
1.3.1. Khái quát về vị trí, tự nhiên, kinh tế, xã hội tại tỉnh Cà Mau
1.3.2. Thực trạng công tác giáo dục thể chất và thể thao trường học
tại Cà Mau
CHƯƠNG 2. ĐỐI TƯỢNG, PHƯƠNG PHÁP VÀ TỔ CHỨC
NGHIÊN CỨU
2.1. ĐỐI TƯỢNG NGHIÊN CỨU
2.1.1. Đối tượng nghiên cứu
2.1.2. Khách thể nghiên cứu
2.2. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
2.2.1. Phương pháp tổng hợp và phân tích tài liệu
2.2.2. Phương pháp phỏng vấn
2.2.3. Phương pháp kiểm tra sư phạm
2.2.4. Phương pháp kiểm tra y học
2.2.5. Phương pháp thực nghiệm sư phạm
2.2.6. Phương pháp toán thống kê
2.3.1. Địa điểm nghiên cứu
2.3.2. Phạm vi nghiên cứu
2.3.3. Kế hoạch nghiên cứu
CHƯƠNG 3. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU VÀ BÀN LUẬN
3.1. NGHIÊN CỨU THỰC TRẠNG CÔNG TÁC GIÁO DỤC THỂ
CHẤT CHO HỌC SINH THCS Ở THÀNH PHỐ CÀ MAU
3.1.1. Xác định tiêu chí và ứng dụng đánh giá thực trạng công tác
GDTC cho HS THCS ở TP. Cà Mau
3.1.2. Thực trạng các điều kiện đảm bảo về công tác giáo dục thể
chất cho học sinh THCS ở TP. Cà Mau.
3.1.3. Thực trạng mục đích, sự quan tâm, những khó khăn trở ngại
của giáo viên, học sinh THCS ở TP. Cà Mau về công tác GDTC