intTypePromotion=1

Một số giải pháp nhằm ứng dụng các mô hình mới của thương mại điện tử trong lĩnh vực du lịch của Việt Nam trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:13

0
12
lượt xem
2
download

Một số giải pháp nhằm ứng dụng các mô hình mới của thương mại điện tử trong lĩnh vực du lịch của Việt Nam trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Sự phát triển của công nghệ thông tin và Internet trong hơn 20 năm qua đã tạo điều kiện cho các mô hình thương mại điện tử ra đời và phổ biến như thương mại điện tử giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp - B2B, thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng - B2C, và thương mại điện tử giữa người tiêu dùng với người tiêu dùng C2C, hay các sàn giao dịch thương mại điện tử B2B2C. Nghiên cứu này nhóm tác giả tập trung phân tích các cơ hội, thách thức và các giải pháp nhằm tăng cường ứng dụng các mô hình mới của thương mại điện tử vào lĩnh vực du lịch tại Việt Nam.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Một số giải pháp nhằm ứng dụng các mô hình mới của thương mại điện tử trong lĩnh vực du lịch của Việt Nam trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0

    ADSENSE
    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2