đại được ứng dụng trong các sản phẩm điện tử tiên tiến của mình. Tại thị trường Việt Nam, LG luôn áp dụng những công nghệ, những cải tiến và phát minh mới nhất mà LG đang triển khai trên toàn thế giới tại cùng một th ời điểm. Bên cạnh đó, phòng thí nghiệm của t ập đoàn LG còn tập trung nghiên cứu một số sản phẩm có tính năng và đặc điểm riêng phù hợp với thị trường Việt Nam. Thực hiện mục tiêu làm thoả mãn khách hàng khi s ở hữu sản phẩm mang nhãn hiệu LG chính là cách th ể hiện mong muốn và thiện chí kinh doanh lâu dài t ại Vi ệt Nam của LG. 3
  4. Solution Partner ĐÁNH GIÁ SỨC HÚT CỦA THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM Trọng số Điể m Nhóm các yế tố Tổng u (%) (1-10) 1. Quy mô thị trườ ng 20 7 140 2. Tăng trưở thị trườ ng ng 25 8 200 3. Sự biến động của thị trường 15 6 90 4. Điều kiện cạnh tranh 10 6 60 5. Điều kiện ngăn cấm thị trường 5 6 30 6. Quy chế của chính phủ 10 8 80 7. Ổn định chính trị và kinh tế 15 8 120 Cộng 100 720 4
  5. Solution Partner ĐÁNH GIÁ SỨC CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY LGEVN Trọng số Điể m Nhóm các yế tố Tổng u (%) (1-10) 1. Thị phần 20 7 140 2. Khả năng, trình độ Marketing 10 5 50 3. Sự phù hợp của sản phẩm 10 8 80 4. Hình ảnh của công ty 15 8 120 5. Sự dư đảm phí 10 5 50 6. Vị trí công nghệ 10 7 70 7. Chất lượng sản phẩm 10 7 70 8. Sự hỗ trợ của sản phẩm 5 6 30 9. Chất lượng của hệ thống phân phối, dịch vụ 10 7 70 Cộng 100 680 5
  6. Solution Partner MA TRẬN SỨC THU HÚT QUỐC GIA VÀ SỨC MẠNH CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY LGEVN Đầu tư/Tăng Sức trưởng 720 thu hút Chiến lược  lưạ chọn của thị trường 680 6 Sức mạnh cạnh tranh của công ty
  7. Solution Partner NHẬN XÉT VÀ KẾT LUẬN - LGEVN với số vốn đầu tư đăng ký là 20,2 triệu USD, vốn pháp định là 6,6 triệu USD, và là công ty điện tử, điện gia dụng lớn nhất Việt Nam với dây truyền sản xuất hiện đại công suất 550.000 sản phẩm/năm. LGEVN sẽ tiêp tục lắp đặt thêm hai dây chuyền sản xuất đầu DVD và màn hình vi tính với công suất 450.000 sản phẩm/năm. Các sản phẩm chủ yếu của LGEVN bao gồm: Màn hình Tivi, Màn hình vi tính, máy chiếu, đầu DVD, ổ CD, DVD ghi đọc, điện thoại di động ... 7
  8. Solution Partner - Công ty LG Electronics Việt Nam (LGEVN) xác định một phương hướng kinh doanh đầy mới mẻ là tập trung vào 2 hướng là phát triển sản phẩm điện tử & điện gia dụng kết nối mạng như Tủ lạnh Internet, DTV, PDP & mạng thông tin di động để trở thành nhà tiên phong trong lĩnh vực kỹ thuật số. 8
  9. Solution Partner - Cần nâng cao hiệu quả họat động Marketing tại thị trường Việt Nam nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty 9
  10. Solution Partner Thank You 10
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
17=>2